Khánh Vân sẽ chinh chiến Miss Universe 2020 với trang phục dân tộc độc đáo chưa từng có

Kết thúc tập 2 trong series “Road to Miss Universe 2020” với chủ đề trang phục dân tộc, kết quả chung cuộc thuộc về tác phẩm “Kén Em” của nhà thiết kế Khoa Lỗ. Tuy nhiên điều làm nên nét đặc biệt là sự kết hợp của hai tác phẩm cuối cùng sẽ cùng đồng hành với hoa hậu Khánh Vân.

Trước khi có kết quả đáng ngạc nhiên như thế, ban giám khảo đã chọn ra 2 tác phẩm là “Kén Em” trong bảng Tự do và tác phẩm “Ô Mê Trô” của bảng All Stars. Hai tác phẩm với phong thái và màu sắc trái ngược nhau. Nếu như “Kén Em” mang đến sự thuần khiết cho thiết kế trang phục dân tộc, tôn lên sự truyền thống trong tâm hồn người mặc thì với “Ô Mê Trô” lại thể hiện một sự hiện đại, phóng khoán của thành phố năng động mới mẻ.

Tác phẩm mang đậm tính thống của Nhà thiết kế Khoa Lỗ

Thiết kế mang tính hiện đại của thành phố sôi động phồn hoa

Điều làm ban giám khảo và người xem không khỏi bất ngờ là quyết định của chủ nhân thiết kế “Ô Mê Trô”: “Một tác phẩm nghệ thuật nào cũng đều cần sự đầu tư. Tín muốn dành toàn phần chi phí thực hiện hai tác phẩm vào một tác phẩm là ‘Kén Em,’ bởi Tín nghĩ ‘Kén Em’ phù hợp với Khánh Vân.”

Tôn trọng quyết định của thí sinh, ban giám khảo đồng ý cho sự kết hợp lần này và đặt rất nhiều niềm tin cho thiết kế lần này. Ngoài đời, Khoa Lỗ và Thái Trung Tín là những người bạn thân thiết, có cùng niềm đam mê về thời trang. Vì thế, điều mà họ mong muốn chỉ cần sản phẩm cuối cùng đạt được những kỳ vọng của người cả nước.

Vì thế, “Kén Em” chính thức trở thành trang phục dân tộc đồng hành cùng hoa hậu Khánh Vân chinh chiến trên đấu trường đi tìm Miss Universe 2020.

Cuối cùng cả hai quyết định cùng nhau tạo ra tác phẩm cuối cùng

Với tiêu chí dựa trên tà áo dài truyền thống của Việt Nam, các tác phẩm năm nay bị hạn chế rất nhiều so với năm trước. Tuy nhiên đó không làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cũng như số lượng tác phẩm gửi về. Các tác phẩm năm nay được đánh giá cao, trong đó có nhiều tác phẩm nhằm tôn vinh những y bác sĩ trong mùa dịch cũng đã để lại nhiều ấn tượng tại cuộc thi.

Theo thông tin rò rỉ trên mạng xã hội thì cuộc thi Miss Universe 2020 sẽ diễn ra tại Mỹ từ ngày ngày 9/5 đến ngày 16/5. Và hiện bộ trang phục “Kén Em” cũng đang trong quá trình hoàn thiện thành sản phẩm thực tế và sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Trải qua một năm đầy khó khăn, Hoa hậu Khánh Vân có nhiều thời gian để chuẩn các kỹ năng, hoàn thiện những thiếu sót, đồng thời học hỏi thêm những kinh nghiệm từ các đàn chị, quyết tâm tham gia cuộc thi với tinh thần cao nhất và mong muốn đem về vinh quang cho đất nước Việt Nam.

Nguồn : Sức khỏe 24h