Kiểm tra ngay gầm giường nếu có 4 vật này gia đình dễ ly tán, của cải trôi sông

Nếu dưới gầm giường nhà bạn có 4 đồ vật này cần phải di chuyển chúng đi nơi khác ngay lập tức nếu không muốn làm ăn thất bát, tình cảm sa sút.

Trong phong thủy, gầm giường cũng có ảnh hưởng khá lớn đến tình cảm vợ chồng và tiền bạc trong gia đình. Do đó, nếu thấy gầm giường nhà mình chứa 4 vật này, hãy lập tức bỏ đi nhé!

1. Không nên đặt đồ bẩn dưới gầm giường

Có nhiều gia đình thường đặt chậu ở dưới gầm giường, tiện cho việc bỏ đồ bẩn hoặc rác thải. Nhất là đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, những món đồ, vật dụng bẩn nếu để lâu sẽ tạo ra mùi khó chịu, hình thành nấm mốc ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình, đặc biệt là vấn đề hô hấp.

 

Bởi vì thế, thay vì đặt chậu đựng dưới giường, bạn nên sử dụng thùng giác, bỏ vào túi bóng và đổ ngay sau khi thức dậy để tránh làm ảnh hưởng đến không khí tốt lành của toàn bộ ngôi nhà.

2. Để các vật dụng sắc nhọn

Cuộc sống hôn nhân gia đình sẽ gặp phải nhiều vấn đề trắc trở, các thành viên trong nhà sẽ có cảm giác bất an nếu dưới giường có những vật dụng sắc nhọn như dao, búa, các thiết bị điện tử, hay các mảnh vỡ của nội thất như gương soi… Không chỉ như vậy, mối quan hệ của mọi người trong gia  đình cũng có thể bị rạn nứt, thường xảy ra cãi vã, xô xát chỉ vì sự xuất hiện của những vật nhọn dưới giường.

3. Để sách vở cũ

Nhiều căn nhà được thiết kế gầm giường là nơi chứa đồ dùng như quần áo, sách vở cũ không dùng tới để tận dụng thông gian đươc nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn không nên đặt sách vở cũ dưới gầm giường bởi chúng thường dễ nảy sinh mối ảnh hưởng tới hệ hô hấp sức khỏe của người nằm trên giường. Đặc biệt là đối với trẻ nhỏ và người già có hệ miễn dịch không tốt, thường dễ bị bệnh. Ngoài ra, việc đặt sách vở cũ ở vị trí này cũng ảnh hưởng đến đường tài lộc, công danh của cách thành viên trong gia đình. Bởi vì, sách vở là đại diện cho đường quan lộ, khi đặt dưới giường khiến chúng bị đè nén, khó lòng phát triển.

4. Đặt đồ điện tử dưới gầm giường

Đồ điện tử không được sử dụng đến, hoặc ít dùng sẽ được để dưới gầm giường để tiết kiệm không gian sống. Tuy nhiên, đồ điện tử thường có sóng từ, nên khi đặt xuống gầm giường sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người nằm. Ngoài ra, những đồ này đặt dưới giường dễ khiến tâm trạng bất ổn, tình cảm gia đình sa sút. Chính vì thế, nếu đồ điện tử không được dùng tới bạn nên thanh lý hoặc đặt chúng trong khó, ngoài sân, ở một nơi khác chứ không phải gầm giường.

4 đồ vật ở trên được coi là điều cấm kỵ không đặt dưới gầm giường mà bạn nên tránh. Phòng ngủ được coi là nơi “tàng phòng tụ khí” trong căn nhà. Do đó, cách bố trí, sắp xếp không gian nội thất cần được chú trọng để giúp vượng khí tụ lại căn nhà được lâu hơn, mang đến nhiều may mắn, thuận lợi cho gia đình.

Việc bố trí không gian nghỉ ngơi và hợp lý, khoa học còn giúp tăng cường sức khỏe, mang đến cảm giác an yên, tạo sự sảng khoái cho người ở. Bên cạnh việc sắp xếp vị trí đầu giường, tủ… thì gầm giường cũng là nơi bạn không nên bỏ qua để giúp luồng khí trong phòng được lưu thông tốt hơn.

 

Nguồn : bau.vn