Mách bạn 6 phòng khám phụ khoa uy tín nhất Hà Nội

Nghiên cứu chỉ ra rằng có tới 90% nữ giới mắc bệnh phụ khoa tái phát trở lại do sử dụng sai phương pháp điều trị. Trong số những cơ sở y tế phụ khoa tại Hà Nội, đâu là cơ sở uy tín với phương pháp điều trị hiệu quả?

Kinh nghiệm chọn phòng khám phụ khoa uy tín

Để biết được top 6 phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội, trước tiên ta cần năm rõ tiêu chí để chọn một nơi khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng, cần đáp ứng yêu cầu:

  • Về đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm, tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại để có thể khám chữa tất cả các bệnh lý phụ khoa cũng như xử lý được các tình huống cấp cứu.
  • Không gian khám chữa bệnh phụ khoa thoáng mát mà vẫn đảm bảo tính riêng tư, thủ tục đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi, quá trình khám, tư vấn kỹ càng, chu đáo, nhẹ nhàng.

Mách bạn 6 phòng khám phụ khoa uy tín nhất Hà Nội

Top 6 phòng khám phụ khoa uy tín nhất Hà Nội

1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

  • Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Trung ương hay còn được gọi là Sản C là một bệnh viện tuyến Trung ương đầu ngành về Sản phụ khoa của cả nước. Đây là địa chỉ uy tín được nhiều chị em lựa chọn khi đi khám.

Bệnh viện được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ chăm sóc sức khỏe chị em: Hệ thống xét nghiệm sàng lọc trước sinh và sơ sinh – Autodelfia; hệ thống sàng lọc các bệnh rối loạn chuyển hoá – Tendem Mass; hệ thống xét nghiệm QF-PCR – Sequensing,…

Bệnh viện phụ sản trung ương

Các bác sĩ làm việc tại đây có chuyên môn tốt, có những bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Chị em đến khám tại đây có thể khám ở Khoa khám bệnh hoặc Khoa khám bệnh theo yêu cầu. Tuy nhiên, cả 2 khoa này đều có lượng bệnh nhân đông, thời gian chờ khám khá lâu.

2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên sâu về Sản phụ khoa tuyến Thành phố Hà Nội và được đánh giá cao. Cùng với Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là cơ sở y tế đầu ngành về nhóm bệnh này.

Phương tiện chẩn đoán và điều trị bao gồm các kỹ thuật mới đều được áp dụng để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh bao gồm các máy siêu âm thế hệ mới, nội soi, các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

Cùng với việc phát triển các kỹ thuật mũi nhọn như phẫu thuật nội soi, sàng lọc trước sinh, hỗ trợ sinh sản…. Bệnh viện đã mở rộng các loại hình dịch vụ trong hoạt động khám chữa bệnh.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh viện được rất nhiều chị em lựa chọn sinh nở và khám sản phụ khoa. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tận tình, cùng cơ sở vật chất khang trang, dịch vụ thân thiện và thuận tiện cho người bệnh

3. Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thủ đô, giữa thực trạng dịch vụ y tế còn chưa đồng đều về chất lượng dịch vụ và chất lượng kỹ thuật. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội được thành lập tại 152 phố Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội với tiền thân là Phòng khám chất lượng cao của Trung Tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội đơn vị nhà nước trực thuộc Sở Y tế Hà Nội đạt tiêu chuẩn mô hình dịch vụ và kỹ thuật chuyên môn chất lượng cao.

Với bề dầy hơn 6 năm phát triển Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có đội ngũ các bác sỹ, tiến sỹ chuyên khoa hùng hậu hơn cả một Bệnh viện với nhiều chuyên khoa sáng như: Khoa chẩn đoán hình ảnh, hệ thống labo xét nghiệm tự động, khoa nội, khoa ngoại, khoa sản phụ, tiết niệu nam học, khoa đông tây y kết hợp…Phòng khám đã nhận được sự công nhận, đánh giá cao từ rất nhiều người bệnh trong khu vực, đáp ứng được sự mong mỏi và tin tưởng của người dân về nhu cầu điều trị bệnh tại thủ đô.

Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội

4. Phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội là cơ sở y tế chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế Hà Nội được đầu tư phát triển và hoạt động theo mô hình bệnh viện Quốc tế, chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, bệnh xã hội, chăm sóc sức khỏe sinh sản cả nam và nữ.

Hội tụ đầy đủ yếu tố của một cơ sở y tế chất lượng theo đúng chuẩn quốc tế với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, có đầy đủ các phòng chức năng chuyên dụng, vô trùng tuyệt đối cùng trang thiết bị y tế, máy móc công nghệ cao được nhập khẩu 100% từ các nước có nền y học phát triển nhất thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ,… hỗ trợ cho việc thăm khám và điều trị nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao. Một số thiết bị y tế, máy móc hiện đại của phòng khám như: máy laser bán dẫn, máy siêu âm màu 4D, máy chẩn đoán ung thư sớm cổ tử cung, thiết bị trị liệu hồng ngoại, máy soi cổ tử cung,…

Phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi

5. Phòng khám Đa khoa Thái Hà

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân. Phòng khám đã cho xây dựng hệ thống các dịch vụ từ tư vấn hướng dẫn, chẩn đoán điều trị tới chăm sóc sau điều trị. Phòng khám Đa khoa Thái Hà coi trọng tìm tòi và triển khai các công nghệ kỹ thuật tiên tiến mang tính quốc tế. Phần lớn thiết bị và công nghệ chữa trị chúng tôi tin dùng đều đến từ các quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Đức, Hàn Quốc…

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà

6. Phòng khám đa khoa hưng thịnh

Phòng khám phụ sản Hưng Thịnh tuy mới được thành lập hơn 2 năm nhưng lại để lại ấn tượng tốt với chị em. Phòng khám có thiết kế khá hài hòa, không gian thoải mái, dễ chịu cho người bệnh.

Phòng khám hiện chuyên khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng, u xơ tử cung và các bệnh lây qua đường tình dục do virus HPV, HSV, xoắn khuẩn,…

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm trong các bệnh viện lớn. Tư vấn, khám và điều trị tận tình.

Nguồn : Sức khỏe cộng đồng