Mang boots nhiều có thể bạn chưa biết hết “anh em” họ nhà boots

Những đôi giày boots luôn là một đôi giày quen thuộc với hầu hết các cô nàng sành điệu bởi sự thời thượng, cá tính thoái mái hơn bao giờ hết.

Giày boots – kiểu giày quen thuộc và là một items không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu. Đặc biệt, trong những ngày giao mùa thu – đông, tiết trời se lạnh thì một lần nữa boots tiếp tục được lên ngôi.

Mẫu boots nào sẽ phù hợp với phong cách thời trang của bạn? Vậy hãy cùng BAU.vn tham khảo ngay những kiểu dáng đặc trưng của dòng giày này nhé.

1.Platform Boots

Đây là loại boot đơn giản, xuất hiện khá sớm và vẫn còn phổ biến hiện nay. Platform Boots có thiết kế vừa sát với hình dáng bàn chân, có đế cao, phần ống có thể cao tới mắt cá hoặc cao đến giữa bắp chân. Chúng thường được làm từ chất liệu da tạo cảm giác êm ái cho đôi chân kể cả khi đi bộ đường dài. Nếu như bạn đang tìm một loại giày vừa giúp bạn trông cao hơn vừa đảm bảo sự thoải mái thì Platform Boots là một lựa chọn không nên bỏ lỡ.

2.Ankle Boots

Ankle boots có thiết kế tiện dụng với chiều cao đến mắt cá chân hoặc lửng, kiểu dáng đơn giản, thanh thoát. Đây là một trong những mẫu boot được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Phần gót của chiếc giày khá đa dạng, từ kiểu nhọn thanh mảnh cho đến gót vuông chắc chắn, rất dễ phối đồ, đi chơi đi làm đều phù hợp.

3.Chelsea Boots

Đây cũng là một loại boots cổ điển với thiết kế gót cao và cong theo hình dạng ngón chân. Đặc điểm phân biệt cơ bản của một đôi boots Chelsea nằm ở phần hông đàn hồi màu đen. Những đôi Chelsea Boots thường có một mấu ở phía sau, giúp bạn đeo vào, cởi ra một cách dễ dàng. Chelsea Boot nổi tiếng ở Anh khi chúng vừa ra mắt và theo thời gian, đến nay đã trở thành một trong những mốt thời trang khắp trên thế giới, phù hợp cho cả nam và nữ.

4.Lace-Up Boots

Lace-Up Boots là mẫu boot có dây buộc, thường được làm bằng chất liệu da thời thượng. Chiều cao chủ yếu đến mắt cá chân, một số thiết kế khác có chiều cao lên giữa bụng chân, ôm sát chân mang đến vẻ thanh thoát, nhưng không kém phần sang trọng.

5.Sock Boots

Sock Boots có kiểu dáng thời thượng với thiết kế với mũi và đế nhọn giúp bạn trông nhẹ nhàng và quyến rũ hơn. Phần trên của đôi giày được thiết kế vừa vặn với chân như thể một chiếc tất, giúp bạn tôn dáng dễ dàng.

6.Thigh-High Boot

Thigh-High Boots là kiểu boot cao tới đùi với phần gót cao, mũi giày hơi nhọn. Sự đa dạng của đôi giày nằm ở phần ống giày, phong cách thường là cổ điển có trục chạm giữa đùi và thường làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, tuy vậy thiết kế không để lại vết gợn hay gồ ghề khi di chuyển. Giày cao tới đùi này có thể phối hợp với nhiều loại trang phục như quần jean, quần tất, váy, đầm,…

7.Slouch Boot

Khác với nhiều loại boot khác, Slouch Boots mang lại phong cách lạ lẫm với các nếp gấp độc đáo. Được thiết kế với chiều cao lên đến ngang bụng chân hoặc đến đầu gối, đây chính là đôi giày để bạn phối đồ theo phong cách sang trọng và thanh lịch.

8.Square-Toed Boot

Boots vuông ngón tuy không thanh mảnh nhưng vẫn là sự lựa chọn thú vị của nhiều người. Một đôi giày vuông ngón với chất liệu phù hợp và gam màu gần gũi sẽ có thể kết hợp với khá nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, chúng sẽ ít êm ái đối với chân có ngón chân to bởi thiết kế vuông ngón của nó.

9.Weather Boots (Rain/Snow)

Nếu nói về độ tiện dụng, an toàn thì Weather Boots là một cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả. Đây là một loại giày chống thấm nước, phù hợp khi đi tuyết hay đi mưa. Chúng vừa giúp bạn tránh được những tác động xấu của môi trường vừa che đi những khuyết điểm trên đôi chân của mình đồng thời làm nổi bật phong cách thời trang bất kể mưa gió bão bùng, đầy cá tính.

10.Stiletto Heel Boots

Stiletto Heel Boot là một loại bốt có gót nhọn, cao và khá mảnh, màu sắc đa dạng thích hợp cho những phong cách phối đồ thời trang nữ tính. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi bạn cho bạn diện giày cao gót khi đi làm mà không ngại cái lạnh của thời tiết thu/đông.

 

Nguồn : bau.vn

Tags: