Mẹ bầu Đông Nhi diện váy xòe trắng trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh

Dù đang mang thai ở giai đoạn cuối thai kỳ nhưng mẹ bầu Đông Nhi vẫn hết đẹp xuất sắc.

Mới gần đây, trên trang cá nhân của Đông Nhi mới chia sẻ những hình ảnh cô đi dự sự kiện trong đêm nhạc Noo’s Chill Night. Đêm nhạc Noo’s Chill Night kết thúc khá muộn, khi nhạc vừa tàn thì toàn bộ khung cảnh thành phố nhìn từ trên cao hiện lên lung linh, tạo nên một dấu ấn khó phai trong lòng những khán giả đến xem trực tiếp chương trình. Khán giả tiếp tục tò mò trong Noo’s Chill Night tiếp theo, nam ca sĩ và ekip sẽ “chiêu đãi” fan bằng những điều bất ngờ gì.

Bên cạnh đó, Đông Nhi – người bạn thân thiết của Noo cũng tham gia đêm nhạc của anh. Dù đang mang thai ở cuối thai kỳ nhưng Đông Nhi vẫn nhiệt tình tham gia những sự kiện của bạn bè

Đông Nhi đến đêm nhạc của Noo Phước Thịnh

Sự góp mặt của khách mời đặc biệt – nữ ca sĩ Đông Nhi cũng làm không gian đêm nhạc như “vỡ oà” bởi màn song ca của đôi bạn thân 10 năm trong bản mashup 2 ca khúc: Giận Lòng và Xa Em. Dù Đông Nhi đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ nhưng cô vẫn sẵn lòng tới tham gia đêm nhạc đầu tiên của Noo Phước Thịnh và trình diễn hết mình, trọn vẹn với giọng hát ngày càng kĩ thuật. Đặc biệt, màn song ca của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh còn tạo nên “cơn bão” trên mạng xã hội khi đỉnh điểm thu hút gần 32.000 khán giả vào xem livestream một lúc.

Cận cảnh nhan sắc mẹ bầu Đông Nhi

Đang ở cuối giai đoạn thai kỳ nhưng cô nàng vẫn xinh đẹp

Cô nàng được nhiều người khen ngợi mẹ bầu đẹp nhất showbiz

Ngoài ra cô còn viết trên trang cá nhân: “Đã đến thời điểm mặc váy size XXXXL”

Sự xuất hiện của Đông Nhi khiến khán giả thích thú. Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho sắc vóc giai đoạn cuối thai kỳ của nữ ca sĩ.

Nguồn : Sức khỏe cộng đồng