Mẹ bầu Phanh Lee xinh đẹp xuất sắc, tiết lộ điều hạnh phúc hiện tại

Hiện tại, diễn viên Phanh Lee đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Đáng chú ý nhan sắc và thần thái của cô vẫn luôn xinh đẹp, rạng ngời đáng ngưỡng mộ.

Diễn viên Phanh Lee tên thật Lê Phương Anh sinh năm 1990, cô từng học trường Mỹ thuật – Công nghiệp. Sau đó, cô đã bén duyên phim ảnh với các bộ phim như: ‘Ghét thì yêu thôi’ phần 1 và 2, “Trái tim có nắng”, “Làm chồng đại gia”…

Mới đây Phanh Lee đã chia sẻ trên trang cá nhân facebook của mình những hình ảnh bầu được chụp ở tháng thứ 6 (bộ ảnh chụp cách đây một tháng nhưng hiện tại mới được công bố).

Phanh Lee đã tiết lộ: “Hạnh phúc bây giờ đơn giản lắm! Đó là hàng ngày cảm nhận được những tiếng e đạp bình bịch trong bụng “. Kèm với đó là những hình ảnh bầu đẹp không tì vết:

Bộ váy thướt tha càng làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của mẹ bầu

Thần thái cao ngút trời

Mẹ bầu Phanh Lee không bị tăng cân quá nhiều trong thai kỳ

Nhan sắc đẹp tựa thiên thần của Phanh Lee

Có thể thấy mẹ bầu Phanh Lee vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao, thậm chí ngày càng đằm thắm hơn. Có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ trầm trồ khen ngợi vẻ xinh đẹp của nữ diễn viên. Cụ thể diễn viên Lê Vân Dung bình luận: “Bà bầu xinh nhất quả đất luôn nhé”; diễn viên Thu Hoài bình luận: “thiên thần“; diễn viên Tiến Lộc bình luận: “xuất sắc”; diễn viên Quỳnh Nga bình luận: “ngất ngây em tôi ơi”...

Trước đó, vào ngày 6/4 diễn viên Phương Anh Lê chính thức công bố với người hâm mộ việc mình đang mang thai đầu lòng một bé gái tên Sochu: “Một trong những điều tuyệt vời nhất của cuộc đời người phụ nữ, đó là được làm mẹ”.

Nguồn : Sức Khỏe 24h