Mẹ Việt tự hào lan tỏa The Queen’s day – Ngày của nữ hoàng cùng BABYCOCCOLE VIETNAM và SURI STORE

Mỗi người phụ nữ đều xứng đáng trở thành Nữ hoàng của cuộc đời mình. Đây cũng là kim chỉ nam mà Babycoccole Vietnam đồng quan điểm khi trở thành nhà tài trợ Đồng của The Queen’s Day – Ngày của Nữ hoàng, một chương trình do Suri Store tổ chức.

The Queen’s Day – Ngày của Nữ hoàng” là một chương trình tâm huyết được tổ chức với mong muốn lan tỏa những điều tốt đẹp nhất dành cho mẹ – những người phụ nữ tuyệt vời nhất, cùng thông điệp: Mỗi sản phẩm tại Suri Store đều là “Sự lựa chọn hoàn hảo của các Nữ hoàng”.

Cùng chung chí hướng và mục tiêu phát triển, Babycoccole Vietnam trở thành nhà Tài trợ Đồng, và luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, và lan tỏa tinh thần chăm con tích cực cho cộng đồng bỉm sữa.

Babycoccole Vietnam vinh dự đồng hành cùng Suri Store và The Queen’s Day

Xuyên suốt chuỗi hoạt động của The Queen’s Day, Babycoccole Vietnam mang đến các chương trình định hướng, hoạt náo và hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành cho mẹ và bé.

Đầu tiên, Babycoccole vinh dự được đề cử trong danh sách Suri’s Best Brands, một trong các thương hiệu tốt nhất được mẹ tin chọn khi mua sắm tại hệ thống Suri Store. Nhằm tri ân sự tin tưởng của các gia đình Việt, Babycococle dành tặng Giải Bình chọn đúng nhất 01 set quà trị giá 987.000đ bao gồm Sữa tắm gội 250ml + Nước hoa 100ml + Kem nẻ và giữ ấm 75ml, cùng 10 set quà là Sữa tắm gội 250ml trị giá 279.000đ/set cho 10 mẹ may mắn nhất.

Tiếp nối, hoạt động “Check – in liền tay – Nhận ngay quà Ý” được tổ chức tại Suri Store cơ sở Vũ Trọng Phụng. Bên cạnh những tấm hình xinh xắn, 200 phần quà và vé tham dự event sẽ được trao tặng cho các mom ghé thăm và tham gia check – in nhận quà cùng Babycoccole. Chi tiết chương trình mẹ vui lòng ghé Fanpage Suri Store hoặc Fanpage Babycoccole Vietnam để theo dõi thêm.

Đặc biệt, tại sự kiện chính thức The Queen’s Day 4/12/2022, gian hàng Babycoccole Vietnam sẵn sang đón tiếp mẹ ghé thăm và nhận bí kíp chăm sóc da tóc và răng miệng chuẩn Ý cho con yêu. Các mom đến sớm nhất sẽ nhận được phần quà cảm ơn là Sữa dưỡng ẩm 30ml trị giá 45.000đ. Ngoài ra, chương trình Vòng quay may mắn tại sân khấu chính sẽ gọi tên 10 mẹ may mắn nhất, với Set quà Travel Kits các sản phẩm minisize trị giá 210.000đ (bao gồm Sữa tắm gội 50ml, Sữa dưỡng ẩm 30ml, Phấn rôm nước 30ml và Nước hoa 5ml). Đừng quên lịch hẹn nhận quà xuyên suốt tuần 28/11 – 4/12 cùng Babycoccole Vietnam mẹ nhé!

Về Babycoccole, thương hiệu được nghiên cứu và phát triển từ năm 1971 bởi hệ thống phòng thí nghiệm của Betafarma – người tiên phong giới thiệu khái niệm về “thành phần thực vật tự nhiên” cho ngành mỹ phẩm. Tất cả sản phẩm của Babycoccole đều được lựa chọn từ các nông trại canh tác hữu cơ hàng đầu của thế giới. Các sản phẩm đã vượt qua 21 bài kiểm tra về da nhạy cảm và đạt được công thức dành riêng cho da nhạy cảm, bằng cách chắt lọc các thành phần tự nhiên hữu cơ.

Tập trung vào các sản phẩm chăm sóc cho mẹ và em bé trong suốt 50 năm qua, Babycoccole hiện là nhãn hiệu số 1 và được 9/10 gia đình tại Ý tin chọn. Không những vậy, Babycoccole có mặt tại nhiều quốc gia, cam kết mang đến các sản phẩm từ thiên nhiên và nói KHÔNG với các chất hóa học để chăm sóc trẻ em trên toàn thế giới.

Betafarma – phòng thí nghiệm dược phẩm và mỹ phẩm thuộc Công ty chủ quản là Health Products, Ý

Năm 2020, Babycoccole chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ, và nhận được sự tin tưởng của các gia đình Việt đối với một thương hiệu Châu Âu uy tín. Lan tỏa phong cách chăm sóc con từ thiên nhiên, cùng slogan “An toàn dịu êm – Mẹ thêm hạnh phúc”, Babycoccole nhanh chóng đặt điểm đến tại 53/63 tỉnh thành trên khắp cả nước.

Điểm đến Gấu Ý Babycoccole tại Việt Nam

Babycoccole mang đến cộng đồng bỉm sữa Việt Nam trọn bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho da tóc và

răng miệng trẻ nhỏ.

Mang trong mình sứ mệnh bảo vệ sức khỏe của em bé, Babycoccole đã trở thành bí kíp giấu kín của các mom hiện đại, quyết liệt trong công việc nhưng cũng đầy sự tinh tế và khéo léo khi chăm sóc gia đình.

Nguồn : bau.vn

  • SMART A: Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ lành tính được nghiên cứu riêng cho người tiêu dùng Việt

    Không còn là cái tên xa lạ trên thị trường các sản phẩm chăm sóc cá nhân, Công Ty TNHH Ứng Dụng Khoa Học Công Nghệ Quốc Tế (Smart A) đã trở thành thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Đặc biệt chị em phụ nữ vô cùng "mê mệt"các sản phẩm của Smart A vì chất lượng cao, giá thành hợp lý với gia đình, tích hợp nhiều ưu điểm chăm sóc sức khoẻ như dưỡng chất, công nghệ tăng cường hấp thụ giúp cải thiện sức khoẻ người tiêu dùng,
  • Những vị trí nốt ruồi ảnh hưởng tới tài vận, giàu sang phú quý hoặc xui rủi về tài lộc

    Nếu sở hữu những nốt ruồi ảnh hưởng tới tài vận dưới đây, bạn hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những thay đổi bất ngờ về tiền bạc.
  • Bật mí top 6 loại vitamin giúp bạn nhanh có thai nhất

    Những cách nhanh có thai thực chất không hề quá phức tạp bởi bạn chỉ cần chú ý đến chế độ ăn uống, thực hiện lối sống khoa học và bổ sung vitamin trước mang thai thiết yếu đầy đủ mà thôi.
  • Mommy Care Festival 2024 - Ngày hội lớn nhất năm dành cho mẹ và bé tại Bắc Ninh sắp diễn ra!

    Ngày 17/11/2024 tới đây, tại URI Palace, Bắc Ninh, Mommy Care Festival 2024 – ngày hội lớn nhất dành riêng cho mẹ và bé – sẽ chính thức khai màn. Đây là sự kiện không thể bỏ lỡ với hàng ngàn gia đình trong khu vực và các tỉnh lân cận. Sự kiện mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người đều có thể chung vui tham dự! Mommy Care Festival 2024 không chỉ mang đến không gian vui chơi, kết nối cho các mẹ và bé mà còn cung cấp kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, và phát triển trẻ nhỏ, đồng thời mang lại vô số giá trị giải trí và ưu đãi hấp dẫn.
  • Phụ nữ thông minh làm 3 điều này đảm bảo chồng chỉ muốn về nhà

    Là người phụ nữ thông minh, bạn sẽ biết cách để níu chân người đàn ông ở bên cạnh mình là điều quan trọng nhất để xây dựng tổ ấm cho riêng mình.
  • Gia công sữa rửa mặt - Nắm trọn xu hướng dưỡng da 2025

    Xu hướng dưỡng da tối giản lên ngôi, ngày càng được nhiều chị em quan tâm. Bên cạnh đó, bối cảnh thị trường sữa rửa mặt tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Đây chính là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp mỹ phẩm muốn tối ưu hóa công thức và khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.