Miley Cyrus khoe vóc dáng nuột nà khi diện trang phục của nhà thiết kế Công Trí

NTK Công Trí tiếp tục khiến các tín đồ thời trang Việt tự hào khi mới đây, Miley Cyrus đã chọn diện trang phục của anh trên sân khấu nức tiếng của The Tonight Show.

Nữ ca sĩ nức tiếng toàn cầu – nàng công chúa Disney – Miley Cyrus mới đây diện trang phục được thiết kế riêng bởi nhà thiết kế Công Trí trong các sản phẩm âm nhạc mới nhất. Sự xuất hiện của này khiến giới mộ điệu nức nở bởi sự ấn tượng, phá cách và khác lạ.

Nữ ca sĩ nức tiếng toàn cầu Miley Cyrus

Thiết kế làm bằng chất liệu lưới gắn nhiều mảnh sequin lấp lánh, tạo hiệu ứng bắt sáng, mang phong cách disco theo đúng tinh thần nghệ thuật mà cô hướng đến. Các mảnh sequin được Công Trí xếp ngẫu hứng trên nền vải trong suốt gợi liên tưởng đến lớp da động vật, mạnh mẽ và đầy tính ngẫu hứng, hoang dã.

Miley Cyrus  diện trang phục được thiết kế riêng bởi nhà thiết kế Công Trí 

Điểm nổi bật của bộ đầm nằm ở chi tiết cut-out với đường cắt xẻ sâu táo bạo giúp khoe đường cong của ca sĩ Mỹ. Công Trí cho biết anh muốn tôn vinh toàn bộ phần bờ vai gợi cảm, khuôn eo mềm mại và vòng hông khỏe khoắn của Miley Cyrus một cách tinh tế, không phô trương nhưng vẫn phải ấn tượng. Bộ váy có điểm nhấn là những chuỗi dây chạy dọc theo đường viền áo. Các thợ thủ công mất nhiều tiếng để đính các hạt cườm trên dây, tạo độ bắt mắt trên sân khấu. Theo Công Trí, bộ đầm rất hợp với Miley – người đang theo đuổi hình tượng phụ nữ trưởng thành, quyến rũ pha chút nổi loạn.

Chi tiết cut-out với đường cắt xẻ sâu táo bạo giúp khoe đường cong của ca sĩ Mỹ

Nguồn : sức khỏe cộng đồng