Mùa dịch càng làm việc này với Cường Đô La, Đàm Thu Trang càng được khen ngợi

Được biết đây không phải là lần đầu Đàm Thu Trang trổ tài cắt tóc cho ông xã Cường Đô La. Chỉ qua hành động nhỏ, có thể thấy được sự khéo tay của Đàm Thu Trang và đặc biệt là tình cảm vợ chồng cực kỳ hạnh phúc.

Cường Đô La hào hứng chia sẻ khoảnh khắc được bà xã cắt tóc

Trong thời gian giãn cách, Cường Đô La dành niềm tin tưởng tuyệt đối vào tài “dao kéo” của bà xã Đàm Thu Trang, để cho vợ trổ tài cắt tóc. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Đàm Thu Trang thể hiện sự khéo léo của mình. Trước đó, vào hồi đầu tháng 7, Cường Đô La đăng tải bức ảnh kèm dòng chú thích: “Cả nhà có ai hóng kết quả không ạ?“.

“Thợ cắt tóc” vợ cực có tâm 

Trong bức ảnh là hình ảnh Đàm Thu Trang đang hết sức tập trung, cắt tóc cho chồng. Và kết quả được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời.

Mới đây, Cường Đô La lại tiếp tục chia sẻ một video quay hình ảnh được vợ tiếp tục cắt tóc vô cùng chuyên nghiệp.

Nam doanh nhân không khỏi tự hào viết: “Tay nghề của vợ Đàm Thu Trang ngày càng lên tay”.

“Nghề tay ngang” nhưng đã làm là nhất định phải đẹp nha!

Và đây chính là thành quả, Cường Đô La hào hứng: “Kết quả thế này thì được mấy điểm đây cả nhà ơi”

Nhìn thành quả này, có thế thấy Đàm Thu Trang ngày càng thành thạo và lên tay thấy rõ.

Những lời khen ngợi dành cho sự khéo tay của Đàm Thu Trang

Bạn bè,người hâm mộ cũng như cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cùng những bình luận vô cùng hài hước dành cho Đàm Thu Trang: “Tóc nhà trồng ngon lành cành đào anh ơi”; “Cái kết không làm anh em thất vọng”; “Anh thợ tóc thấy chắc bật khóc, mất 1 mối rồi”; “Một kết quả khiến các thợ cắt tóc khóc ròng”; “10 điểm cho chị nhà anh trai ơi”; “Không biết nói gì nhìn độ dễ thương, bảnh trai của anh chỉ biết like mạnh cho cô nàng có nghề tay trái họ Đàm thôi ạ”; “Rồi xong lên tay kiểu này mai mốt hết dịch hết ra ngoài cắt tóc luôn em trai”; “Hạnh phúc là đây chứ đâu”; “Cắt thêm 8 lần nữa mới hết dịch anh Cường ơi, lúc đó chị Trang mở salon nam được luôn rồi”.

Nguồn : bau.vn