Nathan Lee tiếp tục thách thức Ngọc Trinh: vác xe ra đường đua nào cô bé sống ảo

Drama giữa nữ hoàng nội y và Nathan dường như chưa thể đi đến hồi kết. Ngay sau khi cô khoe vừa rinh siêu xe hơn 20 tỷ. Nathan Lee lập tức có động thái mới là thách thức đua xe.

Drama giữa nữ hoàng nội y và Nathan Lee dường như chưa thể đi đến hồi kết. Ngay sau khi cô khoe vừa tậu siêu xe hơn 20 tỷ. Nathan Lee lập tức có động thái mới là thách thức đua xe.

Nathan Lee đăng bài viết thách thức Ngọc Trinh

Ca sĩ triệu đô vừa có hành động cà khịa nữ hoàng nội y trên facebook vào sáng 21/4. Cụ thể anh đăng tải hình ảnh chiếc siêu xe trị giá 30 tỷ đồng của mình. Đi kèm với đó anh hẹn Ngọc Trinh 8h tối nay tới Đồng Khởi đua xe. Anh còn cho biết Lý Nhã Kỳ sẽ tham dự trận đấu này. Ngoài ra Nathan còn cho biết thêm số xe rolls-royce của mình và Lý Nhã Kỳ cộng lại chỉ có 18 chiếc thôi.

Nathan Lee tiếp tục khịa Ngọc Trinh khi thấy cô khoe tậu siêu xe trị giá hơn 20 tỷ

Sau một thời gian dài đá xéo Ngọc Trinh. Nam ca sĩ còn muốn lôi kéo Lý Nhã Kỳ – nữ đại gia kim cương vào sự việc này. Mặc dù cái tên Ngọc Trinh không được nhắc đến trong nội dung status. Nhưng tại phần bình luận anh lại để link một bài báo viết về hành động khoe xe của nữ hoàng nội y. Như vậy nhân vật cô bé sống ảo mà anh nhắc đến không ai khác chính là người mẫu Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh vừa mới khoe sang hơn 20 tỷ 

Tối ngày 20/4 cũng trên mạng xã hội người đẹp Trà Vinh đã khoe siêu xe trị giá hơn 20 tỷ đồng. Chiếc xe thuộc phiên bản Black Pink. Được biết toàn bộ nội thất bên trong xe đã được thay mới hoàn toàn theo sở thích của người đẹp. 

Sự việc Ngọc Trinh mất trộm bộ sưu tập đồng hồ 15 tỷ châm ngòi cuộc chiến giữa cô và Nathan Lee

Cách đây không lâu thông tin cô bị trộm đột nhập vào nhà riêng và lấy đi bộ sưu tập đồng hồ giá trị lên đến 15 tỷ đồng. Trong lúc khán giả đang xôn xao bàn luận. Nhiều người ngỡ ngàng trước độ giàu có của người đẹp. Hàng loạt bài báo, trang tin đưa tin về sự việc này. Hầu hết đều bày tỏ sự cảm thương, tiếc nuối và tức giận thay cho Ngọc Trinh.

Mới bị trộm bộ sưu tập đồng hồ hơn 15 tỷ, Ngọc Trinh đã lại tậu xế hộp hơn 20 tỷ

Trong lúc đó thì Nathan Lee bất ngờ đăng dòng trạng thái vu vơ. Anh khẳng định tiền bạc không quan trọng nhưng ngu dốt thì mãi ngu dốt. Anh còn gay gắt bày tỏ sẽ không nghe cave kể chuyện, không nghe nghiện trình bày. Mặc dù nam ca sĩ không nhắc đến tên của nữ hoàng nội y. Nhưng tất cả mọi người đều tin rằng anh đang ám chỉ cô. 

Nathan Lee liên tục phơi bày, bóc phốt nữ hoàng nội y

Quản lý của Ngọc Trinh đã dẫn link bài báo có nội dung viết về status của nam ca sĩ lên tường kèm câu caption không hiểu sao có người lại thích cười và mỉa mai mất mát của người khác. 

Cuộc chiến giữa nam ca sĩ triệu đô và nữ hoàng nội y chưa có dấu hiệu dừng lại

Hành động này của quản lý Ngọc Trinh khiến nam ca sĩ nổi giận. Anh liên tục đem chuyện quá khứ của cô lên nói trên mạng xã hội. Từ chuyện cô nổi tiếng nhờ việc anh cho xuất hiện trên tạp chí. Đến chuyện người đẹp từng hỏi mua đất ở Đà Lạt xong rồi lại không mua nữa. Thậm chí anh còn đăng tấm ảnh cô gái được cho là Ngọc Trình hồi còn phèn với thân hình nude… 

Có vẻ như cuộc chiến giữa hai người nổi tiếng sẽ còn kéo dài. Cư dân mạng hào hứng chờ đợi những màn đáp trả lẫn nhau giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh.

 

Nguồn : Sức khỏe 24h