Ngắm nhìn nhan sắc nổi bật của các “bóng hồng” SEA Games 31

SEA Games 31 đang diễn ra vô cùng sôi nổi và thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả. Bên cạnh những màn thi đấu thể thao nóng bỏng thì nhan sắc của những "bóng hồng" này cũng nhân được rất nhiều sự chú ý.

Không chỉ từng gặt hái nhiều thành tích ấn tượng tại các giải đấu, những nữ vận động viên của đoàn thể thao các quốc gia tham dự SEA Games 31 còn thu hút chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và nóng bỏng.

“Hot girl Taekwondo” của SEA Games 31

Lê Trần Kim Uyên 21 tuổi, quê ở huyện Tân Châu, tỉnh An Giang. Cô là một trong những “bóng hồng” xinh đẹp của đội tuyển taekwondo Việt Nam tham dự SEA Games năm nay. Kim Uyên sở hữu nhan sắc ấn tượng chẳng thua kém bất kỳ hot girl nào. Bên cạnh đó còn gây chú ý với loạt thành tích đáng ngưỡng mộ trong nhiều năm thi đấu.

Tại SEA Games 30 năm 2019, Kim Uyên đã mang về cho đoàn thể thao Việt Nam 2 tấm HCĐ. Cô dành giải ở các nội dung quyền tiêu chuẩn cá nhân nữ và quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ. Trước đó, nữ vận động viên xinh đẹp cũng từng giành nhiều giải thưởng lớn. Trên sàn đấu, nữ võ sĩ 20 tuổi luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Ở ngoài đời, cô được ưu ái gọi là “hot girl taekwondo”.

Bóng hồng của đội tuyển Taekwondo Thái Lan

Panipak Wongpattanakit sinh năm 1998. Cô là nữ vận động viên của tuyển taekwondo Thái Lan tham gia SEA Games 31. Tại sân chơi thể thao năm nay, cô gái trẻ được đánh giá là hạt giống số một ở hạng 49kg nữ. Tuyển thủ này cũng đang là đương kim vô địch 2 kỳ SEA Games gần nhất ở hạng cân dưới 49kg.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, cô đã giành tới 30 huy chương vàng. Gần đây là giải vô địch taekwondo thế giới, Đại hội Thể thao Đông Nam Á và Đại hội Thể thao Châu Á. Ở Thế vận hội Tokyo 2020, cô cũng là một trong hai vận động viên Taekwondo duy nhất của Thái Lan giành huy chương. Cô cũng giành HCĐ tại Thế vận hội Rio 2016. Panipak được đánh giá là một trong những vận động viên Thái Lan “vĩ đại nhất mọi thời đại”.

Nhan sắc đội trưởng E-sport Lào tham dự SEA Games 31

Lalinthip Muangvong là đội trưởng đội tuyển esport của Lào tham dự SEA Games 31. Cô  gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp chẳng kém hot girl. Năm nay, nữ tuyển thủ cùng 4 đồng đội của mình sẽ thi đấu ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến – Đồng Đội Nữ.

Được biết, môn thi đấu này dự kiến diễn ra trong hai ngày 17-18/5. 5 đội tuyển tham gia bao gồm Việt Nam, Lào, Thái Lan, Singapore và Philippines. Những cô gái tới từ V Gaming sẽ là đại diện Việt Nam tham dự môn thi này.

Vẻ đẹp rạng ngời của bông hồng Campuchia

Cassandre Tubbs (23 tuổi) là đại diện đội taekwondo Campuchia. Cô gái trẻ đã thu hút sự chú ý bởi diện mạo xinh xắn. Nét đẹp lai Mỹ – Campuchia và chiều cao 1,8m gây ấn tượng mạnh với giới truyền thông. Tại kỳ SEA Games 30, nữ vận động viên đã giành HCB ở môn thi đấu này. Trước đó, cô cũng từng giành HCĐ ở nội dung đối kháng 57kg.

Tubbs mới chuyển từ Mỹ về Campuchia sinh sống được 4 năm. Bố của Tubbs là HLV taekwondo nên cô đã bén duyên với võ thuật và nuôi dưỡng ước mơ trở thành võ sĩ từ khi còn nhỏ. Cô được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại SEA Games lần này.

Nữ trọng tài xinh đẹp của bộ môn đấu kiếm tại SEA Games 31

Ở ngày thi đấu đầu tiên của môn đấu kiếm, nữ trọng tài Lê Minh Hằng thu hút ánh nhìn của người hâm mộ bởi gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình ưa nhìn. Minh Hằng không phải là cái tên xa lạ với những người hâm mộ thể thao Việt Nam. Tại SEA Games 30 trên đất Philippines, Minh Hằng từng thi đấu cho tuyển đấu kiếm Việt Nam. Cô đã xuất sắc giành tấm huy chương bạc.

Tuy nhiên năm nay, vì một số lý do cá nhân nên cô không thi đấu. Thay vào đó, “hot girl” đấu kiếm vẫn tham gia SEA Games 31 với vai trò trọng tài ở một số nội dung kiếm chém 3 cạnh nam và nữ.

Nhan sắc tay vợt nữ số 1 Việt Nam Nguyễn Thùy Linh

Vận động viên Nguyễn Thuỳ Linh là tay vợt nữ xuất sắc của cầu lông Việt Nam. Cô gái trẻ sinh năm 1997 quê ở Phú Thọ.

Năm 2014, Thùy Linh giành huy chương Vàng giải Vô địch cầu lông trẻ toàn quốc. Cô trở thành tay vợt số hai Việt Nam sau Vũ Thị Trang. Năm 2016, cô được chọn vào đội tuyển quốc gia dự SEA Games 28 khi 18 tuổi.Thùy Linh từng đại diện cho thể thao nước ta tham dự các giải đấu lớn nhỏ khác nhau. Cô mang về những tấm huy chương quý giá tại SEA Games và các giải quốc tế. Tại Olympic Tokyo 2020, Thuỳ Linh để lại dấu ấn với những chiến thắng lớn. Cô tiếp tục là niềm hi vọng vàng của thể thao Việt Nam nói chung, bộ môn cầu lông nói riêng tại SEA Games 31.

Nguồn : bau.vn