Nhan sắc Bảo Ngọc – Trầm trồ trước vẻ đẹp “tiểu hoa khôi Tây Đô”

“Tiểu hoa khôi Tây Đô” Bảo Ngọc khiến bao người theo dõi trầm trồ với nhan sắc ngày càng xinh xắn, nhất là khi chuyển sang kiểu tóc mới.

Cư dân mạng trầm trồ trước nhan sắc Bảo Ngọc và dành những lời khen có cánh đến “tiểu hoa khôi Tây Đô” Bảo Ngọc.

Hình ảnh mới của “tiểu hoa khôi Tây Đô” Bảo Ngọc

Nhan sắc Bảo Ngọc đã gây nhiều sự chú ý

Sở hữu vẻ đẹp xinh xắn, đáng yêu cùng với tính cách lém lỉnh, hoạt bát đã khiến nhan sắc Bảo Ngọc sau khi xuất hiện trong chương trình Gương Mặt Thân Quen Nhí đã nhận về không ít sự yêu thích. Giờ đây, với  ngoại hình ngày càng lớn phổng phao, bé gái xinh đẹp đến từ Cần Thơ này lại càng thu hút sự chú ý hơn cả.

Xuất hiện liên tục và trở thành “gương mặt thân quen” với đông đảo dư luận qua nhiều bộ phim như Gia Đình Là Số 1, Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh,… Bảo Ngọc ở tuổi 12 khiến nhiều người xuýt xoa khi ngày càng ra dáng thiếu nữ với vẻ đẹp dịu dàng nữ tính cùng chiều cao khá nổi bật.

Bảo Ngọc xuất hiện bên nhiều nghệ sĩ của showbiz

Bên cạnh các hoạt động nổi bật trong showbiz, cô bé còn gây chú ý khi có nhiều khoảnh khắc thân thiết bên cạnh các nghệ sĩ trong showbiz như Hoa hậu, ca sĩ hay diễn viên nổi tiếng. Chính vẻ ngoài đáng yêu cùng tính cách dễ mến đã khiến Bảo Ngọc nhận về sự yêu quý từ những tên tuổi đình đám.

Hiện tại, hình ảnh thay đổi kiểu tóc mới của Bảo Ngọc nhận về không ít sự quan tâm từ dư luận. Đông đảo cư dân mạng đều dành lời khen ngợi xuýt xoa trước vẻ đẹp đáng yêu, ngọt ngào của “tiểu hoa khôi nhí Tây Đô”.

Nguồn : Sức khỏe cộng đồng