Những loại kem chống nắng kiêm kem lót cực đỉnh cho hội chị em

Để chọn những sản phẩm tích hợp 2 in 1 kem lót cùng kem chống nắng cho các cô nàng là điều không hề khó nhé!

Bôi kem chống nắng khi trang điểm là bước quan trọng để bảo vệ làn da. Kem chống nắng hiện nay còn có tác dụng giúp lớp makeup mịn và đẹp tự nhiên hơn. Đó là sản phẩm kem chống nắng thay kem lót. Dưới đây là một số gợi ý cho các cô nàng đang tìm kiếm nhé!

Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence

Sự hòa quyện sắc xanh và sắc hồng độc đáo tạo nên sắc tím hoa lavender giúp che phủ tự nhiên, nâng tông da sáng hồng. Tạo hiệu ứng trong suốt 3D khi các hạt ngọc trai siêu mịn phản chiếu ánh sáng đa chiều cho da trong suốt, rạng rỡ. Bên cạnh đó, giữ ẩm và dưỡng sáng da là thành phần dưỡng ẩm Hyaluronic Acid giúp duy trì độ ẩm tự nhiên, kết hợp Vitamin C dưỡng da sáng mịn.

Apieu Pure Block Tone – Up Sun Base

A’pieu còn chứa nhiều thành phần tự nhiên an toàn, lành tính. Tiêu biểu có thể kể đến chiết xuất hoa chanh ta, chiết xuất hoa đào, hoa táo tây, tinh chất lô hội, chiết xuất hoa anh đào dại, tinh chất hoa cam, chiết xuất dưa hấu.

Các chiết xuất thuần này bổ sung dưỡng chất, ngăn ngừa oxy hóa, cho da luôn căng mịn, tươi tắn và trẻ trung. vitamin B5 (Panthenol) và vitamin E (Tocopheryl Acetate). Nếu như vitamin E có khả năng chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da khỏi gốc tự do gây hại thì B5 sẽ là chất phục hồi làn da trước tổn hại ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, 2 chất này kết hợp sẽ cung cấp độ ẩm cho da mềm và đàn hồi tốt hơn.

Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen

Chiết xuất dầu hướng dương chống lại tác hại của tia cực tím.Chiết xuất xương rồng bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời và tia cực tím; làm dịu da khi bị kích ứng và bỏng rát.Chiết xuất trà xanh bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da. Bên cạnh đó giúp nâng tông da, giúp da sáng và đều màu hơn.Phù hợp với mọi loại da và thích hợp sử dụng hằng ngày.

Roman Daily Sun Filter Tone Up Pink

Đây là dạng kem chống nắng vật lý thành phần thiên nhiên lành tính. Kem chống nắng mỏng, nâng tông da hồng hào và không bết dính. Thay thế được kem lót và kem nền.

Nguồn : Sức khỏe cộng đồng