Những quán cafe view đẹp ẩn mình giữ núi rừng Đà Lạt

Núi rừng Đà Lạt là điểm đến lý tưởng và thơ mộng của rất nhiều các bạn trẻ hiện nay. Mỗi một lần lên Đà Lạt chúng mình đều muốn tìm một chốn mới để khám phá và tận hưởng khí trời thì những quán cafe dưới đây là điểm đến lý tưởng cho bạn.

Dreamers home & coff

Núi rừng Đà Lạt là một điểm đến vô cùng lãng mạn của các bạn trẻ, đặc biệt là các cặp đôi yêu nhau. Vì vậy điểm đến là quán cà phê Dreamers home & coffee là một trong những tân binh mới xuất hiện và được nhiều bạn trẻ yêu thích trong những quán cafe Đà Lạt. Nơi đây thu hút du khách bởi không gian thoáng mát với nhiều cây xanh và đặc biệt góc sống ảo thần thánh được thiết kế độc đáo bởi những sợi dây thừng thành chỗ ngồi ngắm cảnh, view nhìn ra rừng thông vô cùng lãng mạn.

Dreamers home & coff

Quán cafe Đợi một người

Thoáng nghe cái tên thôi bạn đã hiểu được ngụ ý của quán cafe này rồi chứ? Với ai trót yêu những tiệm cafe Đà Lạt chắc không còn quá xa lạ với Đợi một người. Nằm lọt thỏm giữa những tán cây tươi tốt là không gian đậm chất hoài cổ, khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Điểm nhấn và cũng là điều đặc biệt ở đây chính là “Ngôi nhà trên mặt hồ” tọa lạc trong khuôn viên của Đợi một người Homestay. Với thiết kế bằng kính trong suốt, ngồi ở đây bạn có thể ngắm toàn cảnh xung quanh, mặt hồ, tận hưởng cảm giác hòa mình giữa thiên nhiên, núi rừng Đà Lạt.

Quán cafe Đợi một người

Cafe Cheo veo

Quán cafe cheo veo nằm trong cùng một con dốc, Sở dĩ có cái tên này vì quán nằm cheo veo bên sườn núi, ngỡ như một bông hoa dại mọc ra từ vách đá, mọi thứ ở Cheo veo đều xinh đẹp vô cùng. Ở đây được mọi người lui đến vì khoảng sân trước của quán, sân này được dựng chìa ra bằng một tấm ván to vô cùng chắc chắn, chen giữa những cây to mọc thẳng đứng xanh mát, ngồi đây bạn có nghĩa là bạn đang ngồi giữa núi đồi, hưởng trọn yên ả của thiên nhiên đấy!

Cafe Cheo veo

Vườn Yên

Từ Vườn đã cho ta một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái với khuôn viên cây xanh trong lành. Khuôn viên tại Vườn Yên mang phóc cách của đất nước hoa anh đào Nhật Bản. Ngôi nhà gỗ chứa đầy nắng giữa Đà Lạt lạnh ngắt ngơ, khoảng sân to trải sỏi kê những miếng gỗ dài hay giàn hoa leo trên khung cổng lớn… làm cho Vườn Yên như một ngôi làng thu nhỏ khiến bạn muốn đây ngồi lâu thật lâu.

Vườn Yên

Gâu Garden

Một trong những quán cafe view đẹp với không gian nhìn thằng ra núi rừng Đà Lạt. Sở dĩ quán có tên Gâu vì chủ quán có nuôi những chú chó cưng và ưu ái chúng nhiều lắm. Khi uống cafe tại đây bạn có thể tha hồ chơi đùa với những chú cho đáng yêu của quán.

Cafe Gâu garden

Tiệm cafe Chị Chị Em Em

Đây là tiệm cafe Đà Lạt vừa xuất hiện cách đây không lâu nhưng thu hút nhiều bạn trẻ bởi một không gian vô cùng đặc biệt. Đây là một ngôi nhà nhỏ bên triền đồi, núp giữa những tán cây xanh mát, view nhìn thẳng ra rừng thông.

Tiệm cafe Chị Chị Em Em

Lên Đà Lạt bây giờ không chỉ đơn thuần là cảm nhận cái lạnh ôm da ôm thịt nữa, đến chốn này chính là thư thái ở một góc nhỏ xinh yêu! Trên đây là những quán cafe view đẹp ẩn mình giữa núi rừng Đà Lạt thơ mộng, điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ.

Nguồn : bau.vn