Pha Lê xác nhận đã ly hôn với ông xã người Hàn Quốc

Ca sĩ Pha Lê bất ngờ thông báo ly hôn chồng ngoại quốc vì những khác biệt về quan điểm, lối sống, khiến cả hai không thể đồng hành cùng nhau.

Mới đây, ca sĩ Pha Lê thông báo cô với ông xã người Mỹ gốc Hàn Quốc có tên Emmanuel Shin đã ly hôn sau khoảng thời gian 2 năm gắn bó. Nữ ca sĩ cho biết, lý do khiến cô và ông xã quyết định “đường ai nấy đi” vì những khác biệt về văn hóa, quan điểm sống. Thời gian qua, dù cả hai đã nỗ lực hàn gắn nhưng không thể dung hòa và vì hai người đã hết yêu.

Ngày 29/3, Pha Lê chia sẻ trên trang cá nhân: “Thật ra với những ai quen gia đình mình thì sẽ biết đây không phải là câu chuyện mới, mọi thứ diễn ra đã khá lâu, kể cả khi chụp tấm hình này là chúng mình cũng đã ở riêng hết rồi. Không rõ quan điểm của mọi người thế nào nhưng với gia đình mình thì mình và Manny không có bất cứ 1 sự bất hoà nào hết, không có người thứ 3, không có cãi vã, không gây lộn và không thù hằn, tụi mình rất là vui luôn nhưng tình yêu thì không còn nữa”.

“Tôi và ba Ốc đã chính thức chia tay. Không rõ quan điểm của mọi người thế nào nhưng với gia đình tôi thì tôi và Manny không có bất cứ một sự bất hòa nào hết, không có người thứ 3, không có cãi vã, không gây lộn và không thù hằn, chúng tôi rất vui nhưng tình yêu thì không còn nữa. Bóc tách lý do thì rất là khó, như kiểu tới lúc nó vậy là nó phải vậy đó”, Pha Lê chia sẻ.

Pha Lê cũng cho biết cả 2 dù không còn đồng hành cùng nhau trong chặng đường sắp tới nhưng vẫn sẽ dành cho đối phương sự tôn trọng, biết ơn nhất định.

Nói về việc phân chia tài sản, nuôi con sau ly hôn, ca sĩ Pha Lê cũng khẳng định: “Tôi dư sức lo cho con nên mọi vấn đề phân chia tài sản kinh tế thì từ đầu đã độc lập nên giờ cũng không có vấn đề gì phải bàn bạc cả!”.

Ca sĩ Pha Lê (sinh năm 1987) từng giành giải nhất cuộc thi Tiếng hát sinh viên, Huy chương vàng cuộc thi hát của Thành phố Hải Phòng và nhiều cuộc thi khác. Cô ghi dấu trong lòng khán giả sau cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2010. Ngoài ra, Pha Lê từng tham gia chương trình Cuộc đua kì thú. Tuy nhiên, cô nhận được nhiều ý kiến trái chiều về thái độ. Nhắc đến cái tên Pha Lê, khán giả cũng lắc đầu ngán ngẩm với những bình luận trên MXH. Cô thường xuyên gây hấn hoặc comment dạo những vấn đề khá nhạy cảm.

Nguồn : bau.vn