Phi Thanh Vân khoe ảnh hở bạo, bàn tay ôm trọn vòng 1 khiến dân tình “bỏng mắt”

Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần khiến dân tình giật mình, lần này nữ diễn viên chơi lớn khi chia sẻ ảnh nude đến 99%, bàn tay ôm trọn lấy vòng 1.

Phi Thanh Vân là một trong những bà mẹ nóng bỏng nhất nhì làng giải trí Việt với vóc dáng đồng hồ cát nhờ phẫu thuật thẩm mỹ cũng gu thời trang cực kỳ táo bạo. Cô là một trong số ít sao Việt không ngại công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 2018, với mong muốn có được “siêu vòng 3″, đặc biệt sở hữu thân hình đồng hồ cát là niềm mơ ước rất lớn của cô, Phi Thanh Vân tiếp tục công cuộc “đại phẫu” trong vòng 10 tiếng đồng hồ. Phi Thanh Vân đã đặt lại túi ngực, hút mỡ bụng để tạo eo con kiến và nâng cấp vòng ba.

Tính đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đã có tổng 21 lần trùng tu nhan sắc, phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây nhất, người đẹp đã “tấn công” mạng xã hội bằng hàng loạt hình ảnh không thể nóng bỏng hơn được cô đăng tải trên trang facebook cá nhân.

Phi Thanh Vân từng khiến dân tình phải đỏ mặt nhiều lần vì độ hở bạo mỗi lần khoe đường cong.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ với số đo 3 vòng “khủng”, nữ diễn viên không ngại diện nội y hay ảnh nude lên mạng xã hội.

Những hình ảnh nữ diễn viên chia sẻ khiến không ít người phải “đỏ mặt” khi để lộ toàn bộ nửa thân trên trước ống kính.

Ngoài ra, Phi Thanh Vân còn gây chú ý khi đặt “bàn tay hư” ôm trọn vòng 1 căng tràn.

Sau khi chia sẻ những hình ảnh này nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ. Tuy nhiên cũng có người cảm thấy ái ngại.

Nhiều cư dân mạng mong Phi Thanh Vân sẽ ăn mặc chỉn chu, kín đáo hơn. 

Trước đó, có những lần nhận phải những chỉ trích ăn mặc phản cảm Phi Thanh Vân từng chia sẻ thẳng thắn: “Đẹp khen, xấu chê. Miệng lưỡi thế gian muôn đời là thế! Trên đời, không gì ác độc hơn lời lẽ phiếm diện về nhan sắc của người nghệ sĩ. Công chúng yêu cái đẹp, là nghệ sĩ tôn trọng cái đẹp, Vân không ngần ngại thử thách bản thân, “lột xác” để hoàn thiện mỗi ngày. Vân đã hân hoan chia sẻ với cộng đồng tất cả về ca phẫu thuật thế kỷ của mình bằng những hình ảnh thật nhất từ trái tim chân thành, cởi mở”.

Nguồn : bau.vn