Phim 1990 khắc họa chính cuộc đời của ba nữ chính

Phim 1990 sẽ chính thức ra rạp phục vụ khán giả vào ngày 21/4 sắp tới. Bộ phim kể về ba cô gái với ba tính cách, số phận khác nhau. Điều đáng nói bộ phim khắc họa chính một phần của đời của ba diễn viên Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My.

Phim 1990 sẽ chính thức ra rạp phục vụ khán giả vào ngày 21/4 sắp tới. Bộ phim kể về ba cô gái với ba tính cách, số phận khác nhau. Điều đáng nói bộ phim khắc họa chính một phần của đời của ba diễn viên Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My.

Phim 1990 phản ánh câu chuyện của Nhã Phương

Đoạn trailer tung ra sáng ngày 16/4 cho thấy cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc của Nhã Ca do Nhã Phương thủ vai. Những hình ảnh cho thấy người chồng của cô là trụ cột kinh tế của gia đình. Còn Nhã Ca chỉ ở nhà chăm con. Người chồng ngày một thờ ơ, lạnh nhạt đến mức cô nghi ngờ anh có người khác ở bên ngoài. Cuối trailer là hình ảnh Nhã Ca khóc than, quát vào mặt chồng rằng cô hối hận vì đã bỏ sự nghiệp để lấy anh.

Trong phim 1990 Nhã Phương vài vai một cô gái hi sinh sự nghiệp để chăm sóc gia đình

Nhã Phương cho biết vai diễn này khá gần với cô ngoài đời. Kể từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường cô đã luôn sống vì gia đình. Nữ diễn viên đi học, đi diễn xong là về thẳng nhà chứ không hay tụ tập vui chơi. Đến khi đám cưới cùng Trường Giang cô lại từ chối các cơ hội đi diễn để ở nhà chăm con. Chỉ đến gần đây khi con gái cứng cáp hơn và được chồng động viên Nhã Phương mới quay lại với nghề.

Ninh Dương Lan Ngọc đem hình ảnh đời thực lên màn ảnh

Trong phim 1990, ngọc nữ màn ảnh vào vai Linh Lan. Đây là một cô nàng cá tính, xinh đẹp có sự nghiệp thành công. Linh Lan có mối tình đẹp dài 9 năm. Tuy nhiên đến khi được cầu hôn cô lại thấy hụt hẫng, không muốn bước vào hôn nhân. 

Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện vai Linh Lan một cô gái cá tính, thành công sợ kết hôn

Câu chuyện của Linh Lan khá gần với Ninh Dương Lan Ngọc ở thời điểm hiện tại. Mặc dù có sự nghiệp thành công, có vị thế trong xã hội. Bên ngoài vẻ sang chảnh, sống vô tư hưởng thụ vui vẻ ở tuổi 30. Lan Ngọc vẫn bị áp lực về chuyện lấy chồng, sinh con. Nữ diễn viên liên tục bị hối thúc ấy diễn ra khi cô chưa sẵn sàng nên đã trở thành áp lực.

Phim 1990 khắc họa Diễm My ngoài đời

Diễm My 9x đánh nhận vai Jessica Diễm trong phim. Do từng đổ vỡ trong tình cảm nên Jessica chọn cách sống độc lập. Mặc dù là một người có tầm ảnh hưởng, luôn có nhiều người vây quanh. Nhưng cô hiện tại vẫn còn đang độc thân.

Diễm My mang chính hình ảnh ngoài đời vào phim

Diễm My 9x rất yêu thích vai Jessica. Cô cho rằng bản thân khá giống nhân vật này. Cả hai đều là những cô gái mạnh mẽ, xinh đẹp sống lạc quan. Và cả hai đều đang còn độc thân vì muốn chờ đợi một chàng hoàng tử cưỡi bạch mã đến. Hi vọng người đàn ông đó sẽ đến đánh thức khao khát yêu đương trong họ.

Đạo diễn Nhất Trung từng có các phim rất thành công như “49 ngày”, “Cua lại vợ bầu”… Theo anh phim 1990 là bộ phim đầy hoài niệm. Do các diễn viên chính đều là đàn em thân thiết từng hợp tác nhiều lần. Khán giả đang rất chờ đón sự trở lại của Nhã Phương sau thời gian dài nữ diễn viên làm vợ, làm mẹ. 

Phim 1990 gửi đến phái đẹp thông điệp ý nghĩa: Thanh xuân ngắn ngủi lắm, phụ nữ nên yêu thương chính mình.

Nguồn : Sức khỏe 24h