Phụ nữ có 3 bộ phận càng “béo”: Cuộc sống càng viên mãn giàu có

Theo nhân tướng học, phụ nữ nếu sở hữu 3 bộ phận có phần hơi "béo" quá này thì chính là nét phúc tướng, hậu vận phúc khí cực tốt và đặc biệt sau tuổi 35 cuộc sống sẽ vô cùng hưng thịnh.

 1. Má tròn phính được dự báo có cuộc sống viên mãn

Theo nhân tướng học, trên gương mặt chúng ta thì phần má, gò má có liên quan đến cung tài lộc và tình duyên. Nếu bạn sở hữu 1 khuôn mặt với phần gò má tròn đầy, đôi má đầy dặn phúng phính thì đó giống như thỏi nam châm thu hút tài vận, tình cảm về cho gia chủ.

Những người phụ nữ sở hữu gò má cao nhọn, vùng má trũng vào, da má mỏng quẹt thường là những người số vất vả, lận đận, gặp nhiều trắc trở cả về đường tình duyên lẫn sự nghiệp. Còn những người có đôi má tròn, đầy đặn được ví như “khuôn trăng” nhìn vừa phúc hậu, tướng tá sáng lạn dẫn đến cuộc sống rất hạnh phúc, viên mãn.

Nét phúc tướng này còn rất được các quý nhân yêu mến giúp bạn gặp được nhiều bạn bè, đối tác giúp đỡ. Bước vào giai đoạn trung vận đó là khoảng sau 35 tuổi thì người này sẽ có cuộc sống tình cảm viên mãn, sự nghiệp thì phất lên nhiều gặp gió, quả là thời đến cản không kịp.

2. Tướng cằm đầy đặn

Những người phụ nữ sở hữu tướng cằm đầy đặn không chỉ là những người có sức khỏe tốt, có bản lĩnh, ý chí kiên định mà họ còn rất vượng cung tài lộc. Họ không chỉ kiên trì làm việc họ còn có đầu óc kinh doanh, tầm nhìn xa trông rộng. Họ luôn nỗ lực không ngừng để giúp cuộc sống của mình tốt đẹp hơn.

Nhân tướng học có nói, phụ nữ có tướng cằm đầy đặn sau tuổi 35 không thành rồng cũng thành phượng. Những người phụ nữ này không những độc lập tự chủ gây dựng sự nghiệp riêng mà họ còn “vượng phu ích tử”, giúp chồng như “hổ mọc thêm cánh” thăng hoa trong sự nghiệp, thăng quan tiến chức cứ phải gọi là “phút mốt”.

3. Mông to

Từ xưa cho đến giờ ông bà ta khi nhìn 1 người con gái có phúc hậu, khí vận có tốt không thì sẽ nhìn vào mông trước tiên. Theo quan niệm dân gian, phụ nữ có vòng hông nở nang, mông to đầy đặn vừa “mắn đẻ” lại vừa tháo vát phúc hậu, họ vừa hay lam hay làm, lại giỏi quán xuyến công việc gia đình, tính cách hiền hòa xởi lởi nên ai ai cũng yêu quý.

Còn theo nhân tướng học, phần mông của phụ nữ biểu trưng cho sự may mắn và giàu có. Mông càng đầy đặn thì càng đẹp, càng gặp nhiều vận may cả về đường con cái lẫn đường tiền tài. Đặc biệt sau tuổi 35 khi con cái đuề huề, thì phụ nữ có tướng mông đầy đặn sẽ có cuộc sống yên ổn, gia đạo trong ấm ngoài êm, của ăn của để ngập nhà, ai nhìn cũng ngưỡng mộ.

*Thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Nguồn : bau.vn