Primmy Trương chính thức thông báo tin vui sinh con trai đầu lòng

Ngoài việc chính thức thông báo tin vui, Primmy Trương còn chia sẻ quá trình thai nghén và thời gian sinh con trai đầu lòng.

Mới đây, Primmy Trương đã chính thức xác nhận đã sinh con trai đầu lòng. Trước thông tin trên, dân cư mạng đã không kìm nén nổi sự bất ngờ và dành nhiều sự quan tâm tới cô nàng. Theo chia sẻ của mẹ vợ của thiếu gia Phan Thành – bà Xuân Trang cho biết cậu bé là cháu đích tôn của nhà họ Phan, có tên Phan Thành Kiên và có nickname là Kyle. Theo thông tin được biết, hiện tại bé Kyle vừa tròn 1 tháng tuổi cách đây không lâu.

Primmy Trương và con trai đầu lòng.

Primmy Trương xác nhận đã sinh con trai đầu lòng

Ngay sau đó, nhân vật chính – Primmy Trương cũng đã chính thức thông báo tin vui của mình tới cho mọi người. Cô nàng đã không giấu nỗi niềm vui khi được làm mẹ của mình đúng dịp 20/10 – ngày Phụ nữ Việt Nam. Primmy Trương đã chia sẻ ở phần story trên trang Instagram cá nhân của mình: “Cảm ơn mọi người đã nhắn tin chúc mừng và hỏi thăm mẹ Thảo và em bé Kyle. Chúc các mẹ và những người phụ nữ tuyệt vời ngày 20/10 vui vẻ nha”.

Tiệc mừng đầy tháng của cháu đích tôn nhà Saigon Square.

Bên cạnh đó, dâu trưởng nhà họ Phan cũng chia sẻ hình ảnh tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai đầu lòng. Có thể thấy, cậu bé được mẹ và cả gia đỉnh cưng chiều ngay từ khi mới lọt lòng. Không lấy gì làm lạ khi tiệc đầy tháng của bé Kyle được lấy tông màu chủ đạo là màu xanh nước biển. Có lẽ đây cũng là ẩn ý của mẹ Kyle khi chọn màu xanh – màu của sự hy vọng.

Không những vậy, bà xã Phan Thành còn không ngần ngại khi chia sẻ lại với mọi người về khoảng thời gian thai nghén bé Kyle. Theo Primmy Trương chia sẻ, vào thời điểm khoảng cuối năm 2020 cô nàng vẫn chưa thật sự có tin vui mà phải tới tận thời điểm khoảng đầu năm 2021. Cô còn chia sẻ những tấm ảnh chụp cùng Chloe Nguyễn để thông báo khoảng thời gian đầu thai kỳ của mình.

Primmy Trương chia sẻ thời gian thai nghén con trai.

Ở thời điểm hiện tại, vợ chồng thiếu gia Phan Thành đang vô cùng hạnh phúc trước khi góp mặt của thành viên mới là bé Kyle. Cả hai nhận được vô số lời chúc từ dân cư mạng, bạn bè và người thân khi đón con trai đầu lòng.

Vợ chồng Phan Thành bên con trai đầu lòng.

Nguồn : bau.vn