Quy tắc vàng trong cách ăn mặc giúp phụ nữ trở nên sang trọng và tự tin hơn

Dưới đây chính là 8 quy tắc vàng mà chị em phụ nữ nên ghi nhớ để bản thân luôn cảm thấy tự tin, trẻ trung và hoàn hảo hơn mỗi ngày.

Mỗi người chúng ta sinh ra là 1 cá thể riêng biệt. Chúng ta có khuôn mặt khác nhau, vóc dáng khác nhau, làn da khác nhau và phong cách thời trang cũng khác nhau. Không ai có quyền bắt bạn phải ăn mặc thế nào, không ai có quyền chê bai bạn.

Nhưng bạn phải nhớ 1 điều rằng cách bạn ăn mặc hàng ngày sẽ phản ánh phần nào con người bạn và phản ánh sự tôn trọng của bạn dành cho chính bản thân mình và cả những người xung quanh nữa.

Vậy nên dù bạn có theo trường phái ăn mặc vintage, hay thích ăn mặc gợi cảm, hay phong cách hơi hướng menswear,… thì bạn vẫn luôn phải ghi nhớ 8 quy tắc vàng trong cách ăn mặc giúp người phụ nữ trở nên hiện đại, trẻ trung và tự tin hơn mỗi ngày.

1. Hãy chọn trang phục có thể dễ dàng phối được với nhau đặc biệt hãy mua một chiếc áo có thế có rất nhiều lựa chọn để phối với nhiều kiểu quần,chân váy.

2. Càng “luống tuổi” bạn càng пên tránh các màu đen, xám, nâu đậm vừa tối vừa già dặn thay vào đó hãy lựa chọn cho bản thân những màu sáng hoặc màu pastel.

3. Không nên để hở bụng khi mặc quần Jean cạp trễ bởi như vậy sẽ khiến cho vẻ ngoài của bạn nhìn vô cùng kém sang

4. Trước khi đưa ra quyết định mua 1 món đồ mới ví dụ như 1 chiếc áo hay 1 chiếc chân váy, 1 chiếc quần thì hãy cân nhắc xem bạn đã có món đồ nào có thể phối và kết hợp với nó chưa?  Nếu có nhiều sự lựa chọn , có thể phối nhiều kiểu phong cách khác nhau thì hãy mua món đồ đó.

5. Kể cả khi ở nhà, bạn cũng nên ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ 1 chút.

6. Phải có đủ 4 dạng áo lót cơ bản: áo lót có gọng dây, miếng dán ngực, áo lót thể thao và áo lót quây cùng 3 màu sắc cơ bản đó là đen, trắng và nude.

7. Có đủ 3 kiểu giày: thể thao, búp bê và cao gót, sẽ giúp bạn biến hóa phong cách đa dạng và có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh.

8. Đầu tư mạnh dạ để sở hữu 1 chiếc đồng hồ “xịn” thịch thiệp sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách bản thân.

Nguồn : bau.vn