Sao Việt và chuyện tóc tai mùa dịch: Hòa Minzy mừng vì tóc mọc dài, Tóc Tiên ngán ngẩm vì đầu 2 thứ tóc

Giãn cách khiến nhiều Sao Việt không thể ra đường để "tút tát" lại mái tóc của mình. Quả thực, Sao Việt thật lắm những nỗi niềm với tóc tai.

Là chị em phụ nữ, một trong những nỗi bận tâm lớn nhất trong mùa giãn cách xã hội này chính là chuyện tóc tai. Thế nhưng, cùng là chuyện tóc đen mọc dài ra, người thì vui mừng khôn xiết, người lại buồn muốn khóc. Điển hình phải kể đến những chia sẻ của dàn sao Việt nữ sau đây, team tóc đen thì phấn khởi thấy rõ mà team tóc tẩy nhìn “nham nhở” quả thực không biết xử lý sao.

Dàn sao Việt “chia team” vì câu chuyện tóc tai trong mùa dịch

Đại diện cho team tóc đen được lợi nhất mùa giãn cách xã hội này chính là Hòa Minzy. Trong thời gian giãn cách ở nhà, phần tóc đen của Hòa Minzy đã mọc dài ra trông thấy, trông vô cùng nữ tính và dịu dàng. Nữ ca sĩ đã tự tin khi chia sẻ mái tóc của mình lên mạng xã hội và mong chờ ngày hết dịch để đem mái tóc này lên trên sân khấu.

Tiếp theo phải kể đến giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại, trước dịch người ta thấy tóc Hiền Hồ ngắn lắm, đúng chuẩn tóc tém pixie. Vậy mà chỉ sau vài tháng giãn cách, tóc của nữ ca sĩ đã dài đến mức có thể buộc được nửa đầu.

Góp mặt trong team tóc đen còn có Hoa hậu Đỗ Hà đang mướt mải chuẩn bị cho Miss World 2021. Dịch dã ở nhà khiến cô nàng có nhiều thời gian để chăm sóc cho mái tóc của mình hơn. Có thể thấy, tóc của nàng Hậu đã chắc khỏe hơn nhiều so với những ngày hoạt động và phải tiếp xúc với nhiều hóa chất.

Sang đến team tóc tẩy thì đúng kiểu “1 trời 1 vực” với team tóc đen. Đứng đầu chính là Tóc Tiên, ở nhà ngoài những chia sẻ của nữ ca sĩ về hoạt động nấu nướng, bếp núc thì lại có tóc đen mọc dài ra khiến nữ ca sĩ phải ngán ngẩm mà thốt lên rằng: “Tóc tai gì tầm này”.

Thiều Bảo Trâm quanh năm gắn liền với hình ảnh mái tóc bạch kim, nay cũng phải chịu cảnh “đầu 2 thứ tóc” chẳng khác với các chị em team tóc tẩy là bao. Chỉ 2 tháng không được nhuộm thôi mà phần tóc đen đã dài ra đáng kể khiến nữ ca sĩ vừa vui vừa buồn.

Nguồn : bau.vn