Sau sự cố rách quần Lil Nas X quyết định mặc váy đến show Jimmy Fallon

Sau sự cố dở khóc dở cười tại Saturday Night Live, LiL Nas X đã mặc một chiếc váy khi tham gia show Jimmy Fallon.

Lần đầu tiên trình diễn ca khúc hit “Manterno” LiL Nas X đã không may gặp sự cố với chiếc quần của mình. Sau đó khi được mời đến show Jimmy Fallon, LiL Nas X đã mặc một chiếc váy.

Sự cố rách quần của LiL Nas X

Mở đầu phần biểu diễn chàng rapper người Mỹ khiến người xem không thể dời mắt. Tuy nhiên, mải biểu diễn và anh đã không để ý quá nhiều tới chiếc quần bó của mình. Do đó, khi múa cột chiếc quần bó của anh đã bị rách đũng. Sau đó, ngôi sao 22 tuổi đã đăng thông tin trên Twitter nói về sự cố hy hữu này. Anh cho biết khi nhận ra sự việc đã nhanh chóng giữ chặt chỗ rách và diễn tới cuối bài. LiL Nas X anh được nhiều người đánh giá rất chuyên nghiệp vì không hề lúng túng mà còn rất tự tin biểu diễn hết.

Chia sẻ khi tham gia show Jimmy Fallon

Tối ngày 24/5 (theo giờ LA), Lil Nas X đã tham gia show đặc biệt với Jimmy Fallon tại chương trình The Tonight show starring Jimmy Fallon. Tại đây, anh đã có những chia sẻ mới nhất về sự cố hài hước trước đó.

LiL Nas X chia sẻ: ” Tôi đã trượt xuống khá sâu để làm một động tác thật sexy và bùm, tôi cảm thấy không khí tràn vào”.

Ngoài chia sẻ trên anh còn cho biết, biên đạo múa và team dancer của anh đã phải đi cách ly trước khi biểu diễn tại Saturday Night Live. Lý do là một dancer của team đã nhiễm Covid. Sau đó, anh đã phải tập luyện lại một cách cực kỳ khó khăn để làm tốt buổi biểu diễn. Tuy nhiên, anh lại không ngờ rằng sẽ gặp sự cố với chiếc quần bó của mình.

Ngoài ra, hình ảnh LiL Nas X mặc váy kẻ caro trong show cũng nhận được rất nhiều thắc mắc. Anh chia sẻ trên Twitter: “Đừng hỏi vì sao tôi mặc váy. Tôi không còn tin tưởng những chiếc quần nữa đâu”. Có thể nói sự cố đó đã khiến anh khá mất sự niềm tin với những chiếc quần. Cũng có thể đó là lần gặp sự cố trang phục đầu tiên khiến anh khá ngại ngùng trước công chúng.

Bình luận hài hước của người hâm mộ

Những chia sẻ của anh khiến cho nhiều fan phải phì cười.

“Lần sau hết dám múa cột nữa”

“Anh đã hoàn toàn mất niềm tin vào những chiếc quần. Bây giờ chỉ có mặc váy mới không khiến anh lo lắng thôi”

“Lil Nas X đúng kiểu chúa tể của sự hài hước”

“Múa cột dữ quá rách quần đã rồi nói mất niềm tin với quần là sao”

Qua những chia sẻ của anh, có thể thấy buổi trình diễn tại Saturday Night Live đã gặp phải nhiều khó khăn. Tuy nhiên, anh đã khắc phục và những màn biểu diễn hoàn hảo.

Nguồn : bau.vn