Bộ ảnh Sơn Tùng M-TP ngồi xích lô đi “một vòng Hồ Tây” nhận hơn 650 nghìn lượt tương tác.
Không chỉ tạo cảm hứng cho nhiều bạn trẻ trải nghiệm dịch vụ này, bộ ảnh của Sơn Tùng còn khiến người lái xe xích lô chở anh được săn đón chưa từng thấy. Thậm chí, người đàn ông này không dám nghe điện thoại, hạn chế đi cung đường hồ Tây vì sợ khách kéo đến đông đúc. Những ngày qua, giới trẻ cũng chia sẻ những bức ảnh đi xích lô để “bắt trend” với thần tượng. Nhiều người thấy lạ lẫm vì du khách thường đi xích lô ngắm cảnh Hồ Gươm, phố cổ, ít khi đến hồ Tây như Sơn Tùng.
Cách đây gần 1 tháng, Sơn Tùng M-TP cũng vô tình tạo “trend” sau một bộ ảnh đi uống trà đá vỉa hè. Nam ca sĩ ghé một quán trà đá trên phố Bà Triệu (Hà Nội) và chụp bộ ảnh. Bài đăng thu hút hơn 720 nghìn lượt tương tác. Ngay sau bộ ảnh của Sơn Tùng, lượng tìm kiếm từ khóa “trà đá” đột ngột tăng trên Google. Sau vài tiếng, hệ thống Google Trend ghi nhận mức độ quan tâm của người dùng liên quan đến từ khóa này đạt 97%. Một ngày sau, tỉ lệ tìm kiếm từ khóa này vẫn đạt mức trên 80%. Trên mạng xã hội, khán giả rầm rộ ghép ảnh mình ngồi cạnh Sơn Tùng.
Sơn Tùng M-TP đi uống trà đá ở phố Bà Triệu
Chỉ sau vài giờ kể từ thời điểm nam ca sĩ đăng ảnh, quán trà đá đã chật kín khách. Thậm chí, chủ quán phải kê thêm ghế để khách ngồi tràn ra vỉa hè. Các bạn trẻ đến xếp hàng dài chờ chụp ảnh, có “cheap moment” cùng thần tượng. Đến chiều cùng ngày, lực lượng chức năng phải cho quán trà đá này đóng cửa, giải tán đám đông, không để xảy ra tình trạng tụ tập gây mất an toàn trật tự.
Sơn Tùng M-TP đi uống trà đá thưởng thức không khí Hà Nội thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng
Trước đây, Sơn Tùng cũng từng là người khởi xướng nhiều trào lưu như mốt hai quần, mũ lông hay… áo phông mua ở chợ Đà Lạt. Hơn 10 năm hoạt động, Sơn Tùng giữ được sức nóng, lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội luôn vượt trội.
Năm nay, Sơn Tùng M-TP “thống trị” các bảng xếp hạng nhạc số với hit “Đừng làm trái tim anh đau”. Chỉ sau hai giờ phát hành, MV vượt 1,13 triệu lượt xem và leo top 1 Trending Music YouTube – một tốc độ hiếm thấy ở showbiz Việt.
MV “Đừng làm trái tim anh đau” của Sơn Tùng M-TP giữ Top 1 Thịnh hành trong gần 1 tháng
“Đừng làm trái tim anh đau” là MV duy nhất của nhạc Việt trong năm vượt mốc 100 triệu lượt xem, giữ hạng 1 Thịnh hành trong gần 1 tháng. Năm 2024, Spotify Wrapped cũng công bố danh sách các ca khúc được nghe nhiều nhất ở Việt Nam, trong đó Sơn Tùng M-TP có 2 bài hát: “Đừng làm trái tim anh đau” ở vị trí đầu bảng, và “Chúng ta của tương lai” hạng 7.
Nguồn : bau.vn