Tại sao đàn ông uống rượu vào quan hệ lâu ra hơn bình thường ?

Việc uống một chút rượu khiến các quý ông tự tin, quan hệ lâu ra hơn là không thể phủ nhận. Vậy nguyên nhân là gì? Tạo sao đàn ông uống rượu vào quan hệ lâu ra hơn bình thường? Và có ảnh hưởng đến sau này hay không ?

Mối quan hệ giữa rượu bia và quan hệ tình dục

Một lượng nhỏ rượu, bia giúp cho việc tương tác với những người xung quanh tốt hơn bằng cách giúp chúng ta tự tin hơn. Từ đó, mọi người dễ dàng cởi mở và kết bạn một cách nhanh chóng và thân thiện. Bên cạnh đó, rượu bia còn giúp ích trong việc trao đổi thông tin được thoải mái nhất. Không những thế, chỉ cần một chút rượu, nhiều quý ông có thể loại bỏ tính nhút nhát và e dè. Và trong “chuyện ấy”, một chút rượu sẽ có thể giúp nhiều người lấy lại tự tin và trở nên “dũng mãnh” hơn.

Tại sao đàn ông uống rượu vào quan hệ lâu ra hơn bình thường ?

Hơn thế nữa, một lượng nhỏ cồn có thể giúp kéo dài thời gian cương cứng, chai lì hơn khi lâm trận, kéo dài thời gian quan hệ, giúp giảm thiểu trường hợp xuất tinh quá sớm. Tuy nhiên, cồn chỉ giúp được một phần nhỏ chứ không thể nào thay thế cho các loại thuốc chữa trị chứng bệnh này.

Tại sao uống rượu bia vào quan hệ lâu ra hơn

Thực tế và trong các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, Polyphenol có tác dụng làm tăng hưng phấn tức thời trong quan hệ tình dục. Việc đàn ông uống rượu, uống bia trước khi quan hệ sẽ làm giãn nở các mạch máu ở dương vật, cho phép máu lưu thông nhanh chóng, giúp bạn có được cảm giác cương cứng trong một thời gian nhất định.

Rượu bia là nguyên nhân suy giảm hormone sinh dục Testosterone

Bên cạnh đó, rượu làm giảm độ nhạy cảm tình dục, dương vật trở nên chai lì và khiến các quý ông quan hệ lâu ra hơn. Đôi lúc, mệt quá mới cố để xuất ra.

Tuy nhiên, sự thật rượu lại là nguyên nhân suy giảm hormone sinh dục Testosterone. Do đó, nếu lạm dụng rượu bia sẽ là nguyên nhân khiến quý ông dễ rơi vào trình trạng xuất tinh sớm xuất tinh sớm, tác động trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của các cặp vợ chồng, thậm chí đây là nguyên nhân dẫn đến không ít cuộc hôn nhân tan vỡ.

Nguồn : Sức khỏe cộng đồng