Tập 8 Thương ngày nắng về phần 2: Bà Nga tổn thương, muốn từ mặt Vân Trang?

Hiện bộ phim Thương ngày nắng về đang được khán giả ngóng chờ từng tập, diễn biến tâm lý của hai bà mẹ và Vân Trang được nhận xét quá đỉnh và nhập vai vì vậy càng khiến bộ phim trở nên gay cấn hơn. Đặc biệt là khi bà Nhung đã nhận ra Vân Trang là con ruột của mình.

Bộ phim Thương ngày nắng về hiện đang được nhiều người yêu thích, quan tâm theo dõi và được khán giả nhận xét có dàn diễn viên diễn xuất đỉnh. Cụ thể, với sự xuất hiện của hai diễn viên gạo cội NSƯT Thanh Quý (vai bà Nga), NSND Minh Hòa (vai bà Kim Nhung). Bên cạnh đó, có sự xuất hiện các diễn viên trẻ tài năng như Huyền Lizzie (vai Vân Trang), Đình Tú (vai Hoàng Duy), Lan Phương (Khánh), Hồng Đăng (vai Đức Xoăn), Ngọc Huyền (vai Vân Vân), Doãn Quốc Đam (vai Đông Phong) và một số diễn viên khác…

Trước đó, tập 7 Thương ngày nắng về phần 2 phát sóng vào 21h30 tối ngày 18/4 có một số chi tiết hấp dẫn khi bà Kim Nhung tìm đến nhà bà Nga để xin nhận lại Vân Trang. Bà Nhung khóc rất nhiều nhưng cũng không thể làm nguôi cơn giận của bà Nga. Sau đó bà Nga mắng mẹ ruột của Vân Trang khi đã bỏ rơi con, nhờ người xa lạ nuôi sau đó đi lấy chồng giàu.

Tập 8 Thương ngày nắng về phần 2 hé lộ những chi tiết sẽ khiến khán giả vô cùng xúc động khi chứng kiến bà Nga khóc, đau khổ.

Cụ thể, sau khi bà Nhung tới tìm để xin lại con cùng với việc biết Vân Trang luôn đau đáu nỗi nhớ về mẹ đẻ khiến bà Nga thật sự buồn tủi. Bà luôn nghĩ mình đã bù đắp đủ sự thiệt thời thiếu thốn tình cảm cho Trang, nhưng bé Hoa ngày nào lòng vẫn luôn hướng về người mẹ đẻ đã bỏ rơi mình năm ấy.

Khi thấy bà Nhung, bà Nga có nỗi lo người mẹ giàu có sẽ trở lại lấy đi mất Vân Trang, đứa con gái bà yêu thương đến mức đã quên mất rằng mình không phải mẹ đẻ của nó.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là nỗi lo chủ quan từ phía bà, vì chắc gì Vân Trang đã chấp nhận người mẹ đẻ đã bỏ mặc cô bao nhiêu năm trời?

Bà Nga đã thực sự hụt hẫng và tuyệt vọng đỉnh điểm khi nghe con gái cả Vân Khánh nói về hành trình 10 năm vào Hoàng Kim của Vân Trang chỉ với mục đích duy nhất để tìm lại mẹ đẻ.

Có đoạn bà Nga nói với Vân Trang: “Hóa ra, là tôi dần quên còn chị thì vẫn nhớ. Quên là tôi chưa từng đẻ ra chị. Tôi có nói trái tai, không vừa lòng thì từ giờ chị cũng đừng trở về đây nữa. Tôi ít học, ít tiền, ít của tôi chỉ nói được thế thôi”.

Bà Nga nhận ra chưa bao giờ Trang ngừng nghĩ về mẹ đẻ, và dù bà có thương yêu cô thế nào thì cuối cùng bà cũng chỉ là mẹ nuôi mà thôi. Và điều khiến bà Nga cảm thấy giận nhất, đó là Trang đã giấu bà tất cả, chưa khi nào chia sẻ về khát khao đi tìm mẹ đẻ của cô.

Cả hai bà mẹ, mỗi người có một nỗi đau riêng, hình ảnh cả hai cùng đau khổ, gục xuống và gần như không thể gượng dậy.

Bên cạnh đó, còn có một chi tiết Vân Trang tiết lộ với Hoàng Duy rằng bà Nga không phải mẹ ruột của cô.

Sau khi xem một số trích đoạn tập 7 Thương ngày nắng về phần 2, có nhiều khán giả bày tỏ sự xúc động:

Mẹ đẻ chửi mắng cho mấy hay đánh đập hay ruồng bỏ thì vẫn là người ruột thịt, nhưng bà Nga yêu thương con nuôi và quên Trang không phải đứa con mình sinh ra .Bà Nga sẽ thấy hụt hẫng đau đớn rất nhiều khi biết bao năm Trang vẫn luôn đợi chờ mẹ đẻ, tâm lý con người như vậy là đúng thôi, 2 diễn viên diễn thật tuyệt vời!

– Bất kể là ai nếu biết mình không phải con đẻ của người đang nuôi dạy mình, kiểu gì cũng mong muốn tìm được người đã sinh ra mình và bỏ mình đi vì bất kì lý do gì. Tại mẹ Nga quên (là chừ từng đẻ ra bé Hoa) nên mới buồn mới giận vậy. Xem mà thương 2 mẹ con quá.

– Xem mà thương bà Nga, hết lòng bù đắp cho Vân Trang, giờ biết con vẫn luôn nhớ mẹ đẻ. Thật buồn tủi đau đớn.

– Mình cứ xem đến đoạn của mẹ Nga là lại khóc! Kịch bản hay và diễn viên gạo cội diễn quá suất xắc nên giờ chỉ mong đến giờ để được xem phim.

– Nhìn là biết Vân Trang thương mẹ Nga nhiều như nào, nhưng mà khi đối diện với hiện thực trước mắt như vậy mẹ Nga không khỏi đau lòng, mẹ khóc vì sợ mất con, mọi chuyện mẹ đều biết cuối cùng, thương mẹ Nga nhiều.

– Thực ra mình thấy hầu như con nuôi luôn luôn hướng về người đã sinh ra mình đấy gọi là máu mủ, luôn gắn bó với người nuôi mình đó là tình thân.

– Phim này diễn viên ai đóng cũng rất đỉnh, xem mà nghẹn lòng.

– “Vậy là, nó bỏ chuyến đi du học, rồi vào công ty Hoàng Kim làm, chỉ là vì chờ mẹ nó đến nhận”. Nghe câu này của bà Nga mà xót xa quá.

– Mẹ Nga buồn là vì Vân Trang vẫn đi tìm mẹ ruột suốt bao năm mà không nói với mình thôi. Mẹ Nga có cảm giác bị phản bội sau bao nhiêu năm yêu thương, che chở và bao dung với Vân Trang. Mẹ Nga chỉ muốn Vân Trang nói sự thật ra thôi, chứ mẹ Nga vẫn ủng hộ Vân Trang tìm mẹ ruột mà.

– Thực ra lúc Vân Trang ở với mẹ Nga thì cũng đã lớn, có nhận thức được rồi. Nên nhớ về mẹ đẻ là bình thường mà. Quan trọng là vẫn yêu thương mẹ Nga.

– Trang vào công ty Hoàng Kim làm, chờ đợi 10 năm để hỏi mẹ tại sao bỏ rơi và không quay lại tìm mình thôi mà? Không ngờ làm mẹ Nga hiểu lầm, thương mẹ Nga thương Vân Trang lắm.

Như vậy, tập 8 Thương ngày nắng về phần 2 hứa hẹn là tập phim nhiều chi tiết hay khiến khán giả không khỏi xúc động. Liệu bà Nga nguôi giận Vân Trang? Liệu bà Nhung có cố gắng tiếp cận con gái? Diễn biến chi tiết tập 8 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối nay (19/4) trên VTV3.

Nguồn : bau.vn