Tiết lộ cách xem dáng mũi đoán tính cách, số phận

Theo nhân tướng học, hình dáng mũi cũng có thể "bật mí" rất nhiều điều về tính cách con người. Hi vọng, bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn

Bạn là người tâm lý, giỏi nắm bắt tâm ý của người khác. Bạn biết cách lắng nghe, chia sẻ và đưa ra lời khuyên tốt nhất cho người khác. Chính vì thế, những người sở hữu tướng mũi này thường là chỗ dựa tinh thần cho bạn bè, người thân khi có chuyện không vui.

Đầu mũi tròn

Họ là người năng nổ, nhiệt huyết trong công việc và luôn tràn đầy năng lượng. Người phụ nữ sở hữ tướng mũi tròn thường làm việc chăm chỉ, luôn có ý thức tự thân vận động để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Họ cũng luôn biết mình cần gì và phải làm gì để vượt qua thử thách.

Mũi khoằm

Dấu hiệu này chỉ ra rằng bạn là người có tài thao lược, ưa thích sự mới mẻ và thích khám phá. Họ sống thật với cảm xúc, ít che giấu và là người đáng tin. Bên cạnh đó, họ là người có đầu óc kinh doanh và có rất nhiều tham vọng, khả năng chịu đựng tốt.

Dáng mũi ngắn

Họ thuộc kiểu người tự ti, thường bày tỏ quan điểm không có tính kết luận hoặc rất hạn hẹp. Họ có một khao khát nhất định đối với tự do, nhưng đồng thời cũng có thể ghen tuông, ích kỷ.

Dáng mũi tẹt

Kiểu mũi hướng lên trên, khiến lỗ mũi lộ rõ biểu trưng cho ngời trưởng thành muộn về tinh thần và thể chất. Họ tự cho mình là người hiểu biết về thế giới và con người, trong khi thực tế lại rất vô tư. Điều này đôi khi có thể đưa chính bản thân họ vào thế khó.

Mũi hếch

Người có kiểu mũi này tính tình cũng tương tự như mũi tẹt. Tuy nhiên, điểm khác biệt đôi chút là đầu mũi tròn và nhỏ. Đây là những người có xu hướng sống thực tế, đáng tin cậy và cân bằng.

Chóp mũi nhọn

Là kiểu người giỏi giao tiếp, nói chuyện cuốn hút, lý lẽ thuyết phục và được khá nhiều người ngưỡng mộ, tin tưởng do thưởng đưa ra lời khuyên, quan điểm sống khá thực tế.Họ sống tương đối hướng ngoại, quen biết nhiều có xu hướng thoải mái, dễ tin người.

Mũi diều hâu

Người có dáng mũi này sống có đam mê, lý tưởng, thường kiên định với điều mình lựa chọn. Tuy nhiên, họ dễ mất kiểm soát cảm xúc nếu đối đầu với thử thách, khó khăn quá lớn.

Mũi lõm

Họ có tâm hồn nhạy cảm, dễ buồn vui, hờn giận trước những tình huống bất ngờ. Do khó kiềm chế cảm xúc, họ dễ bị tổn thương khi bị lợi dụng hoặc lừa dối.

Mặc dù vậy, người mũi lõm lại thích che giấu cảm xúc thật để khỏi bị người khác xem thường hoặc đem ra làm trò cười. Điều này đôi khi khiến họ mệt mỏi.

Mũi cong

Những người mũi cong thường có tố chất lãnh đạo. Họ giỏi về quản lý và nhìn người, biết cách khiến cho nhân viên làm việc với hiệu suất cao. Họ cũng thuộc tuýp sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần tính toán.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn : bau.vn