“Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương: U60 diện đồ vẫn xì teen hết nấc!

Dù đã bước vào độ tuổi mà nhan sắc dễ bị giảm sút nhất nhưng nữ diễn viên Phạm Văn Phương vẫn đẹp bất chấp thời gian. Cách diện đồ hack dáng cũng chính là lý do khiến cô thêm phần trẻ trung, xì tin hơn.

Phạm Văn Phương là minh tinh hàng đầu Singapore, nổi tiếng với “Thần điêu đại hiệp” (vai Tiểu Long Nữ), “Thanh xà Bạch xà”, “Truyền thuyết Hằng Nga”, “Tình yêu thời SARS”… Cô và tài tử Lý Minh Thuận kết hôn được 13 năm, con trai năm nay tám tuổi. Từ khi sinh con, nữ diễn viên giảm đóng phim để chăm lo gia đình, đồng hành con mỗi giai đoạn trưởng thành. Tuy nhiên, nhan sắc của cô vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ít đóng phim hơn nhưng mỹ nhân họ Phạm vẫn nhận được nhiều hợp đồng giá trị lớn từ các nhà mốt đình đám trên thế giới nhờ gu ăn mặc đẹp.

Sở dĩ luôn được khen trẻ đẹp và sành điệu, một phần là nhờ vào việc rất biết cách hack tuổi của Phạm Văn Phương. Theo đó, cô không giới hạn bản thân vào bất kỳ một phong cách đặc trưng nào, mà biến hóa linh hoạt cũng như lồng ghép từng xu hướng thời trang mới lại với nhau cho ra một thiết kế tôn dáng và vẻ đẹp nhất có thể.

Thời trang đa dạng của Phạm Văn Phương

 

Phạm Văn Phương diện áo sơ mi trắng cùng quần âu và boots thấp cổ đồng điệu. Trong trang phục này, chắc chắn không ai dám nghĩ đến tuổi thật của cô.

Mỹ nhân họ Phạm còn rất biết cách chơi sắc màu và hoạt tiết và thường xuyên làm cho làng thời trang phải gọi tên vì ăn mặc quá trẻ đẹp, tư duy thời trang hiện đại và phù hợp với thời đại mới. Kết hợp với trang phục không thể thiếu phụ kiện, trang sức và kiểu tóc, trang điểm… cô luôn rất chỉn chu và kỹ lưỡng cũng như có sự hậu thuẫn của ekip làm đẹp, thời trang hùng hậu nên luôn lọt top sao mặc trẻ đẹp nhất làng giải trí châu Á.

Những tông màu pastel ngọt ngào giúp nữ diễn viên thêm trẻ đẹp, ăn gian thêm cả chục tuổi. Hơn thế, phong cách trang phục đơn giản là một lựa chọn ưa thích của nữ diễn viên.

Dù U60 nhưng nữ diễn viên vẫn trông rất khoẻ khắn, trẻ trung với áo thun và chân váy cùng giày thể thao.

 

Nguồn : bau.vn