Tổng hợp những bí quyết chọn đồ và mặc đồ mùa Đông đẹp cho bà bầu

Bà bầu mặc đẹp mùa đông không hẳn khó nếu như bầu chú ý cách chọn và phối đồ. Tuy nhiên, mẹ cũng mất khá nhiều thời gian để cân nhắc.

Mùa Đông không quan trọng bà bầu cần phải quá ăn diện, tuy nhiên mặc gì vào mùa Đông vẫn là một trong những chủ đề khiến các mẹ bầu phải lăn tăn ít nhiều. Vậy chọn đồ cho mùa lạnh như thế nào? Cùng tham khảo ngay một số gợi ý trong bài viết dưới đây của Bau.vn nhé!

Bà bầu mặc đẹp mùa đông với 6 set đồ đẹp sành điệu, ấm áp

1. Cardigan dáng dài kết hợp với váy

Một trong những lựa chọn hoàn hảo cho set trang phục mùa lạnh cho bà bầu là kết hợp váy với áo khoác cardigan dáng dài. Độ dài và thướt tha của kiểu áo khoác len này sẽ tạo cho mẹ bầu một vẻ ngoài nữ tính và vô cùng mềm mại. Hơn nữa, chúng còn tạo độ nhẹ nhàng, thanh thoát hơn khi được mẹ phối cùng với các kiểu đầm bầu.

2. Áo khoác lông

Nếu mẹ muốn tạo điểm nhấn vào một loại trang phục, áo khoác lông chính là lựa chọn đúng đắn nhất dành cho mẹ. Với áo khoác lông, mẹ có thể tha hồ “mix and match” với những set đồ đơn giản như quần jeans, áo thun cho đến những kiểu áo cầu kỳ, lấp lánh. Dù có phối và kết hợp chúng như thế nào, kiểu áo khoác lông vẫn đem lại điểm nhấn và tạo vẻ sang trọng, đem lại được sự ấm áp cho mẹ vào mùa lạnh.

3. Váy len cho bà bầu vào mùa đông

Thời tiết mùa đông khiến mẹ đặt sự quan tâm hàng đầu cho độ ấm của trang phục. Nếu mẹ yêu thích sự thoải mái và dễ chịu thì tuyệt đối không nên bỏ qua những chiếc váy liền bằng len. Chúng không chỉ giúp mẹ tôn lên những đường cong hoàn hảo khi làm mẹ mà còn giúp mẹ trở nên gọn gàng hơn rất nhiều. Mẹ có thể lựa chọn một số các gam màu phù hợp và đầy ấm áp cho mùa đông như đỏ đô, đen, cam cháy…

4. Váy bầu dài tay

Để giữ ấm vào mùa đông, mẹ nên ưu tiên những loại trang phục có độ giữ ấm tốt. Ví dụ như váy những dáng váy bầu dài tay sẽ giúp cả mẹ và thai nhi giữ ấm rất tốt. Mẹ có thể lựa chọn váy bầu dài tay theo nhiều chất liệu khác nhau như dạ, len, sợi dệt… Bên cạnh đó, để giữ ấm ở phần thân dưới hơn, mẹ cũng có thể kết hợp với một chiếc quần tất hoặc quần legging mỏng. Như vậy trông tổng thể bộ trang phục của mẹ trông sẽ gọn gàng hơn nhiều.

5. Áo khoác da kết hợp cùng quần legging

Quần legging – một món đồ thời trang không thể thiếu trong mỗi tủ đồ của chị em phụ nữ vào mùa đông. Quần legging được nhiều người ưa chuộng bởi chúng không những đơn giản mà còn dễ dàng phối được nhiều loại trang phục khác nhau. Mang tính thời trang là thế, nhưng quần legging vẫn luôn đảm bảo được độ dành cho các chị em và đặc biệt là bà bầu. Vì vậy, một chiếc áo da cá tính phối với chiếc quần này sẽ đem lại vẻ ngoài thời thượng, hiện đại cho mẹ bầu.

6. Trang phục nhiều lớp thích hợp với bà bầu trong mùa đông

Nếu mẹ bầu chỉ chú trọng đến sự ấm áp, thì kiểu trang phục nhiều lớp vô cùng phù hợp với mẹ. Thế nhưng, cũng không phải vì giữ ấm cho cơ thể mà mẹ ôm đồm quá nhiều trang phục khiến tổng thể trở nên dày cộm và nặng nề. Mẹ có thể diện một kiểu áo trơn màu bên trong, bên ngoài hãy khoác những chiếc áo nhẹ nhàng để khiến cơ thể mảnh mai hơn.

Nguồn : bau.vn