Top 5 mẫu nhà bếp đẹp xuất sắc nhìn xong muốn lăn vào bếp ngay

Bếp không chỉ là nơi nấu ăn mà còn là nơi gác lại những mệt mỏi để quây quần bên gia đình. Cùng tham khảo các mẫu nhà bếp đẹp dưới đây nhé!

Từ rất lâu, phụ nữ Việt Nam dù bình dân hay quý tộc, đều gắn bó với gian bếp, là người giữ lửa, giữ tài khí cho gia đình. Chính vì vậy, chúng ta mới có quan niệm bếp có ấm thì gia đạo mới an khang. Cùng bau.vn tham khảo 5 mẫu nhà bếp đẹp được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi nhất hiện nay.

Top 5 mẫu nhà bếp đẹp

1.Mẫu nhà bếp đẹp, hiện đại

Nhà bếp đầy đủ tiện ích, thiết kế hiện đại đang là xu hướng nội thất được ưa chuộng. Các gia đình trẻ đặc biệt yêu thích phong cách này vì nó giúp không gian trở nên thoáng và gọn gàng hơn. Khu vực phòng bếp gọn gàng với điểm nhấn là vật liệu đá nhân tạo làm mặt bàn bếp, bàn ăn.

Những đường nét đơn giản, kết hợp với tông màu thống trị của năm 2022 là một ý tưởng tuyệt vời cho căn bếp của bạn. Hãy kết hợp với nội thất màu trắng, nếu được thì hãy lựa chọn cả vòi nước sơn trắng. Căn nhà tối tăm sẽ được biến thành một phần mở rộng của căn bếp, và được cung cấp nhiều ánh sáng hơn và không gian cũng rộng hơn.

Việc nấu nướng trở nên đơn giản, dễ dàng và tiện lợi hơn khi bạn lựa chọn các phụ kiện, thiết bị bếp thông minh. Đồng thời sự tiện nghi, gọn gàng của chúng luôn khiến cho căn bếp trở nên gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. Đây cũng chính là một xu hướng nhà bếp đẹp hiện đại mà các kiến trúc sư tài năng đưa ra.

2. Mẫu nhà bếp đẹp: Mẫu nhà bếp phong cách vintage

Hiện nay, xu hướng thiết kế phòng bếp theo phong cách vintage đang được thịnh hành và ưa chuộng với nhiều hộ gia đình. Đặc biệt là các bạn trẻ. Đây chính sự kết hợp vô cùng tính tế giữa hiện đại và truyền thống. Với phong cách thiết kế này, chúng ta không phải băn khoăn, lo lắng gì về kiểu thiết kế nhà bếp trở nên lỗi thời hay lạc hậu.

Ngọt ngào với những tông màu tươi sáng hay trầm lắng cùng những gam màu trung tính nhẹ nhàng, phong cách vintage luôn làm chiều lòng những gia chủ yêu thích sự cổ điển nhưng không quá cầu kì. Kết hợp cùng dạng bếp chữ I dành cho những không gian nhà ở nhỏ hẹp, phong cách vintage cho phòng bếp trở thành “nhân vật chính” tạo nên điểm nhấn hút mắt.

Nếu muốn mọi thử trở thành phong cách vintage, hãy đơn giản hóa nó và chú trọng vào khâu chọn vật liệu, họa tiết trang trí và màu sắc mà bạn chọn trong không gian nội thất. Gạch thô, gỗ luôn là sự lựa chọn đúng đắn khi bạn thích sự mộc mạc. Hộc tủ có tay nắm và cánh tủ có viền sẽ mang lại một chút phong cách cổ điển trong không gian. Kết hợp lại với nhau bằng những tông màu trung tính đơn giản, bạn đã sở hữu ngay một không gian bếp đậm chất vintage nhưng không hề rối mắt.

3.Mẫu nhà bếp phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà bếp theo phong cách tân cổ điển hiện nay thường được sử dụng rộng rãi cho các không gian bếp biệt thự. Với mẫu thiết kế không quá cầu kỳ, thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển mang lại cho gia chủ cái nhìn độc đáo, hiện đại, sang trọng cho không gian nhà bếp.

tu bep tan co dien

 

4.Mẫu nhà có cửa sổ-Mẫu nhà bếp đẹp

Phòng bếp có cửa sổ không chỉ tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng mà còn mang đến nhiều tiện nghi sử dụng. dành cho nhà ống.

Trong thiết kế bếp có cửa sổ, với những căn bếp chật hẹp thì bạn có thể thể tận dụng một khoảng tường để lưu trữ đồ đạc giúp không gian bếp được ngăn nắp và gọn gàng. Khi đó, thiết kế cửa sổ kết hợp tủ gắn tường là lựa chọn hợp lý nhất. Bạn có thể lắp đặt tủ gắn trên tường tận dụng khung làm cửa sổ. Kiểu thiết kế này vô cùng tiện lợi và giúp tiết kiệm không gian một cách tối ưu.

Nội thất phòng bếp theo phong cách này khiến nhiều người thích bởi sự tinh tế và cách sắp xếp hài hòa. Việc bố trí cửa sổ sẽ làm không gian căn phòng thêm hoàn hảo. Nếu bạn yêu thích phong cách Châu Âu thì có thể lựa chọn mẫu thiết này cho không gian bếp của bạn.

5.Mẫu nhà bếp tối giản

Với nét đẹp tinh tế, giản dị và cuốn hút, thiết kế bếp tối giản đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Những mẫu nhà bếp phong cách tối giản luôn mang đến sự thoải mái và dễ chịu. Dù là tông màu tươi sáng hay trầm lắng, cho đến những tông màu trung tính nhẹ nhàng, thì thiết kế bếp tối giản vẫn luôn chiều lòng những gia chủ yêu thích sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn không hề bị đơn điệu hay nhàm chán.

Nhà bếp theo phong cách tối giản hay còn gọi là thiết kế bếp theo phong cách Minimalism – là một phong trào nghệ thuật được phát triển mạnh mẽ vào những thập niên 60-70 tại Mỹ . Đây là xu hướng thiết kế hiện đại, nhấn mạnh việc giảm thiểu tối đa các chi tiết thừa, chỉ sử dụng những đường nét và màu sắc đơn giản để gói gọn các chức năng của một căn bếp hiện đại, giúp cho những hoạt động trong bếp trở nên được thoải mái hơn.

Trên đây là 5 kiểu thiết kế mẫu nhà bếp đẹp mà bau.vn muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được mẫu nhà bếp ưng ý cho ngôi nhà của mình nhé!

Nguồn : bau.vn