Top 8 địa chỉ phòng khám bệnh phụ khoa tốt nhất tại Hà Nội

Vai trò của việc khám phụ khoa rất quan trọng trong xã hội hiện đại ngày nay. Đây là phương pháp hiệu quả để kiểm tra sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Các địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội dưới đây là gợi ý cho các nàng.

Khám phụ khoa là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ, đặc biệt là những người trong độ tuổi sinh sản nhằm phát hiện sớm tình trạng viêm nhiễm, bệnh phụ khoa hay các dấu hiệu ung thư. Vì vậy, việc khám phụ khoa định kỳ chính là cách chủ động bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của người phụ nữ. Hiểu được nỗi lòng này, bau.vn đưa ra những gợi ý  về 8 địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng tại Hà Nội để các chị em tham khảo.

1.Khoa khám bệnh- Bệnh viện phụ sản Trung Ương

 Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Trung Ương là cơ sở tuyến đầu chuyên ngành sản phụ khoa, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh. Đồng thời, cũng là nơi thực hiện, nghiên cứu khoa học và đào tạo đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành phụ sản trong cả nước.

Bệnh viện cũng là nơi đầu tiên tại Việt Nam thực hiện các kĩ thuật sản phụ khoa tiên tiến, hàng đầu của thế giới. Nhiều hệ thống xét nghiệm mới được đưa vào sử dụng như hệ thống xét nghiệm sàng lọc trước sinh và sơ sinh; hệ thống sàng lọc các bệnh rối loạn chuyển hoá; hệ thống (xét nghiệm QF-PCR).

Với bề dày truyền thống, bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ “gạo cội” chuyên ngành sản phụ, đều là giáo sư, bác sĩ được đào tạo bài bản trong nước và được nâng cao tay nghề tại các nước có chuyên ngành sản phụ khoa tiên tiến như Châu Âu, Mỹ, Nhật, Úc… Trong quá trình hoạt động, bệnh viện được tặng nhiều huân chương lao động cao quý như anh hùng lao động, huân chương lao động hạng nhất, nhì, ba, …

2.Khoa sản và phụ sản- Bệnh viện Việt Pháp

Địa chỉ: Số 1, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Đây là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Hà Nội, bệnh viện hoạt động theo mô hình quốc tế đề cao chất lượng khám chữa bệnh cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp theo mô hình quốc tế.

Bệnh viện có các bác sĩ giỏi, các thiết bị y tế hiện đại và ứng dụng những mô hình điều trị tiên tiến trên thế giới đem lại kết quả điều trị tốt đáp ứng nhu cầu của nhiều phụ nữ

3.Bệnh viện phụ sản Hà Nội-Khám phụ khoa tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 929 , Đường La Thành, Ngọc Khánh – Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà Nội là bệnh viện hạng I trực thuộc Sở y tế thành phố Hà Nội. Bệnh viện có đầy đủ các trang thiết bị y tế chuyên môn để phục vụ nhu cầu khám và điều trị các bệnh phụ khoa cùng đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm.

Để đáp ứng nhu cầu khám bệnh phụ khoa ngày càng tăng, bệnh viện đã mở thêm 2 cơ sở mới ở 38 Cẩm Hội và số 10 Hai Bà Trưng. 

4.Khám phụ khoa tại Hà Nội: Khoa phụ sản- Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Khoa Phụ sản tại Bệnh viện Bạch Mai là một trong những cơ sở y tế đầu ngành về Sản phụ khoa tại khu vực phía Bắc – địa chỉ chất lượng chị em có thể tìm đến khám phụ khoa định kỳ.

Khoa phụ sản có nhiều bác sĩ giỏi, nổi tiếng đang công tác tại đây. Trang thiết bị luôn được đầu tư hiện đại, tân tiến để phục vụ nhu cầu thăm khám của nhiều chị em.

5.Khám phụ khoa tại Hà Nội: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Khám phụ khoa tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành. Tuy mới được hoạt động hơn 10 năm nhưng Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được nhiều người lựa chọn tin tưởng đến khám bệnh bởi nơi đây quy tụ nhiều giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành; nguồn nhân lực đào tạo dồi dào; trang thiết bị đầu tư hiện đại.

6.Khoa sản phụ khoa-Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Là bệnh viện tư nhân uy tín, đặc biệt Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec có đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa tại trình độ chuyên môn cao, dày dặn chuyên môn, hệ thống phòng khám được trang bị máy móc hiện đại, đảm bảo quá | trình thăm khám phụ khoa uy tín, chất lượng và chính xác..

Đi đôi với cơ sở vật chất, chất lượng và thái độ phục vụ thì chi phí đến khám ở đây tốn một khoản khá lớn. Do đó bạn nên cân nhắc để phù hợp với túi tiền của mình nhé!

7.Phòng khám sản phụ khoa-Bệnh viện Hồng Ngọc

Địa chỉ: Keangnam Landmark, 72 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Là bệnh viện tư nhân được xây dựng hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh về sản phụ khoa không chỉ về chất lượng khám, điều trị mà người bệnh còn hài lòng về chất lượng cơ sở vật chất và thái độ phục vụ chăm sóc của đội ngũ nhân viên y tế nơi đây.

8.Bệnh viện Xanh Pôn

 Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, quận Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn là bệnh viện đa khoa tuyến cuối trực thuộc Sở y tế chuyên lĩnh vực khám đa khoa trong đó có thực hiện khám phụ khoa kiểm tra sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ.

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn là những bác sĩ chuyên khoa cao cấp, hàng đầu về các bệnh phụ khoa. Cùng với đó các trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, tiên tiến hỗ trợ quá trình thăm khám phụ khoa được tốt nhất.

Là cơ sở bệnh viện công lập uy tín, nên tình trạng đông đúc và quá tải là điều thường có tại đây. Bệnh nhân đến khám cần phải chú ý về thời gian thăm khám, chú ý xếp hàng, vì tình trạng đông đúc thường xuyên sẽ không thể | tránh khỏi việc mệt mỏi chờ đợi tới lượt đến khám.

Nguồn : bau.vn