Trắc nghiệm: Chọn 1 chiếc túi xách và khám phá bí mật về tính cách của bạn

Túi xách không chỉ là một phụ kiện, mà chúng còn có khả năng tiết lộ bí mật về đặc điểm tính cách của bạn qua bài trắc nghiệm sau đây.

Hãy chọn 1 trong 6 chiếc túi xách mà bạn cảm thấy ưng ý nhất trong hình ảnh dưới đây, chúng sẽ tiết lộ bí mật tính cách thật về con người bạn! Cùng khám phá ngay trong trắc nghiệm sau của Bau.vn nhé!

Khám phá bí mật về tính cách của bạn qua hình ảnh những chiếc túi xách

1. Chiếc túi thứ nhất – Bạn là người sống tối giản và sáng tạo

Nếu bạn yêu thích chiếc túi thứ nhất thì bạn là một người theo chủ nghĩa tối giản. Ngoài ra, bạn còn là người có óc sáng tạo. Trong cuộc sống, bạn là người đánh giá cao những điều đơn giản vì đối với bạn mọi thứ càng đơn giản càng tốt. Đơn giản đối với bạn không có nghĩa là nhàm chán. Với bản thân bạn, mọi thứ đều phải diễn ra có tổ chức và theo trật tự của chúng. Bên cạnh đó, trong túi xách của bạn thường không bỏ quá nhiều vật dụng, bạn chỉ mang theo những đồ thật sự cần thiết mà thôi.

2. Chiếc túi thứ 2 – Bạn sống có lý tưởng

Chiếc túi thứ 2 cho thấy bạn là một người sống khá lạc quan và có lý tưởng. Bạn mang trong mình một sự tự tin đáng ngưỡng mộ, bạn luôn hy vọng vào bản thân mình để thực hiện được những mơ ước. Bạn có khát vọng và có lý tưởng sống cao, tuy nhiên đôi khi những ước mơ của bạn không được thực tế cho lắm. Tuy nhiên, đây cũng là một lý tưởng đáng khen ngợi vì không phải ai cũng dám ước mơ và tự tin thực hiện chúng như bạn. Bạn yêu thích sự trải nghiệm mà không hề đắn đo đến sự rủi ro.

3. Chiếc túi thứ 3 – Bạn là một “tín đồ” thời trang chính hiệu

Trong tất cả 6 chiếc túi xách, chiếc túi thứ 3 cho thấy bạn là một người vô cùng say mê thời trang. Mỗi lần xuống phố, bạn không thích ăn mặc xuề xòa mà luôn chuẩn bị mọi thứ một cách kỹ càng. Bạn cũng yêu thích những chiếc kính râm, những đôi giày cao gót sang trọng. Bạn không thích người khác nhìn vào mình khi bạn chưa thật sự tươm tất. Tuy nhiên khi bị người khác trêu chọc, bạn lại chọn cách không quan tâm để nhận lại sự bình yên cho tâm hồn. Vì tình cách này mà bạn luôn xuất hiện trước mặt người khác với diện mạo xinh đẹp, chỉn chu.

4. Chiếc túi thứ 4 – Bạn là quyết tâm và nghiêm túc trong mọi việc

Bạn là một người phụ nữ có tính cách quyết đoán và độc lập. Bạn có mục tiêu sống, ó mục đích và định hướng cho tương lai rõ ràng. Hơn nữa, bạn còn là người rất mạnh mẽ, bạn dám đưa ra những ý kiến của mình khi có cuộc họp quan trọng. Bạn còn là người rất nỗ lực để đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra. Bên cạnh đó, bạn là người có tố chất lãnh đạo và luôn nghiêm túc, có trách nhiệm với lời nói của mình.

5. Chiếc túi thứ 5 – Bạn là linh hồn của mọi buổi tiệc

Những bữa tiệc sẽ trở nên kém vui nếu như thiếu bạn. Hay nói cách khác, các bữa tiệc sẽ không thực sự bắt đầu cho đến khi bạn tham gia vào. Bạn là tuýp người giao tiếp rất giỏi và bạn thích mọi mối quan hệ xã hội. Bạn luôn là người tạo cảm hứng cho họ và bạn luôn biết cách tạo khoảng thời gian vui vẻ cùng họ. Bạn là một người ngập tràn năng lượng, đây cũng là một trong những điều tích cực mà người khác rất thích ở bạn.

6. Chiếc túi thứ 6 – Bạn là người đa nhiệm

Bạn là một người yêu thích sự di chuyển, vì vậy mà cuộc đời của bạn luôn gắn liền với những chuyến đi. Bạn là người bận rộn trong cuộc sống đến mức không có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên, những hành trình di chuyển của bạn là một điều thuận lợi cho sự nghiệp của bạn. Bạn thà để mình bận rộn còn hơn là trải qua những tháng ngày tẻ nhạt, buồn chán.

Nguồn : bau.vn