Trấn Thành liệu có tiếp tục giữ mic của Rap Việt mùa 2

Những ngày vừa qua thông tin Trấn Thành bị out khỏi hai gameshow nổi tiếng là “Running Man” và “Thách thức danh hài” khiến khán giả vô cùng hoang mang. Nhiều người tự hỏi anh A Xìn liệu có giữ được vai trò MC tại Rap Việt mùa 2.

Những ngày vừa qua thông tin Trấn Thành bị out khỏi hai gameshow nổi tiếng là “Running Man”“Thách thức danh hài” khiến khán giả vô cùng hoang mang. Nhiều người tự hỏi anh A Xìn liệu có giữ được vai trò MC tại Rap Việt mùa 2.

Trấn Thành hiện nay là MC quốc dân của truyền hình Việt Nam

Sở hữu ngoại hình cân đối, gương mặt sáng và chất giọng ấm áp. Trấn Thành là thanh nam châm thu hút khán giả. Bất cứ chương trình nào có sự góp mặt của anh đều gây được tiếng vang lớn. Nam MC có mức độ phủ sóng rộng khắp trên các kênh sóng của Đài truyền hình. Một bộ phận khán giả còn cảm thấy nhàm chán vì hễ cứ mở tivi ra là thấy Trấn Thành.

Trấn Thành phủ sóng ở tất cả các kênh sóng truyền hình trong nước

Nhưng theo thông tin từ phía ban tổ chức hai chương trình truyền hình ăn khách Trấn Thành sẽ không xuất hiện. Tại Running Man mùa 2 Trường Giang là người thay thế vị trí của anh. Còn ở Thách thức danh hài mùa 7 Hoài Linh sẽ thay nam danh hài cầm cân nảy mực. Đây là hai chương trình đã in đậm dấu ấn của nam danh hài. 

Những thị phi của ông xã Hari Won tại Rap Việt mùa đầu tiên

Bên cạnh tài năng Trấn Thành cũng có không ít thị phi. Không thể phủ nhận anh có một lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu. Tuy nhiên số lượng anti fan của nam MC cũng đông đảo không kém. Lý do anh bị lên án là vì tần suất xuất hiện quá dày đặc. Một lý do khác nữa là do ông xã Hari Won thường xuyên “làm lố” trên sóng.

Tại Rap Việt mùa đầu tiên ông xã Hari Won bị tố làm lố, có phát ngôn không phù hợp

Trong mùa 1 của Rap Việt, nam MC được đặt cho biệt danh “Thành cry”. Khán giả đều biết anh là một người mau nước mắt, sống giàu tình cảm. Chính vì thế nhiều lần anh đã bật khóc trong lúc dẫn chương trình. Tuy nhiên Rap Việt là một chương trình về âm nhạc, underground. Cho nên việc Trấn Thành khóc lóc khiến khán giả thấy khá bức xúc. Hành động đó không phù hợp với tính chất vui vẻ, hài hước của chương trình. Không những thế anh còn tỏ ra thiên vị giữa các thí sinh, cà khịa cộng động underground… Liệu rằng với những thị phi kể trên anh có giữ được chiếc ghế tại chương trình hot hit này.

Xuân Bắc được khán giả kỳ vọng sẽ giữ vai trò MC cho Rap Việt 

NSUT Xuân Bắc từng xuất hiện ở hàng ghế khán giả chung kết Rap Việt mùa 1

Cái tên Xuân Bắc bất ngờ được nhắc đến nếu trong trường hợp Trấn Thành bị out khỏi Rap Việt. Trong đêm thi chung kết của Rap Việt mùa 1. Nam MC đã xuất hiện ở hàng ghế khán giả cùng hai con trai. Anh cũng không ngần ngại chia sẻ mình là một người yêu thích nhạc rap. Và trước sự chứng kiến của truyền thông và đồng nghiệp Xuân Bắc trình bày một đoạn nhạc rap xưa. Phần trình diễn của anh khiến những người có mặt vô cùng bất ngờ và thích thú. Có lẽ vì lý do này mà anh được kỳ vọng sẽ thay thế Trấn Thành ở màu 2.

Rap Việt là một trong những chương trình được yêu thích nhất thời gian qua. Đêm chung kết của chương trình đã ghi nhận lượt xem trực tuyến khổng lồ hơn 1 triệu. Thành công đó của chương trình có sự đóng góp rất lớn của Trấn Thành. Và câu chuyện anh đi hay ở tại mùa 2 đến nay vẫn là một ẩn số.

 

Nguồn : Sức khỏe 24h