Triệu Lệ Dĩnh tiều tụy, xuống sắc thấy rõ giữa tin đồn ly hôn với Phùng Thiệu Phong

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự xót xa trước hình ảnh đầy mệt mỏi được tiết lộ mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng là cặp đôi gây “bão” đối với người hâm mộ Việt Nam. Từ khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn, cả hai liên tục vướng phải nhiều tin đồn lùm xùm, không ít người bày tỏ lo lắng cho cặp đôi bởi gia cảnh của hai người quá khác xa nhau. Một người là thiếu gia lớn lên trong gia đình siêu giàu, một người lại chỉ là cô gái xuất thân từ vùng nông thôn, không môn đăng hộ đối.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vui vẻ, tươi tắn sánh bước cùng nhau

Trước đó, Phùng Thiệu Phong từng “đừng ai nấy đi” với bạn gái cũ Nghê Ni gia cảnh không có gì đặc biệt. Do đó, Nghê Ni đã không lọt vào “mắt xanh” của mẹ Phùng Thiệu Phong.

Chính vì lẽ đó, khi công khai chuyện tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh, người hâm mộ lo ngại “lịch sử lặp lại”. Sự hoài nghi này cõ lẽ hoàn toàn có căn cứ khi một thời gian dài không thấy cả hai “sánh vai” cùng nhau.

Đáng chú ý hơn, mới đây trang QQ chia sẻ loạt hình ảnh hậu trường của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim mới. Mọi sự chú ý đổ dồn vào nhan sắc và vóc dáng của mỹ nhân họ Triệu, bởi đây là lần đầu cô xuất hiện sau tin đồn ly hôn, phân chia gia sản với ông xã Phùng Thiệu Phong.

Khác với những hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ trước đây, Triệu Lệ Dĩnh bị nhận xét tiều tụy, xuống sắc. Nữ diễn viên không giấu được sự mệt mỏi, bên cạnh còn có một trợ lý ôm dìu đỡ.

 Hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh sau tin đồn

Thời gian này, Phùng Thiệu Phong cũng đang bận rộn đi đóng phim. Cả hai vợ chồng đều tất bật với dự án riêng của mình, điều này càng khiến cho tin đồn “cơm không lành canh chẳng ngọt” rộ lên trong giới. Đáng chú ý, cả hai đều không đưa ra được bất cứ phản hồi nào.

Trước đó, paparazzi từng chia sẻ hình ảnh bắt gặp hai vợ chồng cùng nhau tới đảo Tam Á đi du lịch. Tuy nhiên, sau đó, một nguồn tin trong giới lại khẳng định rằng, cặp Dĩnh – Phong đang tiến hành thủ tục thẩm định ly hôn qua công ty môi giới. Người hâm mộ ngày càng lo lắng cho cuộc sống của cặp đôi khi bị quá nhiều tin đồn xấu bủa vây suốt thời gian qua.

Nguồn : Triệu Lệ Dĩnh tiều tụy, xuống sắc thấy rõ giữa tin đồn ly hôn với Phùng Thiệu Phong