Trình Tiêu phải chăng là mẫu bạn gái lý tưởng của Vương Nhất Bác?

Bấy lâu nay, Vương Nhất Bác có nhiều lần đưa ra hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình? Và nhiều người tự hỏi Trình Tiêu và Vương Nhất Bác có xứng đôi?

Cũng chính vì sự nổi tiếng của mình, nam diễn viên Nam Nhất Bác đã rất nhiều lần được hỏi về chuyện tình cảm. Thế nhưng, nam diễn viên là một người khá kín trong đời sống riêng tư nên chẳng mấy netizen nào “soi” ra được thông tin từ anh chàng. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn trước đây, nam diễn viên họ Vương đã từng chia sẻ về hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Trích lời, Vương Nhất Bác cho biết anh chàng mong muốn có một người bạn gái sẽ có phần nữ tính, điệu đà, dễ thương, dáng người gầy và đặc biệt lớn tuổi hơn thì càng tốt. Ngoài ra, bạn gái của Vương Nhất Bác phải là một người có tính cách quyết đoán. Nghe đến đây, chắc hẳn nhiều người đã nghĩ ngay đến Trình Tiêu – nữ ca sĩ rất thân thiết với Vương Nhất Bác.

Thế nhưng, đây dù sao cũng chỉ là màn ghép cặp của người hâm mô với cặp đôi này mà thôi. Do đó, sự quyết định của nam diễn viên đến thời điểm hiện tại vẫn là một ẩn số. Trước đó, Vương Nhất Bác và Trình Tiêu đã từng có dịp hợp tác và đứng chung khá nhiều sân khấu. Cặp đôi thường xuyên mang đến những màn vũ đạo đẹp mắt, nóng bỏng và vô cùng “bánh cuốn”. Có thể nói rằng, mối quan hệ của Trình Tiêu và Vương Nhất Bác cũng rất tốt khi tham gia chung gameshow và được netizen “đẩy thuyền” không kém gì “Bác Quân Nhất Tiêu”.

Vương Nhất Bác, có lẽ đã trở thành một cái tên quen thuộc trên màn ảnh xứ Trung và quốc tế. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất vô cùng ấn tượng, gần đây nam diễn viên đã hâm nóng tên tuổi của bản thân khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình Street Dance of China 4. Mặc dù sau vai diễn nam chính Lam Vong Cơ đình đám, Vương Nhất Bác vẫn được khán giả kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Đồng thời, nam diễn viên còn tiếp tục phát triển thêm nhiều kỹ năng khác của mình nên được khán giả càng thêm phần mến mộ.

Nguồn : bau.vn