Tử vi tháng 10/2021 Dương lịch của 12 con giáp (Phần 1)

Tử vi tháng 10/2021 dương lịch sẽ dự báo chi tiết về vận trình công việc, sự nghiệp, sức khỏe và tình duyên của 12 con giáp.

Tử vi tuổi Tý tháng 10/2021

Trong tháng này những người tuổi Tý sẽ có một trạng thái tinh thần khá lạc quan, tích cực nhưng cũng rất dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Chuyện làm ăn của tuổi Tý gần như không có tiến triển. Công việc dường như vẫn giậm chân tại chỗ bởi Tý vẫn chưa thực sự quyết tâm và xông xáo làm việc.

Do hung tinh Thiên Cẩu tác động, tuổi Tý sẽ dễ mất tiền bởi các hoạt động kiện cáo và tốn nhiều tiền cho các vật dụng hàng ngày hoặc các vấn đề sức khỏe.

Vận trình tình cảm của Tý không có dấu hiệu khởi sắc vào tháng 10 này. Tý và nửa kia vẫn thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi vì những quan điểm sống khác nhau. Hãy chủ động xuống nước làm lành với nửa kia khi cãi vã bởi nếu tiếp tục ương bướng sẽ dễ tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của bạn.

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi tháng mới cho thấy đây không phải là một tháng thuận lợi với Sửu. Mặc dù rất cố gắng làm việc nhưng vì nhiều lý do cả khách quan lẫn chủ quan khiến mọi kế hoạch Sửu đặt ra đều khó có thể hoàn thành đúng như ý muốn.

Dưới sự tác động của cục diện Tương Hình nên dù khó khăn Sửu vẫn luôn muốn vươn lên để khẳng định bản thân mình. Bản mệnh sẵn sàng nhận những công việc khó, thậm chí vượt quá sức của mình. Điều này sẽ khiến Sửu phải chịu quá nhiều áp lực, công việc cũng nặng nề, nhiều trắc trở.

Trong chuyện làm ăn, Sửu luôn cần cù, chăm chỉ, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình, tích cực tìm kiếm hướng đi mới. Tuy nhiên, khởi đầu mới không bao giờ dễ dàng, bản mệnh sẽ vướng phải những rắc rối, trở ngại nếu không sớm nhìn nhận thực tế trước mắt.

Chuyện tình cảm của Sửu chưa có nhiều chuyển biến tích cực trong tháng 10 này. Sửu và nửa kia vẫn chưa đặt mình vào vị trí của đối phương nên mới cãi cọ thường xuyên như thế. Khi đôi bên bất đồng ý kiến, Sử hãy cố gắng giữ bình tĩnh và tránh nói lời nặng nề gây tổn thương cho nửa kia.

Tử vi tuổi Dần tháng 10/2021

Tử vi cho thấy trong tháng này người tuổi Dần luôn nhiệt tình, hăng hái dù làm vào bất cứ công việc nào bởi được Tam hợp nâng đỡ. Cũng bởi vậy nên vận trình sự nghiệp của Dần phát triển thuận lợi. Nếu còn đang đi học thì việc học hành, thi cử của Dần cũng sẽ có những bước tiến nhất định.

Trên vận trình sự nghiệp, chỉ cần bản mệnh tập trung thì chắc chắn sẽ nhận được mức lương thưởng mong muốn. Mọi sự cố gắng đều được đền đáp xứng đáng khiến Dần cảm thấy có cảm hứng làm việc hơn hẳn. Đồng thời cũng càng thêm chắc chắn rằng sự lựa chọn trước đó của mình là hoàn toàn chính xác.

Tuy nhiên, vận trình diện tình cảm lại không được thuận lợi như công việc. Phải chăng Dần đang quá tập trung vào sự nghiệp mà quên mất rằng cần quan tâm đến những người mình yêu thương. Dần đừng mãi chỉ cố gắng hết sức để kiếm tiền, thăng chức, tăng lương mà lại thờ ơ, thiếu quan tâm tới người thân của mình.

Tử vi tuổi Mão tháng 10/2021

Bói tử vi 12 con giáp cho thấy dưới sự tác động của Nhị Hợp, người tuổi Mão sẽ có thời gian để suy nghĩ và cân nhắc tình hình thực tế trước mắt. Từ đó, Mão mới có thể đưa ra được những quyết định sáng suốt và lập kế hoạch phù hợp.

Nguyệt Lệnh Mộc Dục gây ảnh hưởng khá nhiều tới vận trình công việc và tài lộc của con giáp này. Mão dễ đưa ra những quyết định nông nổi mà không suy nghĩ, dễ hao hụt tiền bạc. Lời khuyên cho Mão là hãy trao đổi với những người xung quanh trước khi đưa ra quyết định về tiền bạc trong thời gian này.

Ngoài ra, tử vi dự đoán Mão cũng sẽ tốn một khoản lớn cho vấn đề ăn mặc, chưng diện bởi bản mệnh muốn tạo ấn tượng tốt với đối tượng của mình.

Người tuổi Mão đã lập gia đình cần chú ý giữ khoảng cách với người khác giới nếu không muốn những mối quan hệ ngoài luồng gây ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng. Hãy trân trọng những thứ mình đang có chứ đừng chạy theo những thú vui bên ngoài.

Tử vi tuổi Thìn tháng 10/2021

Tử vi cho thấy sắp tới sẽ là khoảng thời gian rất khó khăn với những người tuổi Thìn về mọi mặt. Bản mệnh phải nỗ lực không ngừng và có quyết tâm cao thì mới cải thiện được vận thế này.

Trên vận trình sự nghiệp, do cục diện Tương Xung mang theo những tác động tiêu cực nên Thìn rất khó thành công được như mong đợi. Trong thời điểm này, bản mệnh thường xuyên mắc các lỗi sai không đáng có. Cũng bởi vậy mà Thìn sẽ dần có xu hướng đổ lỗi cho người khác và nhất quyết không chịu nhận trách nhiệm về mình.

Với bản tính cứng đầu cứng cổ, Thìn sẽ làm tự bản thân vướng phải những rắc rối khó giải quyết. Tuổi Thìn cần phải chú tâm hơn vào sự nghiệp của mình và đặc biệt là phải có trách nhiệm với việc mình được phân công cho tới cùng.

Vận trình tình cảm của Thìn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Thìn thường xuyên nóng giận với nửa kia, khiến quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng cực độ. Lời khuyên cho con giáp này là hãy cố gắng giữ bình tĩnh và thử đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn để có cách cư xử cho đúng mực.

Tử vi tuổi Tỵ

Ngược lại với Thìn, tháng 10 này Tỵ sẽ khá may mắn, đặc biệt là trên con đường sự nghiệp. Tỵ chỉ cần cố gắng hết sức phát huy điểm mạnh và hạn chế tối đã điểm yếu là sẽ đạt được thành quả như mong đợi.

Có Nguyệt Lệnh Lâm Quan che chở nên Tỵ có nhiều cơ hội và may mắn hơn hẳn bình thường. Lại thêm bản tính cần cù, chăm chỉ sẵn có, Tỵ sẽ dễ dàng ghi điểm và tạo ấn tượng tốt trong lòng lãnh đạo. Nếu Tỵ mới thay đổi môi trường làm việc thì sẽ được đồng nghiệp mới đánh giá cao.

Với sự trợ giúp của cát tinh, vận trình tài lộc của Tỵ sẽ có dấu hiệu cải thiện nhất định. Tỵ sẽ tìm được một vài mối đầu tư triển vọng. Tuy nhiên, trước khi quyết định đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào, Tỵ cũng cần lên kế hoạch chi tiết, rõ ràng. Đừng quyết định và hành động nông nổi theo cảm tính nhé.

Ngược lại, vận trình tình cảm của Tỵ sẽ khá ảm đạm trong thời gian này. Người tuổi Tỵ độc thân vẫn chưa thực sự quan tâm đến việc tìm một người cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn với mình. Bản tính độc lập khiến bản mệnh vẫn còn muốn được tự do và chưa muốn gánh vác trách nhiệm gia đình.

Nguồn : bau.vn