Ưng Hoàng Phúc chia sẻ dòng tâm sự kỉ niệm 2 năm ngày cưới với vợ

Cả Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu mẫu Kim Cương cùng đăng tải hình ảnh ngọt ngào để kỉ niệm 2 năm ngày cưới.

Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương bắt đầu công khai mối quan hệ trên truyền thông từ năm 2014. Dù nữ siêu mẫu kém nam ca sĩ đến 5 tuổi nhưng cả hai được đánh giá là tương xứng về ngoại hình.

Trước khi tổ chức đám cưới và cho nhau danh phận trước công chúng. Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh và thêm 1 con riêng của cô.

Sáng nay 1/12, giọng ca Căn gác trống đăng tải 3 khoảnh khắc thắm thiết bên vợ cùng lời nhắn nhủ không thể nào ngọt ngào hơn: “Hãy giữ mãi như thế này nhé, bà xã! Kỷ niệm ngày cưới năm sau và những năm sau nữa hẳn cũng phải tuyệt vời như năm đầu nha”.

Nam ca sĩ cho hay, anh luôn giữ khoảng cách với fan nữ và không bao giờ để vợ phải ghen: “Tôi không tặng cho cô ấy đồ này, đồ nọ mà tôi dành nửa phần đời còn lại bên vợ. Tôi không để Kim Cương lo lắng khi tôi thường xuyên đi diễn bên ngoài hay nhiều có nhiều fan nữ làm quen, nhắn tin hỏi han. Đàn ông lúc nào cũng có thể “say nắng” trước người đẹp. Tôi luôn kiềm chế bản thân để không bị cám dỗ, dễ làm mất hạnh phúc gia đình“.

Trước đó vào ngày 25/11 anh còn tổ chức sinh nhật cùng con riêng của vợ. Tổ ấm hiện tại của hai vợ chồng với 3 đứa con kháu khỉnh, đáng yêu, nam ca sĩ luôn dành tình yêu thương đầy đủ cho các bé và không có sự phân biệt con riêng hay con chung.

Tôi không phân biệt con chung hay con riêng. Với con nhỏ, tôi không dùng roi vọt, la mắng. Nếu cha mẹ làm vậy chỉ để lại ấn tượng không tốt cho trẻ về cách hành xử của người lớn. Vợ chồng tôi thường khuyên nhủ, tâm sự với con nhiều hơn. Con trai của vợ coi tôi như bố ruột. Bé hay tâm sự chuyên học hành, bạn bè. Có những thắc mắc gì, con trai đều nói với bố. Con cũng rất thương em nhỏ. Những lúc thấy bố mẹ bận rộn, con trông coi, chơi đùa với em“, anh nói về nguyên tắc dạy con.

Sau khi có gia đình và làm bố, Ưng Hoàng Phúc cũng thay đổi những thói quen sinh hoạt so với lúc còn trẻ: “Lúc chưa có gia đình, tôi hay tụ tập, nhậu nhẹt cùng bạn bè đến khuya. Bây giờ, cuộc hẹn nào quan trọng tôi mới đi và tranh thủ về trước 20h. Những lúc có công việc bên ngoài về muộn, vợ chồng tôi nhờ bà ngoại giữ con giúp. Khi còn độc thân, tôi chi tiêu thoải mái, mua những món đồ yêu thích rồi không dùng. Làm bố, tôi tiết kiệm một khoản riêng để cho con học ở môi trường quốc tế. Tôi hạn chế, thậm chí “cai” mua đồ hiệu“. Cách làm bố và cách chăm sóc gia đình của Ưng Hoàng Phúc thật đáng ngưỡng mộ, cùng chúc gia đình anh trăm năm hạnh phúc.

Nguồn : Ưng Hoàng Phúc chia sẻ dòng tâm sự kỉ niệm 2 năm ngày cưới với vợ