VIST Media thực hiện chương trình “Trung thu cho em” tại làng trẻ em Birla

Với mong muốn mang không khí Tết Trung thu đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Vist (Vist Media) đã phát động chương trình “Niềm vui cho em”. Theo đó, Vist Media đã đến thăm và trao tặng quà Trung thu cùng những nhu yếu phẩm thiết thực cho Làng trẻ em Birla. Đây là hoạt động thiện nguyện thường niên của Vist Media phát động nhằm giúp các em nhỏ có một mùa Trung thu ấm áp và ngập tràn hạnh phúc.

 

Đoàn thiện nguyện mang những món quà thiết thực cho các em nhỏ Làng trẻ em Birla

Với tên gọi Tết đoàn viên, Trung thu hàng năm là dịp để các thành viên trong mỗi gia đình Việt ngồi quây quần ngắm trăng bên mâm cỗ với các loại bánh, quả đặc trưng của mùa thu. Đây cũng là ngày mà các em nhỏ háo hức, trông chờ nhất trong năm, được xúng xính trong quần áo đẹp, được rước đèn lồng, phá cỗ, xem múa lân, múa rồng… Tuy nhiên, trước những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 thì niềm mong ước giản dị ấy trở nên khó khăn hơn rất nhiều với Làng trẻ em Birla.

Các em nhỏ ở Làng trẻ em Birla Hà Nội (Ảnh tư liệu chụp tháng 4/2021)

Thấu hiểu được điều đó, Vist Media đã tổ chức buổi thiện nguyện với mong muốn mang đến cho các em nhỏ ở Làng trẻ em Birla một dịp Tết Trung thu ấm áp, đầy ắp tiếng cười, giúp các em vơi bớt phần nào những thiệt thòi trong cuộc sống hàng ngày, có thêm niềm tin, động lực vươn lên trong cuộc sống. Hàng trăm chiếc bánh trung thu, sữa tươi, đồ dùng học tập, đồ chơi, nước sát khuẩn… được các đơn vị hảo tâm chuẩn bị chu đáo để mang đến cho các bạn nhỏ. Chia sẻ trong buổi thiện nguyện tại làng trẻ em Birla, bà Nguyễn Sinh, CEO Vist Media cho biết:

Hành trang lên đường chúng tôi mang theo là những chiếc bánh trung thu handmade, đồ chơi, sách vở, đồ dùng học tập, sữa tươi, nước sát khuẩn, tinh dầu… Đây là những món quà thiết thực cho cuộc sống, cũng như để các con kịp đón một cái Tết đoàn viên thật ấm áp. Hy vọng những món quà nhỏ sẽ là nguồn động viên tinh thần khích lệ các con thêm lạc quan, vui tươi và yêu cuộc sống hơn. Các con không có bố mẹ ở bên nhưng các con sẽ không cô đơn trong hành trình bước tiếp mai sau”.

Hình ảnh CEO Sinh Nguyễn

Những chiếc bánh do chính tay CEO Vist Media tự làm để tặng các em nhỏ

Rất nhiều đồ dùng, thiết bị học tập được chuẩn bị cho buổi thiện nguyện

CEO Sinh Nguyễn vận chuyển quà tại Làng trẻ em Birla

Hàng trăm món quà được chuyển đến Làng trẻ em Birla

Làng trẻ em Birla được thành lập theo Quyết định số 5026/QĐ-TC ngày 20/11/1987 của UBND TP Hà Nội, đơn vị có chức năng tiếp nhận, quản lý, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, mất nguồn nuôi dưỡng của TP Hà Nội. Hiện nay, Làng trẻ đang chăm sóc và nuôi dưỡng gần 100 trẻ em. Các con được chia thành 4 gia đình. Mỗi gia đình có khoảng 20-25 trẻ với sự chăm sóc trực tiếp của các mẹ nuôi và 23 cán bộ, nhân viên của làng trẻ.

Phòng chống dịch COVID-19 tại làng trẻ em Birla

Đêm Trung thu ấm ấp của Làng trẻ em Birla

Các em nhỏ vui vẻ, phấn khởi khi được nhận quà Trung thu

“Trong những năm qua, mặc dù công tác bảo trợ xã hội được Nhà nước và TP Hà Nội rất quan tâm, song nguồn kinh phí được cấp nuôi dưỡng các cháu còn hạn chế. Do đó, việc nhóm từ thiện của Vist Media đến thăm và tặng quà cho các em làng trẻ Birla nhân dịp tết Trung thu là việc làm rất có ý nghĩa. Thay mặt làng trẻ Birla chúng tôi xin cảm ơn Vist Media đã quan tâm, chia sẻ, và lan tỏa tình yêu thương với những em nhỏ ở đây. Những món quà của đơn vị là nguồn động viên cả về vật chất và tinh thần đến các em nhỏ kém may mắn trong cuộc sống, giúp các em có thêm nghị lực vượt lên số phận trở thành người có ích cho xã hội” bà Trịnh Thanh Huyền – Giám đốc Làng trẻ em Birla Hà Nội cho biết.

Những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng là minh chứng cho lòng nhân ái đến từ cái tâm của doanh nghiệp, giúp các em nhỏ kém may mắn cảm nhận được những vòng tay yêu thương và tấm lòng luôn sẵn sàng sẻ chia từ xã hội.

Nguồn : bau.vn

  • SMART A: Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ lành tính được nghiên cứu riêng cho người tiêu dùng Việt

    Không còn là cái tên xa lạ trên thị trường các sản phẩm chăm sóc cá nhân, Công Ty TNHH Ứng Dụng Khoa Học Công Nghệ Quốc Tế (Smart A) đã trở thành thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Đặc biệt chị em phụ nữ vô cùng "mê mệt"các sản phẩm của Smart A vì chất lượng cao, giá thành hợp lý với gia đình, tích hợp nhiều ưu điểm chăm sóc sức khoẻ như dưỡng chất, công nghệ tăng cường hấp thụ giúp cải thiện sức khoẻ người tiêu dùng,
  • Những vị trí nốt ruồi ảnh hưởng tới tài vận, giàu sang phú quý hoặc xui rủi về tài lộc

    Nếu sở hữu những nốt ruồi ảnh hưởng tới tài vận dưới đây, bạn hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những thay đổi bất ngờ về tiền bạc.
  • Bật mí top 6 loại vitamin giúp bạn nhanh có thai nhất

    Những cách nhanh có thai thực chất không hề quá phức tạp bởi bạn chỉ cần chú ý đến chế độ ăn uống, thực hiện lối sống khoa học và bổ sung vitamin trước mang thai thiết yếu đầy đủ mà thôi.
  • Mommy Care Festival 2024 - Ngày hội lớn nhất năm dành cho mẹ và bé tại Bắc Ninh sắp diễn ra!

    Ngày 17/11/2024 tới đây, tại URI Palace, Bắc Ninh, Mommy Care Festival 2024 – ngày hội lớn nhất dành riêng cho mẹ và bé – sẽ chính thức khai màn. Đây là sự kiện không thể bỏ lỡ với hàng ngàn gia đình trong khu vực và các tỉnh lân cận. Sự kiện mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người đều có thể chung vui tham dự! Mommy Care Festival 2024 không chỉ mang đến không gian vui chơi, kết nối cho các mẹ và bé mà còn cung cấp kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, và phát triển trẻ nhỏ, đồng thời mang lại vô số giá trị giải trí và ưu đãi hấp dẫn.
  • Phụ nữ thông minh làm 3 điều này đảm bảo chồng chỉ muốn về nhà

    Là người phụ nữ thông minh, bạn sẽ biết cách để níu chân người đàn ông ở bên cạnh mình là điều quan trọng nhất để xây dựng tổ ấm cho riêng mình.
  • Gia công sữa rửa mặt - Nắm trọn xu hướng dưỡng da 2025

    Xu hướng dưỡng da tối giản lên ngôi, ngày càng được nhiều chị em quan tâm. Bên cạnh đó, bối cảnh thị trường sữa rửa mặt tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Đây chính là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp mỹ phẩm muốn tối ưu hóa công thức và khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.