Xoài Non khẩu chiến “cực căng” với netizen vì chuyện dự trữ đồ ăn

Màn đấu khẩu của Xoài Non với cư dân mạng đang gây được sự chú ý và tranh cãi khi nói về chuyện dự trữ đồ ăn trong mùa dịch.

Xoài Non là một trong những “hot girl” nổi tiếng trên mạng xã hội, cô nàng cũng không ít lần vướng phải những thị phi không đáng có. Không ít lần cô nàng bị netizen ném đá vì việc cách nói chuyện với những người lớn tuổi như MisThy hay đáp trả cư dân mạng bằng giọng cộc lốc, khó chịu. Mới đây, gái xinh lại vướng vào ồn ào mới chỉ vì chiếc tủ chứa đầy ắp đồ ăn của mình.

Xoài Non.

Xoài Non “khoe” nhẹ tủ trữ đồ ăn theo yêu cầu của netizen, đồng thời vấp phải sự lên án

Gần đây, cô nàng đã khoe nhẹ rất nhiều thực phẩm của mình trong mùa dịch lên MXH theo yêu cầu của netizen trong Q&A trên Instagram cá nhân. Thế nhưng, đống đồ của Xoài Non lại khiến không ít netizen lên án. Đa phần đều cho rằng cô nàng làm thế là không đúng, trong khi người khác không có mà mua thì gái xinh lại đi tích trữ nhiều đến mức 1 tủ không đựng hết phải cất sang tủ khác.

Trước những ý kiến trái chiều, Xoài Non lập tức đáp trả, cho rằng netizen đang làm quá. Bởi đồ của cô toàn là những thứ đã được mua từ lúc trước dịch và do bố mẹ gửi lên chứ chẳng tham lam gì.

Những ý kiến lên án việc trữ đồ ăn được cô chia sẻ lại.

Nguồn : bau.vn