Zayn Malik và Gigi Hadid chính thức “đường ai nấy đi” sau 1 năm sinh con

Cặp đôi đình đám Zayn Malik và Gigi Hadid chính thức chia tay và rầm rộ thông tin nam ca sĩ này đánh đập cả mẹ ruột của vợ gây shock MXH.

Ngày 29/10, trang Mirror đưa tin nóng về thông tin cặp đôi đình đám Zayn Malik và Gigi Hadid đã chính thức chia tay nhau sau khoảng 1 năm sinh con. Netizen đang vô cùng bàng hoàng và shock trước thông tin này của cặp đôi. Theo đó, netizen cũng vô cùng xôn xao trước thông tin lý do cặp đôi quyết định “đường ai nấy đi” là nam ca sĩ đã ra tay ẩu đả với với mẹ ruột của Gigi – bà Yolanda Hadid sau một cuộc cãi vã.

Hình ảnh Gigi và Zayn chụp chung cùng bà Yolanda.

Zayn Malik và Gigi Hadid chính thức chia tay

Trước thông tin trên, xôn xao của netizen trên mạng xã hội vẫn không hề dừng lại. Nhiều người cho rằng cựu thành viện của nhóm nhạc One Direction đã ra tay đánh đập mẹ vợ của mình. Theo đó, mẹ của Gigi Hadid – bà Yolanda đã từng khẳng định rằng mình vì Zayn tấn công và đánh đập. Thế nhưng, trước lời cáo buộc trên, nam ca sĩ đã đáp trả một cách mạnh mẽ: “Tôi kiên quyết phủ nhận việc mình tấn công bà Yolanda. Vì quyền lợi của con gái, tôi từ chối cung cấp thêm bất cứ chi tiết nào, hy vọng bà Yolanda sẽ xem xét lại những cáo buộc sai lầm, xử lý vấn đề rạn nứt tình cảm gia đình 1 cách riêng tư”.

Yolanda – mẹ ruột của Gigi Hadid là người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế

Sau khi cựu thành viên nhóm nhạc One Direction đã từ chối bình luận thêm. Theo các nguồn tin, vụ việc Zayn xuống tay đánh mẹ vợ được diễn ra tại trang trại của nhà Hadid ở Pennsylvania. Hiện tại, mẹ ruột của Gigi Hadid vẫn đang xem xét để đệ đơn trình báo cho cảnh sát. Và một số nguồn tin khác, Zayn và Gigi đến thời điểm hiện tại đã không còn chung sống với nhau và mẹ ruột của Gigi luôn mong muốn những gì tốt đẹp nhất cho con gái và cháu ngoại.

Liên lạc với Gigi Hadid, đại diện của siêu mẫu trả lời: “Hiện tại Gigi chỉ muốn tập trung toàn tâm toàn ý cho bé Khai. Cô ấy mong muốn có được sự riêng tư trong khoảng thời gian này”.

Gigi Hadid quay trở lại hẹn hò với Zayn vào tháng 2/2020, và tới tháng 4, siêu mẫu đình đám thế giới mang thai. Cặp đôi chào đón bé cưng vào tháng 9/2020 và nhận được vô vàn lời chúc phúc của người hâm mộ.

Nguồn : bau.vn