1001 STT cực hay cho hội “sống ảo” tha hồ chọn lựa

Những stt sống ảo câu like đặc sắc thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của đông đảo bạn đọc. Cùng tham khảo những mẫu stt thu về lượt tương tác "khủng" này nhé!

Mạng xã hội ngày càng phát triển vì thế mà nhu cầu sống ảo của giới trẻ ngày một cao.  Những stt chiếm được ngàn like facebook luôn khiến mọi người phải trầm trồ. Nếu bạn muốn mình sở hữu được lượng tương tác khủng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. Đâu sẽ là stt mà hội “sống ảo” yêu thích nhất?

Những stt cực hay cho hội “sống ảo”

1. “Người tạo ra sự khác biệt LỚN NHẤT thường là người làm những điều NHỎ NHẶT một cách kiên định”

2. Các hạt giống thiện mới gieo trồng cần được chăm sóc thường xuyên, mới có thể trưởng thành và hữu dụng trong tương lai. Nên nhớ, tre non sẽ trở thành tre già, trẻ thơ sẽ trở thành người lớn, chú tiểu sẽ trở thành hòa thượng…. Cuộc sống là một quá trình trở thành… Để sự trở thành đó có giá trị cho đời, bạn phải chăm sóc tiến trình trở thành bằng các phương pháp đúng, liên tục, không gián đoạn.

3. Thời khắc yên tĩnh nhất hồi ức lại não động. Lúc não động ồn ào nhất lại như hòn đảo bao trùm bởi nỗi cô đơn. Cứ tưởng thuần phục được nỗi nhớ để nó ngoan ngoãn đi theo như một chú mèo, cuộn mình trên chiếc sô pha, nhưng mãi không chịu ngủ yên…

4. Để trưởng thành sao khó khăn vậy… Vấp thật đau để rồi tự khóc tự đứng dậy.

5. Bao nhiêu năm qua, tôi chỉ luôn tâm niệm một điều, đó là không bao giờ ngoảnh đầu lại. Chỉ hối hận vì những gì chưa làm được, không bao giờ hối hận vì những gì mình đã làm.
Mỗi bước đi trong cuộc đời, đều phải trả giá, tôi đã có được một số thứ mà mình cần, và cũng mất đi một vài thứ mà mình không muốn mất. Nhưng tất cả chúng sinh trên thế giới này, có ai là không sống như thế chứ?…

6. Trưởng thành là khi bạn hiểu rằng.. có những điều để đạt được cần sự cảm nhận chứ không phải sự chứng minh.
Hãy trở thành một điểm tựa. Cho bất kỳ ai, hoặc cho chính bản thân mình.

7. Cuộc đời là một chặng đường dài. Có những đoạn đường quá ngắn, nhưng lại quá đắng. Thà chọn đường dài cho thân bớt mệt, tâm bớt buồn là được…

Trọn bộ stt so deep dành cho hội sống ảo

1. Khi bạn yêu một người, bầu trời màu xanh cũng trở thành màu hồng.

2. Kỷ niệm đẹp không phải vì bản thân nó quá xấu hay đẹp, mà vì nó chỉ diễn ra một lần trong đời.

3. Sai lầm mà một người luôn mắc phải chính là cho rằng bản thân rất quan trọng với một ai đó.

4. Bạn vĩnh viễn sẽ không biết được bản thân mình trong miệng người khác có bao nhiêu phiên bản, thế nên cứ là chính mình là được rồi.

5. Luôn có những thứ không còn giá trị những bạn vẫn không nỡ bỏ đi.

6. Đừng vì vài ba câu nói của người khác mà hớn hở, cũng đừng vì đó mà buồn bã. Cảm xúc của chính mình đừng nên đặt trên miệng người khác.

7. Hình như càng trưởng thành, tình bạn càng mong manh.

8. Có bạn bè yêu thương, người thân chiều chuộng thì sao gọi là cô đơn!

9. Cách nhanh nhất để nhận tình yêu là cho, cách mau lẹ để mất tình yêu là giữ nó quá chặt, cách tốt nhất để giữ gìn tình yêu là cho nó đôi cánh tự do.

10. Hầu hết nỗi buồn của chúng ta đều bắt nguồn từ việc lấy hậu trường của mình so sánh với trailer của người khác.

Stt sống ảo cho mùa dịch Covid-19

1. Đeo khẩu trang dù sao cũng tốt hơn đeo máy thở. Bởi thế đừng có dại mà đùa với virus Corona.

2. Anh gì đó ơi!!! Em tặng anh lớp khẩu trang 3 lớp này: lớp thứ nhất kháng khuẩn, lớp thứ 2 kháng nước, lớp thứ 3 là love you.

3. Đừng vội ra đường khi tình hình dịch bệnh đang căng. Hãy trú vào tim anh đây này, bởi tim anh vẫn còn trống.

4. Trong mùa dịch khẩu trang mắc lắm, chỉ có em là miễn phí, sẵn sàng yêu anh đến cuối đời.

5. Ai có triệu chứng sốt ho thì báo ngay với Bộ Y Tế. Còn anh mà ế thì báo ngay cho em.

6. Ra đường nhất định phải rửa tay với xà phòng. Về nhà thì phải ngả vào lòng của anh.

7. Tập thể dục để nâng cao sức đề kháng. Nhưng sao có thể sánh được mỗi ngày được hôn anh.

8. Trong mùa dich, nhà nước có chỉ thị “ai ở đâu thì ngồi yên chỗ đó”. Em trong tim anh rồi đừng có chạy đi đâu nữa nhen.

9. Để phòng tránh Corona thì mua khẩu trang. Muốn tránh cô đơn thì hãy yêu em.

10. Có bệnh thì đừng dại trốn cách ly. Một khi yêu em rồi đừng vội nói lời chia tay.

Loạt stt hay khi thay ảnh đại diện facebook

1. Lúc nào tôi cũng bay theo hướng bay của người khác. Lần này tôi sẽ bay theo con đường mà tôi đã lựa chọn.

2. Người đàn ông tình nguyện vì bạn mà theo đuổi mọi thứ chưa hẳn đã thật lòng yêu bạn, bởi vì thứ mà anh ta theo đuổi được không hẳn thuộc về bạn. Người đàn ông tình nguyện vì bạn mà từ bỏ tất cả mới là người thật tâm yêu bạn, bởi vì những thứ mà anh ta vứt bỏ đều là những thứ thiết thực nhất gắn liền với cuộc đời anh ta.

3. Có lẽ cần phải trải qua tuổi thanh xuân mới có thể hiểu được tuổi xuân là khoảng thời gian ta sống ích kỷ biết chừng nào. Có lúc nghĩ, sở dĩ tình yêu cần phải đi một vòng tròn lớn như vậy, phải trả một cái giá quá đắt như thế, là bởi vì nó đến không đúng thời điểm. Khi có được tình yêu, chúng ta thiếu đi trí tuệ. Đợi đến khi có đủ trí tuệ, chúng ta đã không còn sức lực để yêu một tình yêu thuần khiết nữa.

4. Cuộc sống không phải là phim ảnh, không có nhiều đến thế… những lần không hẹn mà gặp.

5. Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống chân thực. Bất kể người khác nhìn mình bằng con mắt nào đi chăng nữa, dù cả thế giới phủ định, tôi vẫn có bản thân tin tưởng mình.
Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống vui vẻ, không cần nghĩ có phải có ai đang để tâm tới mình hay không. Bởi một người cũng có thể sống cuộc sống tươi đẹp.
Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, những lúc buồn có thể khóc đến nhem nhuốc cả mặt, nhưng sau những giờ phút đó, cần phải ngẩng đầu cười thật xinh tươi.

 

 

Nguồn : bau.vn