20/10 nên tặng gì cho cô giáo? [TOP] Quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất năm 2022

Nếu bạn vẫn chưa biết tặng gì cho cô giáo nhân dịp 20/10, hãy tham khảo một số gợi ý về quà 20/10 nên tặng cô giáo độc đáo và ấn tượng sau!

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Đây không chỉ là dịp để bạn bày tỏ tới bà, tới mẹ niềm yêu thương mà còn là dịp giúp bạn gửi tặng những món quà ý nghĩa nhất để tri ân tới cô giáo của mình. Nếu bạn vẫn chưa biết tặng gì cho cô giáo nhân ngày 20/10, hãy tham khảo một số món quà tặng độc đáo và ấn tượng ngay trong bài viết dưới đây của Bau.vn nhé!

Tặng gì cho cô giáo nhân ngào 20/10? Cùng tham khảo ngay top 10 món quà ý nghĩa dành tặng cô giáo nhân ngày Phụ nữ Việt Nam!

1. Những bó hoa tươi thắm

Sắc màu rực rỡ trên những bó hoa luôn là món quà yêu thích của nhiều người làm nghề giáo. Bởi mỗi loài hoa đều tượng trưng và có ý nghĩa rất riêng biệt. Từng loài hoa mang hương sắc cùng với những ý nghĩa đặc biệt khiến lòng người say đắm. Bạn có thể gửi gắm niềm tri ân, tình cảm tới cô giáo của mình bằng những bó hoa xinh đẹp, tươi tắn nhất. Nếu bạn không muốn gửi tặng gửi bó hoa tươi, bạn hoàn toàn có thể trổ tài khéo tay bằng cách tự làm bó hoa giấy độc đáo mà chẳng nơi nào có bán. Đảm bảo đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho người mẹ hiền thứ hai nhân ngày 20/10.

2. Thiệp chúc mừng

Sẽ chẳng có gì chân thật hơn những lời lẽ do chính bạn viết ra để dành tặng cho cô giáo của mình. Có lẽ thiệp chúc mừng đã trở thành một món quà quen thuộc mỗi khi có dịp đặc biệt, nhưng sẽ càng đặc biệt hơn nếu như bạn dùng tất cả tình cảm, sự chân thành của mình để dành tặng cho những người Phụ nữ mà bạn yêu thương. Bạn có thể tìm mua những tấm thiệp ở các cửa hàng lưu niệm. Nếu bạn muốn tấm thiệp trở nên độc đáo và có “một không hai” thì hãy tự tay làm ra những tấm thiệp bằng giấy mang màu sắc và trang trí theo cách riêng của bạn. Hãy dùng tấm thiệp do chính tự tay bạn làm để gửi tặng những lời chúc chân thành nhất tới người cô giáo kính yêu.

3. Bút máy

Một trong những “vũ khí” bí mật của người giáo viên đó chính là bút máy. Chính vì vậy, bút máy là món quà có thể nói là vô cùng ý nghĩa và cần thiết. Tặng bút máy không chỉ đơn giản là một món quà mà chúng còn mang ý nghĩa tinh thần rất lớn. Hãy lựa chọn một cây bút thật đẹp để gửi tặng tới cô giáo kính yêu và đựng chúng trong một chiếc một xinh xắn. Bút máy sẽ đồng hành cũng cô giáo trên mọi trang vở hay khi chấm bài cho học sinh hoặc sử dùng để soạn giáo án. Bạn thử nghĩ xem, mỗi khi cô giáo sử dụng món quà đó, cô sẽ luôn nhớ mãi tấm lòng chân thành của bạn.

4. Hành động bất ngờ

Không cần những món quà quá đắt đỏ hoặc không cần phải quá cầu kỳ, bạn có thể dành tặng cho cô giáo thân yêu những hành động bất ngờ. Ví dụ như bạn có thể rủ đám bạn hát vang lên 1 ca khúc ý nghĩa nào đó hay viết một cuốn sổ nhật ký để ghi lại hành trình mà cô trò đã đồng hành cùng nhau trong suốt một thời gian dài chẳng hạn. Đảm bảo những món quà này sẽ khiến cô giáo khắc ghi mãi không quên. Món quà này sẽ làm nguồn động lực để cô tiếp tục nuôi nấng thêm bao thế hệ học sinh nên người.

5. Sách

Sách luôn là người bạn tri thức tuyệt vời nhất của con người. Không những vậy, sách còn có ý nghĩa đặc biệt đối với sự nghiệp trồng người của nghề nhà giáo. Bạn có thể dành tặng cô giáo của mình những cuốn sách hay về các lĩnh vực như nấu món ăn ngon, sức khỏe… Dù có bận rộn đến đâu, hãy dành thời gian để lựa chọn các cuốn sách thú vị để dành tặng người cô kính yêu của mình nhé. Người nhà giáo luôn coi kiến thức như tài sản quý báu và vô tận nhất, hơn nữa đó còn là cả tâm huyết mà cô giáo luôn mong muốn truyền đạt lại cho lớp lớp thế hệ học sinh của mình.

6. Album ảnh kỷ niệm

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết tặng gì cho cô giáo nhân ngày 20/10 thì chắc chắn đây sẽ là sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tại sao không tặng cô giáo một cuốn album với rất nhiều những hình ảnh, khoảnh khắc đáng nhớ giữa các cô trò hay các kỷ niệm dưới mái trường thân yêu, ảnh tập thể lớp, hình ảnh những cô cậu học trò tinh nghịch, lẻm lỉnh… Tất cả những thứ ấy sẽ có trong cuốn album đáng nhớ này. Không những vậy mà còn thể hiện được tình cảm của học sinh dành cho cô giáo kình yêu của mình.

7. Quay video ngắn

Bạn có bao giờ nghĩ đến món quá độc đáo này chưa? Vậy tại sao không thực hiện ngay để dành tặng cô giáo nhân dịp 20/10 này nhỉ. Đây sẽ là thước phim quay chậm, ngược về thời gian, đưa cô giáo cùng quay trở về với những khoảnh khắc đáng nhớ với biết bao kỷ niệm không thể nào quên. Biết đâu, chính món quà này sẽ trở thành món quà tinh thần lớn nhất, để sau này khi nhớ lại tất cả đều mỉm cười. Một đoạn video ngắn cũng đủ đến thể hiện tình cảm của bạn dành cho cô.

Nguồn : bau.vn