“Bóc mẽ” những dấu hiệu đàn ông để ý bạn nhưng “làm giá” không nói ra

Các chị em cần nằm lòng ngay những dấu hiệu đàn ông để ý bạn dưới đây để không bỏ lỡ cơ hội của chính mình nhé!

Đàn ông không phải ai cũng biết cách thể hiện cảm xúc, hay nói “anh thích em”… một cách dễ dàng. Dưới đây là những dấu hiệu đàn ông để ý đến bạn dù chưa dám nói ra.

Anh ấy chia sẻ mọi điều với bạn


Nếu anh ấy chia sẻ với bạn mọi điều thì chắc chắn anh ấy thích bạn.

Cánh mày râu thường rất khó mở lời chia những dự định, kế hoạch của bản thân cho người khác. Do đó, khi thấy anh ấy chia sẻ tất cả mọi điều với bạn bao gồm ước mơ thì khỏi cần nói, chắc chắn người ấy thích bạn.

Không những vậy, điều này còn chứng tỏ rằng anh ấy rất coi trọng bạn và muốn thăm dò ý kiến của bạn.

Luôn bên cạnh khi bạn cần

Trong tình yêu, đàn ông luôn muốn mình là người hùng để mang đến sự bình yên, hạnh phúc cho người phụ nữ của mình.

Vì vậy, khi biết bạn đang gặp khó khăn, cần giúp đỡ, anh ấy sẽ bất chấp mọi thứ để đến bên bạn. Hoặc sẵn sàng từ bỏ công việc cá nhân để lắng nghe bạn khi buồn thì hãy giữ chặt tay người ấy nhé.

Nhớ tất cả những điều bạn nói

Đây là một trong những dấu hiệu cho thấy anh ấy đang mong muốn bạn bước vào thế giới của mình.

Dấu hiệu đàn ông thích bạn tiếp theo chính là cách anh ấy chăm chú lắng nghe mọi điều bạn nói, ngay cả những điều đó vô nghĩa.

Nếu anh ấy nhỡ mọi chi tiết bạn từng đề cập hoặc hỏi thêm những điều bạn chia sẻ, chắc chắn rằng đối phương thực sự rất thích bạn.

Giới thiệu bạn với gia đình và bạn bè

Một dấu hiệu quan trọng chứng tỏ đàn ông thích bạn và muốn có mối quan hệ nghiêm túc là anh ấy không ngần ngại giới thiệu bạn với gia đình và bạn bè của mình.

Ngoài ra, một biểu hiện khác của người đàn ông để ý đến bạn là việc anh ấy đối xử tử tế và có trách nhiệm với gia đình và bạn bè của bạn.

Luôn có những cử chỉ che chở, bảo vệ bạn khi ở trong đám đông.

Thường xuyên ngắm nhìn bạn là một trong những dấu hiệu dễ nhận thấy anh ấy đang để mắt đến bạn

Bạn hãy thử để ý xem, những lúc qua đường hay ở nơi đông người, anh ấy có thường nắm tay hay đặt tên lên lưng bạn không nhé. Nếu có, xin chúc mừng anh ấy đang có tình cảm với bạn và muốn bảo vệ và làm bạn yên tâm.

Thường xuyên ngắm nhìn bạn bằng ánh mắt ấm áp.

Thông thường, ánh mắt khi nhìn người mình thích sẽ rất dịu dàng và khiến đối phương cảm thấy ấm áp. Thế nên, khi bạn thấy anh ấy hơi lúng túng khi nhìn bạn, có thể anh ấy đang thích bạn say đắm nhưng không dám nói ra.

Hay khi bạn ở nơi đông người, dù đứng xa bạn nhưng anh ấy luôn hướng mắt về phía bạn. Điều này cho thấy rằng, anh ấy rất quan tâm và đang để mắt đến bạn.

Anh ấy tặng quà cho bạn vào những ngày đặc biệt

Đàn ông khi yêu, họ thường dành tất cả sự quan tâm ngọt ngào nhất cho người phụ nữ của mình

Vào ngày sinh nhật, 8/3, Noel… anh ấy đều chuẩn bị cho bạn món quà bất ngờ và đầy thiện chí. Nếu bạn còn đang FA và nhận được tín hiệu này, hãy dành chút thời gian cân nhắc anh ấy nhé.

Bởi đây là cách mà người đàn ông yêu bạn đang bày tỏ tình cảm và muốn chứng minh rằng bạn là người rất có ý nghĩa với anh ấy.

Chị em hãy nhớ rằng, khi đàn ông thích ai đó, họ thường dành tất cả sự quan tâm ngọt ngào nhất cho người phụ nữ của mình. Thay vì tỏ tình bằng lời nói, nhiều anh chàng thường chỉ thể hiện bằng hành động. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm người đàn ông yêu thương mình thì hãy để ý đến những dấu hiệu đàn ông thích bạn ở trên và trao cho anh ấy cơ hội nhé.

Nguồn : bau.vn