Charme Perfume – dòng nước hoa “made in Vietnam” được phái đẹp yêu thích

Người yêu nước hoa "xót ví" vì những chai dung tích to mà giá thành không hề rẻ giờ đây đã có thể thỏa mãn đam mê với Charme - dòng nước hoa đến từ Việt Nam.

Thời gian gần đây tín đồ làm đẹp phát sốt vì charme – dòng nước hoa đến từ Việt Nam. Charme đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của những người yêu mùi hương. Cùng tìm hiểu về loại nước hoa này trong bài viết dưới đây.

Charme – dòng nước hoa “made in Vietnam”

Nước hoa charme có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên. Các loại gỗm hoa, trái cây và thảo mộc được kết hợp hài hòa. Những mùi hương của cam bergamot, bưởi, hồ tiêu, cỏ hương bài…mang đến vẻ tinh tế vừa truyền thống lại hiện đại. Tất cả hòa quyện với nhau, tạo nên một mùi hương đẳng cấp.

Nhiều chị em yêu thích charme bởi khả năng giữ mùi lâu. Điều này giúp phái đẹp tự tin hơn trong những ngày làm việc, tiệc tùng. Độ tỏa hương của charme là bán kính trong khoảng 2m, vừa đủ để bạn tạo ấn tượng với những người xung quanh.

Charme hiện sở hữu cả dòng nước hoa cho nam và cho nữ. Giá thành tương đối “mềm”, tuy nhiên chất lượng lại đảm bảo và nhận được nhiều đánh giá cao.

Lựa chọn sản phẩm nước hoa phù cho phái đẹp

Hiện nay charme có nhiều loại nước hoa bán chạy trên thị trường. Với các nguyên liệu được nhập khẩu từ Pháp, charme đang được lòng nhiều quý cô. Mỗi mùi hương đều được nghiên cứu và thử nghiệm tỉ mỉ để có thể cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất. Một số dòng nước hoa bạn có thể tham khảo:

  • Charme Just For You: Thành phần từ cà phê cappuccino, quả mâm xôi, hoa trinh nữ, quýt clementine, xương rồng, tiêu, gỗ, xạ hương, hổ phách, hoa tú cầu, hoa trà, hoa phong lan.
  • Charme Queen: Lớp đầu là hương quả mâm xôi. Lớp 2 là hoa hồng, hoa nhài, hạt phỉ. Lớp hương 3 là của mật ong, gỗ cashmere, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng.

  • Charme Good girl: Lớp hương đầu sở hữu kết hợp giữa hương hạnh nhân và cà phê. Tầng hương số 2 dịu dàng giữa hương hoa nhài sambac và hương huệ trắng. Ấn tượng ở tầng hương 3 là đậu tonka và cacao.
  • Charme So sexy: Mùi hương ngọt ngào, thanh mát của lớp trái cây tươi và cam yuzu mở đầu. Tiếp theo là vị dịu dàng của hoa mẫu đơn, sen và mộc lan. Để lại dư vị trong lớp hương cuối là xạ hương và hổ phách quyến rũ.
  • Charme Vanitas: Đây là mùi hương cá tính với thành phần chanh, gỗ tuyết tùng, virginia, hoa lan Nam Phi, tiare và đậu tonka.

Là một sản phẩm phân khúc giá rẻ, chất lượng cao, Charme đang được nhiều người ưa chuộng. Lựa chọn một mùi hương để tự tin cho những chuyến đi chơi hè này bạn nhé!

Nguồn : bau.vn