Đàn bà “phũ” đúng lúc, “ngọt” đúng chỗ thì mới cân bằng được cuộc sống

Nhiều chị em bất chấp mọi thứ, bỏ đi cả sự tự tôn để lôi kéo sự chú ý của người đàn ông, việc làm này sẽ có "tác dụng ngược" đấy phụ nữ nhé!

Đừng bao giờ phụ thuộc vào đàn ông

Nhiều người phụ nữ vẫn giữ tư tưởng nhờ cả vào chồng, không làm thì vẫn có ăn. Nhưng họ chẳng hề biết đàn ông đối với kiểu phụ nữ này thì thường “khinh như mẻ”. Phụ nữ đủ năng lực thì hãy tự chủ trong tài chính và hãy tự làm mọi việc mình có thể làm. Đừng biến mình thành kẻ vô dụng, đáng khinh thường.

Phụ nữ nên biết cách “chơi” như đàn ông

Nếu đàn ông có những sở thích như chơi điện tử, bắn bi-a hay đi đá bóng thì bạn cũng nên tìm cho mình 1 thú vui mới mẻ trong cuộc sống. Đừng để cuộc sống chỉ xoay vần quanh người đan ông ấy!

Bạn có thể ra ngoài cà phê, shopping tán ngẫu với bạn bè. Bạn có thể tham gia những câu lạc bộ đọc sách, vẽ, yoga,… Đừng để bản thân rơi vào tình trạng chán, chẳng biết làm gì, rồi nhớ rồi cần anh ấy quá. Chính những lúc như vậy bạn đang tự đánh mất đi sự tự do và những điều tốt đẹp mới mẻ mà bạn xứng đáng được có rồi đấy!

Đừng quá nuông chiều đàn ông

Nếu phụ nữ coi việc đàn ông chiều chuộng mình ra sao để đánh giá mức độ tình cảm người đàn ông đó dành cho mình thì đàn cũng vậy. Dù không nói thẳng ra, hay tỏ ra vẻ ngoài nhưng họ cũng rất thích được người phụ nữ mình yêu chiều chuộng. Và đương nhiên để người đàn ông cảm thấy không lạc lõng trong tình yêu bạn đừng ngưng chiều chuộng anh ấy. Nhưng phải nhớ rằng không bao giờ được chiều chuộng đàn ông quá đà bởi quen dần anh ấy sẽ biến thành 1 đứa trẻ con to xác đấy!

Không bao giờ thỏa hiệp với những tật xấu của người đàn ông điển hình như rượu chè, cờ bạc, gái gú. Bởi nếu bạn chiều chuộng tha thứ cho anh ta thì anh ta chắc chắn anh ta sẽ tiếp tục làm tổn thương bạn tiếp mà thôi.

Không bao giờ đáp ứng mọi yêu cầu của người đàn ông. Điển hình như việc quan hệ, không phải lúc nào anh ấy muốn bạn cũng gật đầu đồng ý. Nếu hôm đó tâm trạng bạn không tốt, cơ thể bạn không khỏe hãy nói rằng bản thân chưa sẵn sàng. Nếu người đó thật sự yêu và tôn trọng bạn, anh ấy sẽ lo lắng và chăm sóc cho bạn thay vì những người đàn ông tồi tỏ ra thái độ và khó chịu.

Nguồn : Sức khỏe 24h