Điểm mặt 5 chiếc gương ấn tượng được giới trẻ ưa chuộng

Làm mưa làm gió trên mạng xã hội bởi hình dáng độc đáo, 5 chiếc gương ấn tượng sau đây sẽ khiến bạn “yêu” từ cái nhìn đầu tiên.

Trong mùa dịch, đa số chúng ta đều có nhiều thời gian ở nhà hơn và những chiếc gương cũng được chú ý nhiều hơn do nhu cầu “chải chuốt” cũng như nhu cầu chụp ảnh selfie tăng cao. Dù là tự làm DIY thủ công hay đầu tư hẳn một sản phẩm từ nhà thiết kế đắt tiền, 5 tấm gương ấn tượng sau sau đây chắc chắn sẽ thu hút sự tò mò và thích thú của bạn.

5 chiếc gương ấn tượng được giới trẻ săn lùng

1. Gương Ultrafragola “dâu hồng”

Fragola trong tiếng Ý có nghĩa là một quả dâu. Thông qua ý nghĩa của tên gọi này, chắc hẳn bạn cũng phần nào hình dung ra được hình dáng của chiếc gương được thiết kế đến từ Ý này rồi đúng không? Ultrafragola – chiếc gương hồng được ra đời từ những năm 1970, chúng được thiết kế với kiểu dáng lượn sóng và vầng sáng hồng lạ mắt. Chiếc gương dâu hồng đang dần trở lại trong căn nhà của những nàng thơ nổi tiếng nhất như Bella Hadid hay Elsa Hosk.

2. Gương handmade bằng chất liệu xốp bọt

Gương xốp bọt xuất hiện lần đầu tiên từ những năm 1980. Tuy nhiên phải tới gần đây, chiếc gương xốp bọt đầy độc đáo và ấn tượng này mới được đông đảo các giới trẻ trên toàn thế giới đón nhận. Ngoài vẻ ngoài ấn tưởng của chiếc gương, nội thất làm từ chất liệu đặc biệt này cũng được ưa chuộng với mục đích chính là sử dụng như một đồ trang trí trong nhà. Điểm đáng chú ý nhất ở thiết kế chiếc gương xốp bọt này là bạn có thể thoải mái sáng tạo cũng như dễ dàng tự làm ra nó. Chiếc gương này tương đối dễ làm, bạn chỉ cần chuẩn bị một tấm gương theo kích thước bạn muốn, sau đó chuẩn bị một lọ xốp dạng bọt cùng với lọ sơn phun theo màu bạn yêu thích là được.

3. Gương Blob ấn tượng

Thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên không thể bỏ qua chiếc gương Blob. Những đường viền uốn lượn với màu sắc và họa tiết sặc sỡ, được sử dụng chính như một món đồ trang trí tường ấn tượng ngay trong chính căn phòng của bạn. Ngoài ra, chiếc gương Blob còn được điểm thêm nhiều nét cá tính riêng nếu như bạn đang muốn bày biện và trang hoàng cho không gian sống theo một cách riêng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự làm cho mình một chiếc gương Blob bằng nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, bạn có thể sử dụng chất liệu đất sét tự khô, đây là một trong những chất liệu được nhiều người lựa chọn nhiều nhất Chất liệu đất sét sẽ đem lại vẻ ngoài đơn giản trong cách làm cũng như sự tiện lợi khi tìm mua.

4. Gương Pond

Gương Pond với đặc trưng là những đường uốn lượn tự nhiên trông vô cùng mềm mại. Pond được lấy ý tưởng từ hồ ao và những đám mây nên trông tấm gương sẽ mang vẻ của một “hồ nước” thơ mộng. Vậy tại sao phải mua một thiết kế vuông hay tròn nhàm chán trong khi bạn hoàn toàn có nhiều sự lựa chọn nhỉ?

5. Gương uốn Curvy

Sở hữu những hình dáng đặc trưng tương tự như Ultrafragola, gương Curvy của nhà thiết kế Gustaf Westman có phần đơn giản hơn với viền trơn màu. Tuy có phần tối giản hơn, nhưng tấm gương này vẫn được biết đến rất nhiều bởi vẻ ngoài độc lạ thu hút và có nhiều màu sắc phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Nguồn : bau.vn