Điểm mặt 6 mẫu áo hot trend đang được ưa chuộng hè 2021

Là một tín đồ thời trang chắc chắn bạn sẽ luôn săn lùng và thường xuyên cập nhật cho mình xu hướng thời trang mới nhất.

Bạn đã biết những mẫu áo hot hit đang “gây bão” trong mùa hè năm 2021 này chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

1.Áo oversized

Áo oversized với những ưu điểm như dễ mix đồ, che khuyết điểm cơ thể luôn là món đồ nằm trong danh sách ưa thích của các cô nàng. Mẫu áo này cũng giúp nàng che được tối đa vóc dáng thật khiến người nhìn cảm nhận bạn thon gọn đáng kể. Đối với những cô nàng đang tự ti về diện mạo thì chắc chắn mẫu áo này là items đáng để mua về.

2.Áo blouse cổ vuông

Dành riêng cho những cô nàng nữ tính, những thiết kế áo blouse cổ vuông trở thành điểm nhấn đặc biệt cho mùa hè năm nay. Phần cổ vuông rộng để lộ đôi xương quai xanh mảnh mai và phần cổ thon thả, và ai mặc lên cũng vừa điệu đà nữ tính mà vẫn đủ thanh lịch duyên dáng

3.Mẫu áo lệch vai

Mùa hè này, áo lệch vai vẫn là items được nhiều chị em yêu thích. Những chiếc áo này mang đến cảm giác phóng khoáng, có khả năng tôn dáng và mang đến cảm giác gợi cảm, phóng khoáng.

Với những người mang theo phong cách đơn giản hay cầu kỳ, chắc chắn sẽ tìm được cảm hứng mặc đẹp với kiểu áo bất đối xứng này.

4.Mẫu áo croptop

Croptop là items không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của mọi cô gái, điểm nhấn để làm nổi bật cá tính và thân hình nóng bỏng. Bạn có thể chọn form áo ôm sát hoặc form lửng oversized để khoe khéo vòng eo của mình.

5.Áo cardigan mùa hè

Khi nhắc đến cardigan nhiều bạn nhớ ngay đến những set đồ vintage và mang hơi hướng thời trang thu đông. Tuy nhiên thay vì kiểu áo dệt kim dày dặn, dáng dài mang lại sự ấm áp là nét mới lạ hoàn toàn của cardigan mùa hè. Trang phục dành cho ngày nắng được thiết kế trên chất liệu dệt kim mỏng, phom áo lửng và thường ôm sát hình thể để mang lại nét sexy cho người mặc.

6.Áo hai dây

Mùa hè đã đến, đây là khoảng thời gian mà items áo hai dây lên ngôi. Hầu như trên các mặt trận streetstyle đâu đâu cũng thấy những tín đồ thời trang mặc áo hai dây, vừa mát mẻ vừa không kém phần phong cách.

Nguồn : bau.vn