Dương Tử ‘nằm không cũng trúng đạn’ sau hàng loạt scandals của bạn diễn

Sau vụ việc trốn thuế của bạn diễn Đặng Luân, Dương Tử một lần nữa được dân mạng gọi tên khắp nơi. 'Hương mật tựa khói sương' bị gỡ bỏ.

Vụ việc bê bối của Ngô Diệc Phàm còn chưa hết nóng thì ngay mới đây, cộng đồng Hoa ngữ lại một phen “sốc nặng” trước tin đồn nam minh tinh Đặng Luân trốn thuế, bị phạt 106 triệu NDT (tương đương ~308 tỉ VNĐ). Tuy nhiên, bạn diễn của anh – Dương Tử mới là cái tên được réo gọi nhiều nhất khắp các mặt báo lúc này.

Hàng loạt tác phẩm “cấm chiếu, hoãn chiếu”

Thành công vang dội sau hàng loạt phim đình đám Cá mực hầm mật, Hương mật tựa khói sương, Dương Tử là cái tên được săn đón hàng đầu của làng giải trí. Cô nắm giữ trong tay nhiều kịch bản đáng mong đợi. Tháng 8/2021, hàng loạt bê bối của Ngô Diệc Phàm nổ ra. Thanh trâm hành – bom tấn của Ngô Diệc Phàm và Dương Tử trở thành tác phẩm bị đắp chiếu.

Cùng thời điểm đó, Tiêu Chiến – bạn diễn Dương Tử trong tác phẩm chuyển thể Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn bị đồng loạt tẩy chay rút khỏi ngành giải trí. Bộ phim kết hợp của cả hai hoãn vô thời hạn.

Ngay mới đây, cộng đồng mạng náo loạn với tin tức Đặng Luân trốn thuế số tiền khủng. Từ một sao nam được coi là đời tư sạch, Đặng Luân gần như mất tất cả sự nghiệp. Bao gồm trong đó là Hương mật tựa khói sương – tác phẩm gây nên tên tuổi của anh và bạn diễn Dương Tử.

Người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi những tác phẩm trên bởi tạo hình và diễn xuất của tiểu hoa đán đều lấy được lòng rất nhiều khán giả. Theo thông tin trên trang mạng weibo, Đặng Luân không phải là người duy nhất dính bê bối. Hai minh tinh đình đám nữa sẽ tiếp tục bị vạch trần một loạt scandal.

Dương Tử khá đen đủi trong việc bắt cặp bạn diễn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận tài năng và diễn xuất của cô. Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn đã bắt đầu lên sóng, cùng chờ đợi những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Tiêu Chiến – Dương Tử trong tác phẩm chuyển thể này.

Nguồn : bau.vn