Gợi ý mẹ bầu những món đồ cần sắm trước khi sinh

Đồ dùng cho bé luôn được mẹ chuẩn bị chu đáo trước khi sinh. Bầu.vn gợi ý tới mẹ danh sách những đồ dùng cần sắm trước khi sinh trong bài viết dưới đây.

Mẹ bầu chuẩn bị vượt cạn thường mua sắm đồ dùng cho bé yêu để sau sinh có thể chăm bé thật tốt. Mẹ nên tìm mua đồ dùng sau sinh cho bé của những thương hiệu uy tín trên thị trường, được nhiều người tin tưởng và sử dụng. 

Mẹ cùng xem danh sách những sản phẩm cần thiết giúp mẹ sau sinh chăm bé thật tốt nhé. 

1. Bình sữa cho bé yêu

Bình sữa là vật dụng bất ly thân và vô cùng cần thiết cho bé nếu bé không bú mẹ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình như bình thủy tinh, nhựa, silicone. Tùy theo nhu cầu và sở thích, mẹ có thể lựa chọn chất liệu bình sữa phù hợp cho bé. 

Bình thủy tinh NUK

Bình thủy tinh có ưu điểm chịu nhiệt tốt, chất liệu an toàn. Mẹ có thể tham khảo bình sữa thủy tinh của NUK – thương hiệu nổi tiếng tại Đức về đồ dùng chăm sóc mẹ và bé. Bình thủy tinh NUK là thủy tinh chịu nhiệt cao cấp nhất Borosilicate với đặc tính siêu nhẹ, siêu bền, khó nứt vỡ. Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng núm ti dẹt chỉnh nha độc quyền giúp bé có khớp ngậm đúng và mọc răng đều đẹp hơn.

Bình sữa PPSU Mother-K

Nếu mẹ thích sử dụng bình nhựa có thể chọn bình sữa PPSU của Mother-K có xuất xứ từ Hàn Quốc. Bình nhận được sự đón nhận rất lớn của mẹ Hàn ngay khi tung ra thị trường. Nhựa PPSU là loại nhựa cao cấp nhất hiện nay, chịu được nhiệt độ lên đến 180 độ C, siêu nhẹ, siêu bền. Núm ti được làm bằng silicone y tế dai, mềm; van thông khí cải tiến giúp giảm tình trạng nôn trớ, đầy hơi của trẻ. Bình Mother-K cũng rất sang chảnh, đẹp mắt với 2 tông màu kem và xanh navy. 

Bình sữa silicone của Comotomo

Thêm một lựa chọn về bình sữa cho mẹ chính là bình bằng silicone của Comotomo. Đây là loại bình được rất nhiều mẹ Việt ưa thích và tìm mua. Bình của Mỹ và sản xuất tại Hàn Quốc, được làm bằng silicone y tế cao cấp. Chính vì thế, thân bình có độ nhám như bầu ngực của mẹ, giúp bé có cảm giác tự nhiên khi bú và dễ dàng chuyển từ ti mẹ sang ti bình. Núm ti của bình cũng bằng silicone với 2 van thông khí độc nhất, giúp điều chỉnh dòng chảy ngăn sặc, ngăn đầy hơi hiệu quả. 

|MUA ĐỒ MẸ & BÉ CHÍNH HÃNG – GIÁ TỐT TẠI ĐÂY|

2. Nước rửa bình sữa và bộ chổi cọ chuyên dụng để rửa bình

Sau khi tìm mua được bình sữa ưng ý, mẹ cũng cần sắm nước rửa bình và bộ chổi cọ chuyên dụng dành riêng để vệ sinh bình sữa. Sau khi bé bú xong, bình sữa cần được vệ sinh sạch sẽ ngay lập tức. Nếu để lâu các chất béo trong sữa sẽ bám vào bề mặt bình tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có hại phát triển, gây ra những tác động xấu tới hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. 

Mẹ có thể tham khảo sản phẩm nước rửa bình dạng nước của NUK (Đức), hay dạng chai tạo bọt của K-Mom (Hàn Quốc). Các sản phẩm này đều có thành phần từ thiên nhiên như chanh, tinh chất trà xanh nên rất an toàn để mẹ rửa bình sữa và rau củ quả, đồ chơi, bát đĩa hay đồ dùng của bé. 

Để mang tới hiệu quả tốt nhất khi rửa bình, mẹ nên sử dụng bộ chổi cọ chuyên dụng dành cho bình sữa và núm ti. Bầu.vn gợi ý mẹ có thể tìm mua sản phẩm cọ rửa NUK (Đức) hay của hãng Babymoov (Pháp), Mother-K (Hàn Quốc)… Đây đều là những thương hiệu sản xuất đồ dùng cho mẹ nổi tiếng trên thế giới. Chất liệu làm bộ chổi cọ cũng đa dạng như silicone hay sợi nylon mềm, giúp mẹ làm sạch mọi ngóc ngách của bình sữa một cách nhẹ nhàng mà không làm xước hay ảnh hưởng tới chất lượng của bình. Mức giá của bộ chổi cọ chỉ từ 69k trở lên.

3. Đồ dùng sau sinh – Máy hâm nóng, tiệt trùng bình sữa 

Tiệt trùng và hâm nóng bình sữa trước khi cho bé bú là công đoạn không thể thiếu của mẹ khi chăm bé. Nếu mẹ chỉ rửa bình sữa không thì không thể đảm bảo việc tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn có hại trong bình. Do đó tiệt trùng sẽ đem lại hiệu quả tuyệt đối cho sức khỏe và an toàn cho trẻ, đặc biệt là trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi. 

Nếu trước đây mẹ phải mua nhiều dụng cụ để làm các bước như tiệt trùng và hâm nóng bình sữa cho bé thì giờ đây chỉ cần 1 chiếc máy xay hấp đa năng Nutribaby 5in1 Plus của Babymoov, thương hiệu nổi tiếng tại Pháp với 5 chức năng trong 1 thiết kế là mẹ có thể giải quyết mọi vấn đề. 

Máy có 5 chức năng là hâm nóng, tiệt trùng, hấp, xay, rã đông. Mẹ có thể sử dụng máy ngay trong thời gian mang thai để nấu những món ăn bổ dưỡng cho mẹ và bé. Sau khi bé chào đời, mẹ có thể sử dụng các chức năng như tiệt trùng, hâm nóng bình sữa một cách đơn giản và nhanh chóng. Không chỉ có vậy, khi bé ăn dặm hay lớn hơn, mẹ đều có thể dùng máy để nấu nướng, chế biến món ăn thơm ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng cho trẻ chỉ với máy xay hấp đa năng Nutribaby 5in1 Plus của Babymoov.

|MUA ĐỒ MẸ & BÉ CHÍNH HÃNG – GIÁ TỐT TẠI ĐÂY|

4. Đồ dùng sau sinh – Gối ngủ và gối chống trào ngược 

Giấc ngủ với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất quan trọng. Bé cần ngủ đủ và ngon giấc để cơ thể phát triển một cách toàn diện. Mẹ bầu trước khi sinh nên chọn lựa gối đầu phù hợp cho bé. Theo khuyến cáo của chuyên gia, tư thế nằm ngửa tốt cho bé nhưng dễ khiến trẻ bị bẹt đầu. Mẹ có thể chọn cho bé gối chống bẹt đầu của Babymoov (Pháp). Gối thiết kế hình trái tim xinh xắn, có phần lõm đặc biệt giúp trẻ phân bổ đều lực của hộp sọ khi nằm ngửa. 

Bên cạnh đó, do dạ dày của bé còn nằm ngang và cơ thắt tâm vị còn yếu nên trẻ rất dễ bị trào ngược gây ra tình trạng nôn trớ sau khi ăn. Ngoài việc chia nhỏ bữa ăn, cho bé bú đúng tư thế, không để trẻ ăn quá nó và vỗ ợ hơi cho bé sau ăn, mẹ nên mua gối chống trào ngược Babymoov (Pháp) với góc nghiêng “thần thánh” 15 độ giúp bé giảm hẳn tình trạng trên.  

|MUA ĐỒ MẸ & BÉ CHÍNH HÃNG – GIÁ TỐT TẠI ĐÂY|

5. Đồ dùng sau sinh – Khăn vải khô và khăn ướt

Sự tiện dụng của khăn vải khô và khăn ướt đã mang đến “cuộc cải cách” trong việc chăm sóc bé. Cả khăn ướt và khăn vải khô đều rất tiện lợi và đa năng. Mẹ có thể dùng để lau mặt, lau tay, làm yếm, lau đồ chơi, đồ dùng…cho bé hay những lúc di chuyển ra bên ngoài. Mẹ có thể tìm mua khăn ướt diệt khuẩn và khăn khô của NUK (Đức), hay khăn ướt hàng nội địa Hàn của K-Mom và khăn vải khô của Mother-K (Hàn Quốc). 

Khăn vải khô của NUK, Mother-K được làm từ cotton, hay rayon mang đến sự an toàn cho bé khi sử dụng. Mẹ có thể dùng khô trực tiếp hoặc nhúng nước để sử dụng như khăn ướt. Còn khăn ướt không cồn , không chất tạo hương sẽ giúp mẹ làm sạch cho bé một cách đơn giản và dễ dàng. 

Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp mẹ tìm mua được những sản phẩm chăm sóc bé thật tốt sau khi sinh. Chúc mẹ và bé mẹ tròn con vuông và có những thời gian hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. 

Mẹ có thể tham khảo nơi mua sản phẩm chính hãng

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phân Phối Ánh Dương

Hotline: 090 300 7799

Website nhà phân phối: https://phanphoianhduong.com.vn/

Địa chỉ: Số 81A Trần Quốc Toản, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Nguồn : bau.vn