Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu đăng ảnh rõ mặt con trai

Đây là lần đầu tiên, nàng hậu khoe khéo ảnh nhóc tỳ nhà mình lên trang cá nhân. Em bé được nhận xét có nhiều đường nét giống bà nội.

Khoảnh khắc Liam cười tít mắt chiếm trọn tình cảm của khán giả lẫn nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Lệ Quyên, nhà thiết kế Lê Thanh Hoà… Một vài người bạn còn cho rằng cậu nhóc trông giống hệt bà nội nên chắc sẽ được cưng chiều nhất nhà. Trước ý kiến này, Đặng Thu Thảo cũng đồng tình: ‘Không thấy con giống tôi nét nào luôn’.

Hoa hậu Ngọc Hân đùa sau này mẹ Thảo sẽ vất vả tuyển dâu bởi Liam đã ra dáng ‘soái ca’ ngay từ bé. Còn hoa hậu Phương Lê không ngần ngại ‘chốt đơn’ nhận Liam làm con rể tương lai.

Liam là trái ngọt thứ hai của vợ chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo – doanh nhân Trung Tín, chào đời cuối tháng 5. Sau thời gian đầu giấu kín hình ảnh, hiện cả hai thoải mái chia sẻ nhiều hơn về thiên thần nhỏ. Hoa hậu Việt Nam 2012 tiết lộ con trai nhỏ đã biết gọi ba. Liam cũng giống chị gái Sophie ở điểm hay ăn, ngủ ngoan, thích hóng chuyện và chỉ khóc la khi đói. Cả hai em bé nhà nàng hậu cực kỳ ngoan nên việc nuôi con với cô nàng cũng dễ dàng hơn. Ngay cả khi bận công tác thì các em bé ở nhà cũng đều an tâm cho mẹ đi làm.

Bé đã biết lật nên vợ chồng Đặng Thu Thảo quan sát, chăm sóc con kỹ lưỡng hơn. ‘Ba mẹ mong con luôn vui khoẻ, học được nhiều điều hay mỗi ngày’, người đẹp nhắn nhủ với con trai.

Khi có thời gian rảnh, Đặng Thu Thảo và chồng đưa các bé đi du lịch, giúp bé có cơ hội tiếp xúc môi trường bên ngoài nhiều hơn. Còn doanh nhân Trung Tín thường xuyên chụp hình để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình.

Nguồn : Sức khỏe cộng đồng