Hội bạn thân mẹ bỉm sữa khoe body chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người cho rằng, mẹ bỉm sữa thì không cần phải đẹp, chỉ cả ngày quanh quẩn với con cái. Tuy nhiên, hội bạn thân mẹ bỉm sữa dưới đây xoá tan định kiến này khi khoe body cực cháy, làm chủ bản thân và những điều mình thích.

Nhiều quan điểm, thậm chí là định kiến cho rằng, khi đã lập gia đình và có con sẽ chôn vùi tuổi thanh xuân, sự nghiệp công việc và nhan sắc của người phụ nữ. Tuy nhiên, mặc định trên lại tỷ lệ nghịch với trường hợp sau đây. Nếu ngắm nhìn hội bạn thân cùng là mẹ bỉm sữa này, bạn sẽ suy nghĩ hoàn toàn khác đấy.

Chị Nguyễn Huyền Linh và những người bạn của mình đều đang sống và làm việc tại Hà Nội và TP. HCM, các chị em đều trong độ tuổi từ 28-35 và có gia đình riêng hạnh phúc. Hội chị em gặp nhau khi gặp phải những chuỗi khủng hoảng trong cuộc sống nhưng đều có chung niềm tin vào việc phải tìm lại phiên bản trước đây ở trạng thái nguyên bản và chân thực nhất.

Đặc biệt, họ tự tin và tỏa sáng như thế nào dù đã có gia đình, ai cũng đã có con, người nhiều nhất còn có đến 4 em bé. Body chắc khoẻ, săn chắc, vòng nào ra vòng nấy đến chị em phụ nữ còn “chết mê chết mệt”.

“Chúng mình có cùng ước mơ là phụ nữ phải đứng lên và làm chủ cuộc đời của mình. Chính những điều đấy đã tạo động lực để bọn mình gắn kết với nhau từ khi mới gặp đến bây giờ. Bọn mình đều xây dựng nhân hiệu (thương hiệu cá nhân), ngoài việc tham gia những group để động viên nhau ăn uống tập tành thì còn hợp tác với nhau trong 1 dự án sức khỏe nên cũng thường xuyên gặp gỡ và chia sẻ những điều tích cực trong cuộc sống. Tiết lộ bí mật là bọn mình có đam mê bất tận với ăn uống và ăn nhiều nữa là đằng khác”, chị Linh tâm sự.

Đúng thật, nhìn body săn chắc, khoẻ khoắn, eo con kiến khiến chúng ta khó tin khi nghĩ rằng họ đã từng trải qua sinh nở nhiều lần đến thế. Bởi sau khi lập gia đình rồi sinh con, phụ nữ quá bận rộn với việc chăm sóc chồng con. Họ hy sinh, chịu nhiều thiệt thòi về phần mình để con cái có được những điều tốt đẹp nhất. Vì thế đôi khi, họ quên đi mất tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình, quên đi những sở thích của bản thân, không có thời gian nuông chiều chính mình.

Thế nhưng, ai cũng biết rằng phụ nữ có hạnh phúc thì chồng và các con mới vui vẻ, thế nên chăm sóc tốt cho bản thân cũng là một cách khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Bỏ lại bếp núc cùng những bận rộn của một ngày làm mẹ bỉm sữa, chị em gặp nhau để sống lại những năm tháng thanh xuân tươi đẹp, thậm chí còn có những pha tạo dáng lầy lội, cười đến bể bụng như thế này.

Thi thoảng cùng nhau lên kế hoạch trốn chồng trốn con đưa nhau đi chơi cũng là một cách để giải toả những căng thẳng của cuộc sống. Hơn thế cũng là lúc để tám chuyện, tâm sự và chia sẻ những vui buồn cùng nhau.

Quan điểm phụ nữ nhất định phải độc lập và tự chủ của hội bạn thân bỉm sữa này khiến nhiều người ngưỡng mộ và đồng tình. Bởi quan điểm này giúp họ giữ được tinh thần thoải mái trong tâm hồn nên nhan sắc rực rỡ, trẻ trung, vóc dáng cân đối, thon gọn, luôn tràn đầy sức sống.

Phụ nữ ngoài đẹp bên ngoài thì mình nghĩ nên đẹp cả về lối sống cũng như tinh thần, điều đấy mang lại sự tự tin mà không dao kéo nào có thể mang lại. Khi mình tự tin và biết cách yêu bản thân mình trước thì mới có thể yêu được người khác. Lúc đấy cuộc sống gia đình, hạnh phúc hôn nhân sẽ tự khắc viên mãn“, chị Linh- một thành viên hội bạn thân mẹ bỉm sữa tâm sự.

Có thể nhận thấy, nhiều phụ nữ giữ vẫn giữ quan điểm phụ nữ sinh ra là phải hi sinh mọi thứ vì con cái, vì gia đình mà quên đi bản thân mình. Điều này dẫn đến tình trạng trầm cảm, cảm thấy cuộc sống vô nghĩa bởi những thứ nhàm chán cứ lặp đi lặp lại. Thế nhưng, hãy tin rằng, phụ nữ tự tin, độc lập, tự chủ sẽ khiến mọi thứ trở về đúng quỹ đạo, ngày càng theo hướng tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

Nguồn : bau.vn